- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,307
- Động cơ
- 620,253 Mã lực
em hóng xe giá rẻ mua 1 con đây
Thế cái ngân sách cụ nói thì thằng nào nó giữ và chi tiêu ra sao để khỏi vào túi nhóm lợi ích hại tắc hả cụ? Cụ chỉ thêm vài trường hợp nào mà chi tiêu ngân sách không có tư túi coiHờ, em dự sau 1 thời gian thì ai muốn để xe, thuê 1 phần vỉa hè để kinh doanh hàng quán chẳng hạn sẽ phải đăng ký với Thành phố, làm đâu ra đó, tiển thu vào ngân sách chứ không trôi dạt sang các lợi ích nhóm nữa, đó mới là mục tiêu chính của các đợt này
Em cũng hóng lái container dek được vào phố oải quáem hóng xe giá rẻ mua 1 con đây
Em cũng vậy, sáng xuống hầm, chiều tối về cũng xuống hầm, chỉ kẹt túi thôi, hai cái hầm mỗi tháng mất 2,7 củ.Em chả ảnh hưởng mấy, sáng đến công ty chui vào chuồng, tối về chui vào hầm kẹt mỗi lúc đi đón ông con, khéo mỗi ngày lại tốn thêm 30k tiền gửi xe
Em ủng hộ xxx làm thường xuyên, duy trì lâu dài để góp phần hạn chế ùn tắc, chưa nói đến việc đảm bảo có đường, có không gian để xe cứu hỏa, cứu thương tiếp cận đc vào các khu, tòa nhà dễ dàng khi có hỏa hoạn, cấp cứu. Ai đi xe phải chịu khó lo chỗ đỗ, gửi thôi.
Hỏi nhiều người ta lại bảo là dân ỷ lại bây giờÝ cụ là dân phải lo thế nào khi mà hạ tầng quá tải, không có đủ chỗ để mà gửi/đỗ xe?
Như tít thì chắc dân nên bán hết xe để mà đi bộ chứ đi buýt cũng chả có chỗ đâu mà đi. Tóm lại là giải pháp của NN là gì? dân phải làm thế nào?
các cụ thủ đô cứ bán hết đi giá 46 triệu / xe như: http://dantri.com.vn/su-kien/o-to-cong-thanh-ly-1-chiec-gia-hon-46-trieu-dong-2017030817023758.htm em cân hết để các cụ đi toàn siêu xe brt hơn 5 tỷ cho nhàn cái thằng người ạLàm nghiêm thế này độ 3 tháng là ối cụ rao bán xe chứ chẳng đùa