Cách xử lý tình huống của mình cũng chán bỏ mẹ.
Cái cần nhất là minh bạch hóa, khi rõ ràng người ta sẽ thông cảm hơn.
Chiều nay tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất thay vì nói trên loa phóng thanh là có sự cố thì phải phát luôn thật to và rõ ràng là hệ thống mạng của sân bay đang bị Trung Quốc tấn công, rất mong bà con thông cảm, đồng lòng chia sẻ khó khăn với quốc gia lúc này, hãy kiên nhẫn xếp nhàng vì chúng tôi phải làm tục bằng tay.
Không những phát bằng tiếng Việt mà phát bằng cả tiếng Anh, Pháp... để cho khách quốc tế biết được sự mất dạy của Trung Quốc.
Cái lúc cần sự tranh thủ của nhân dân thì đíu bít tranh thủ, cứ à uôm kiểu do có sự cố nên blabla thì không những ko đc thông cảm lúc đó mà còn bị chửi oan, huỵch toẹt ra luôn thì thay vì bà con đang chửi dcm sorry airlines sẽ quay ra chửi đcm ba Tàu.
Đang lúc bất ngờ như thế thì dù cho tầng lớp trên có thân Tàu đến mấy cũng ko kịp chỉ đạo hay ngăn cản gì hết, tranh thủ mà chửi với bêu thằng Tàu ra.
Các bố nhà mình chỉ giỏi đổ cho ******** là nhanh, lúc cần đổ cho ba Tàu thì im như thóc.