- Biển số
- OF-464433
- Ngày cấp bằng
- 23/10/16
- Số km
- 3,399
- Động cơ
- 236,170 Mã lực
- Tuổi
- 45
Ái xênh , mà không có tài xế riêng , dù chỉ là ga lăng 1 buổi , e thấy lạ !
Ko có link Phây Cụ ơi, đêm đó em bị đau bụng cũng vào cấp cứu và nằm cạnh giường em này luôn nên biết hết em này tên đầy đủ hình như là Văn Thu HằngCụ cho xin cái link phây với. Hay gái miền núi ? Miền núi các em ý uống tốt lắm.
Tỉnh táo ra viện rồi đi một mớ giải quyết đấy cụ nhể.Ko có link Phây Cụ ơi, đêm đó em bị đau bụng cũng vào cấp cứu và nằm cạnh giường em này luôn nên biết hết em này tên đầy đủ hình như là Văn Thu Hằng
chứng tỏ i10 không cài dây bóng vẫn bung , xịn hơn xe nhựtDây cài sau lưng cụ ạ. Cài vào cho đỡ kêu.
Có cài đàng hoàng cụ nhé, mỗi tội cài ra sau lưng cho xe nó đỡ chưởi.chứng tỏ i10 không cài dây bóng vẫn bung , xịn hơn xe nhựt
Dây at và bóng khí chả liên quan đến nhau. Ko cài dây bóng vẫn nổ. Nếu ko cài sẽ nguy hiểm cho hành khách, có thể phi thẳng đầu vào kính lái hoặc bị bóng nó phang thẳng vào mặt gây chấn thương, rủi hơn là chốt cửa bị gãy bung ra và người thì bay như chim. Tốt nhất là cài thật, chắc chắn đủ 3 điểm sẽ hạn chế thương vong.chứng tỏ i10 không cài dây bóng vẫn bung , xịn hơn xe nhựt
thế mà mấy offer gạo cội trên này mọi khi toàn nói không cài dây at thì bóng không bung , hổng biết ai đúngDây at và bóng khí chả liên quan đến nhau. Ko cài dây bóng vẫn nổ. Nếu ko cài sẽ nguy hiểm cho hành khách, có thể phi thẳng đầu vào kính lái hoặc bị bóng nó phang thẳng vào mặt gây chấn thương, rủi hơn là chốt cửa bị gãy bung ra và người thì bay như chim. Tốt nhất là cài thật, chắc chắn đủ 3 điểm sẽ hạn chế thương vong.