Lợi ích nhóm ở đây chứ ở đâu, TTGT và là em trưởng phòng csgtHN lại kinh doanh vận tải, và chở quá tải. Bác Tổng lú vào đây mà xử, việc gì phải đi đâu xa.
Gần đây nhất vào ngày 6/1 khi trạm kiểm tra tải trọng di động triển khai tại Trạm thu phí Cầu Giẽ, khi kiểm tra cũng phải mất gần ba giờ đồng hồ lái xe mới xuất trình giấy tờ và chấp hành cân. Mặc dù Nghị định 107 có hiệu lực với mức phạt tăng nặng, song đây là chiếc xe thứ 4 của DN này bị xử lý với ba lỗi: Lái xe chở hàng quá tải, xe vi phạm kích thước thành thùng và chủ DN có xe chở quá tải.
Ngang ngược hơn, khi ông Khởi đến không những không yêu cầu lái xe vào cân còn mắng té tát lái xe: “Chúng nó chạy được, sao mày không chạy”. Sau hành động đó, ông Khởi mới đồng ý cho lái xe xuất trình giấy tờ. Lúc này đoàn kiểm tra mới biết lái xe tên Ngô Duy Linh, trú tại Lý Nhân, Hà Nam. Chủ xe ghi trong giấy đăng ký là Đào Vịnh Thuấn, địa chỉ tại P8, B21 Tập thể Đại học Giao thông (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Kiểm tra cho thấy, chiếc xe chở quá tải 385%. Cùng lúc đó, đoàn kiểm tra trên QL1 cũng bắt thêm một xe hiệu Howo BKS 90C - 021.87 cũng dán logo Trang Khởi Linh do lái xe Vũ Thế Anh điều khiển chở quá tải trên 100%. Trước sự kiên quyết của đoàn kiểm tra, buộc lái xe phải đưa xe về Trạm thu phí Cầu Giẽ để hạ tải và cắt thùng ngay trong đêm.
http://www.atgt.vn/bat-xe-qua-tai-gan-400-cat-thung-tai-cho-d93968.html