[Funland] Saudi Arabia vs Việt Nam 01h00 ngày 03/9/21: Chúc các Chiến Binh Rồng Vàng vững bước đi tiếp.

Trạng thái
Thớt đang đóng

roni

Xe tăng
Biển số
OF-183706
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
1,056
Động cơ
342,551 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà hàng xóm
cụ ảo diệu vậy nếu lúc thằng chuyền chạm bóng thằng kia dưới hậu vệ cuối cùng thì hẵng nói chuyện. Quay thế kia đến thánh cũng ko phán đc việt vị hay ko ạ
Thế cụ có khẳng định được nó không việt vị không? Ở góc độ khán giả thì đó là nghi ngờ, tại sao trọng tài không cho check VAR?
 

Dan123

Xe hơi
Biển số
OF-785811
Ngày cấp bằng
28/7/21
Số km
189
Động cơ
27,342 Mã lực
Tuổi
34
Nói chung qua a tài chắc cũng làm đôi tỷ tiền cảm ơn của ả rập , bọn đấy thì có gì ngoài tiền đâu
Nó giàu và thực lực đội tuyển nó hơn nên fifa sẽ ưu ái hơn cũng dễ hiểu. Tuyển mình đúc rút dần và ngày một mạnh hơn là điều e và các cụ muốn đúng ko ạ
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,941
Động cơ
246,598 Mã lực
Tuổi
51
:)) dạ nhà cháu thấy đúng nhất là phong độ nhất thời đẳng cấp thì bền vững. Cụ cứ coi UAE nó ko đủ lực lượng với bị đuổi người còn ăn nó bở hơi tai thì cụ đang nói gì em cũng chả hiểu
Bác ko hiểu nên em đoán là bác ko đá bóng mà chỉ xem.

Đã ra sân đá thì ai cũng muốn thắng, những người chưa đá đã run sợ thì ko ai muốn có trong đội.

Trình độ quá chênh lệch thì ko tính, nhưng chỉ chênh lệch 1-2 đẳng mà gặp ngày đen đủi thì vẫn thua đậm như thường. Đội mạnh hơn cũng ko thể chắc thắng 100% khi chưa đá, vậy mà bác tính trước được là ta đá Ả rập trận nào cũng sẽ thua nghĩa là sao ?
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,120
Động cơ
2,092,542 Mã lực
Cụ có vẻ ít xem đá bóng, trong trận gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Văn Hậu cũng có tình huống tương tự mà có bị sao đâu
Có Var ko? Tình huống của Hậu cũng khác cụ nhé
 

Sinopharm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781599
Ngày cấp bằng
24/6/21
Số km
93
Động cơ
32,610 Mã lực
ko em lại chả ghét nó luôn =)). Thật sự tuyển em ko ưa nhất là XT vs CP cơ chứ hàng hậu vệ em chả ghét thẳng nào. Chỉ có ko thích thái độ trẩu của Mạnh-Hậu dù em kỳ vọng nhiều thằng Hậu :)))). Hậu quả của 2 ông này do tính trẩu thì ko cần nói rồi. Cái này có thể sửa nếu hlv nghiêm khắc . Còn 2 ông XT với CP thì hết thuốc
Ông HLV loi choi ăn thẻ nhiều hơn cả trò thì sửa quái gì nữa cụ -_/-
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
12,251
Động cơ
499,593 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Đá với hàng khủng long châu á như hôm qua là khá lắm rồi :) Chỉ tiếc là thẻ đỏ làm vỡ trận, kể ra đủ người đá thì có thua vẫn thích hơn
 

HoangApr

Xe buýt
Biển số
OF-471056
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
659
Động cơ
204,303 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
DM là câu giờ , ko hiểu thằng tài nó nghĩ gì mà câu giờ giữa hiệp 1 ?? Quả Pen thẻ vàng nữa cũng quá nặng vì DM xoài người cản cú sút bóng trúng tay chứ ko phải nó cố tình dùng tay cản bóng , Pen thì đúng nhưng thẻ là quá nặng nhất là đã dính 1 thẻ trước đấy rồi !
Văn Thanh lỗi câu giờ, còn DM là phản ứng lúc Tấn Trường va chạm bị đau, ngay sau tình huống lăn xả bị Pen đó
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
=)))) thế thêm những tinh tuý nào thì sẽ vượt trội được ạ.
Tại cụ phải xét thằng Rệp nó đá vượt trội áp đảo toàn mặt sân thì 1-2 nhân tố thêm vào có lên được ko :))
Mỗi người một quan điểm thôi. Theo em là thiếu thủ môn Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác ko hiểu nên em đoán là bác ko đá bóng mà chỉ xem.

Đã ra sân đá thì ai cũng muốn thắng, những người chưa đá đã run sợ thì ko ai muốn có trong đội.

Trình độ quá chênh lệch thì ko tính, nhưng chỉ chênh lệch 1-2 đẳng mà gặp ngày đen đủi thì vẫn thua đậm như thường. Đội mạnh hơn cũng ko thể chắc thắng 100% khi chưa đá, vậy mà bác tính trước được là ta đá Ả rập trận nào cũng sẽ thua nghĩa là sao ?
Ơ đây là chênh lệch đẳng cấp quá nhiều đó. Nếu bảo đập TQ thì ok , hoặc thần rùa gọi tên chứ cứ nổ như pháo rang trình độ ko quá xa ta sẽ lọ chai thì tôi chịu. Tôi cũng ko phải kiểu bảo các em ra sân với tư thế auto đầu hàng mà chiến đấu hết mình còn nhìn nhận khách quan thì cửa quá hẹp để thắng 3 thằng top bảng. Thế thôi, còn hô hào ở đây thì dễ mà :)).
Còn nhớ hồi mới xong vòng loại 2 các cụ cũng dìm thằng Sáu đĩ này lắm mà tôi cứ nhìn nhận thực tế thôi. Còn chiến thế nào nó lại là câu chuyện khác với tôi quan trọng tinh thần và lối chơi vào vòng này ko quá đặt nặng kết quả.
 

máy ủi

Xe buýt
Biển số
OF-70146
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
574
Động cơ
433,255 Mã lực
Duy Mạnh đá tốt trận hôm qua nhưng bản tính húng cần tiết chế. Đi cự cãi trọng tài để nhận thẻ vàng lãng xẹt nên dẫn đến thẻ đỏ ngay sau đó. Tấn Trường cũng ổn nhưng phát bóng tấn công quá tệ, toàn đá ra ngoài và vào chân đối thủ. Tại sao tuyến giữa đói bóng lại không tận dụng ném bóng cho hậu vệ để chuyền lên cho tiền vệ. Khoản bắt pen và ném bóng tấn công thì Văn Lâm hơn hẳn
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thế cụ có khẳng định được nó không việt vị không? Ở góc độ khán giả thì đó là nghi ngờ, tại sao trọng tài không cho check VAR?
Ơ hay =))) cụ đùa à ? Khi nào cụ có bằng chứng rõ ràng chứ cụ đang đặt câu hỏi cho ông cũng ngồi ở VN là tại sao ko check Var . Một tình huống việt vị mà quá lộ thì cầu thủ VN ko phản ứng chắc. Cụ ảo thật đấy
 

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,325
Động cơ
499,622 Mã lực
Lại nói về quả Pen đầu tiên , TT chính lúc đầu đã nhận định bóng nảy từ người lên tay DM nên ko cho Pen sau tổ Var gọi check cũng phải mất vài phút , thậm chí lúc xem Var ông ta cũng lắc đầu ko đồng ý với tổ Var , như vậy có thể thấy có độ vênh giữa các trọng tài trong nhận định tình huống này là bóng vô tình chạm tay hay cố ta dùng tay chơi bóng ! Sau vài phút tranh luận với tổ Var( ko biết tổ Var có dc chủ nhà nhắc nhở gì ko ) TT chính mới quyết định Pen và thẻ ! Còn đừng cụ nào so sánh với tình huống James , bóng nảy từ người DM lên tay ko hướng vào khung thành nên ko thể là một pha cản bàn thắng bằng tay dc mà chỉ là tình huống chạm tay trong vòng cấm thôi ! Chính TT cũng nhận Đinh như thế nên mới ko thổi còi ngay lúc đầu , sau tổ Var vào cuộc quyết liệt nên TT chính mới thay đổi quyết định ! VFF biết phải làm gì lượt về trên sân Mỹ đình rồi đấy !!
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,941
Động cơ
246,598 Mã lực
Tuổi
51
Ơ đây là chênh lệch đẳng cấp quá nhiều đó. Nếu bảo đập TQ thì ok , hoặc thần rùa gọi tên chứ cứ nổ như pháo rang trình độ ko quá xa ta sẽ lọ chai thì tôi chịu. Tôi cũng ko phải kiểu bảo các em ra sân với tư thế auto đầu hàng mà chiến đấu hết mình còn nhìn nhận khách quan thì cửa quá hẹp để thắng 3 thằng top bảng. Thế thôi, còn hô hào ở đây thì dễ mà :)).
Còn nhớ hồi mới xong vòng loại 2 các cụ cũng dìm thằng Sáu đĩ này lắm mà tôi cứ nhìn nhận thực tế thôi. Còn chiến thế nào nó lại là câu chuyện khác với tôi quan trọng tinh thần và lối chơi vào vòng này ko quá đặt nặng kết quả.
Chênh lệch đẳng cấp thì đúng rồi, nhưng nhiều tới mức nào thì vẫn còn 9 lượt trận nữa để biết rõ.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mỗi người một quan điểm thôi. Theo em là thiếu thủ môn Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài.
Hồ Tấn Tài có bao giờ được xếp best choice đâu cụ. Văn Lâm vào thì cũng đến vậy thôi may ra ăn đc quả pen nào đó chứ nó thông từ đầu đến cuối thì kiểu gì chả sai nọ vấp kia
 

ConCuCauKinh

Xe buýt
Biển số
OF-716573
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
585
Động cơ
89,712 Mã lực
Việt Nam lọt vào vòng này đã là lịch sử rồi, ko ai ngăn cấm ước mơ nhưng phải thực tế 1 chút, ấy là chúng ta yếu hơn rất nhiều so với các đội khác cùng bảng, và họ đang nhìn chúng ta như rổ điểm. Ghi được bàn thắng và không để thua quá nhiều khi gặp họ đã là thành công với chúng ta. Mọi ý kiến chê bai đả kích đều chứng tỏ người viết thiếu chuyên môn và trình độ, vì nếu đủ thì đã có mặt trong Tuyển. Em xin hết.
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
306
Động cơ
169,043 Mã lực
T.Anh chỉ cầm bóng tốt khi gặp đội yếu hơn hoặc thiếu người, hn đáng lẽ bọn Rệp nó đã gỡ hòa ngay h1 sau pha mất bóng của T.Anh rồi. Tuyển VN mà cầm bóng và thoát pressing tốt thì chỉ có Q.Hải, H.Đức, Hùng Dũng, T.Hoàng thôi.
H.Duzng mà ko nghỉ thì em nghĩ ko đến lượt T.Anh đá chính mấy trận ntn.


T.Trường bị đau nhưng Tài nó ko cắt còi dù thủ môn 1 đội đang ko bắt đc. DM phản ứng thế là bị thẻ, nói chung là Tài nhợn.
Cụ có xem đội tuyển mấy năm gần đây không mà bảo có HD thì TA ko có suất đá chính vậy. Cặp tiền vệ TA-HD luôn là lựa chọn số 1 và hay nhất của thầy Park, khi có HD thì TA sẽ càng đá hay hơn nữa do HD làm nhiệm vụ tiền vệ con thoi chạy không biết mệt. Bây giờ chính TA phải đang làm nhiệm vụ thu hồi bóng để các cầu thủ như QH, HĐ tấn công.
 

HoangApr

Xe buýt
Biển số
OF-471056
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
659
Động cơ
204,303 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có Var ko? Tình huống của Hậu cũng khác cụ nhé
Cách vào bóng, chứ không phải tình huống, nó là lỗi hành vi, nhiều pha vào bóng dù không gây chấn thương nhưng vẫn ăn thẻ đỏ như thường đó. Duy Mạnh hôm qua lúc vào bóng là tay chủ động không khép
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chênh lệch đẳng cấp thì đúng rồi, nhưng nhiều tới mức nào thì vẫn còn 9 lượt trận nữa để biết rõ.
Nhiều tới mức mình k cầm đc bóng chứ sao nữa :)).
Ok chờ 9 trận nữa. Hồi trước nói Sáu đĩ mạnh các cụ vẫn dìm nó xuống bùn kêu thành tích của nó là quá khứ mà nên cứ để một số cụ lạc quan tếu sáng mắt sáng lòng. :D
Nhà cháu cứ thắng Khựa hoà Oman là vui rồi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top