[Funland] Saudi Arabia vs Việt Nam 01h00 ngày 03/9/21: Chúc các Chiến Binh Rồng Vàng vững bước đi tiếp.

Trạng thái
Thớt đang đóng

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
Đá như thằng Đình Trọng, Hải Quế vừa quyết liệt vừa điềm đạm là được . Xem Ý đá 2 thằng trung vệ rất quyết liệt nhưng với tài toàn cười chỉ có cản bóng thành công thì bọn nó mới cười gầm rú lên để nạt nộ đối phương. Cứ xửng cồ với cười đểu tài thì chỉ có vạ thân thôi


Chốt qua đá thế là hay rồi ... Cố trận sau , nhưng đội hình nát thế này e hơi khó vì úc nó khỏe lắm
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Thằng Hậu với đối trên cơ ép thế này nó hay bị sai số phạm lỗi dính pen lắm cụ ơi :)). Đội bạn trên cơ quá mà thằng Linh ko phải nó ko có cơ hội mà nó toàn làm khó đội nhà đó chứ. Trận này may lòi ra Đình Trọng phục hồi tương đối rồi thì nên để Duy Mạnh ra, thằng Mạnh, Hậu toàn tự làm dính thẻ vì thói xấu bật tài . Còn em đồng ý với cụ nên cho mấy nhân tố mới vào thay những vị trí đuối như Trọng Hoàng vs PVĐ để có phương án về sau
Càng đội trên cơ càng cần Đoàn Văn Hậu. Thể lực thể hình cao to chạy nhanh tì đè tốt, Không để mất bóng. Kiến tạo và chơi đánh đàu hay. Lỗi có thể rút kinh nghiệm mà.
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,695
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ dịch sai đoạn it is not usually rồi, có nghĩa là nó "không thường" là phạm lỗi. Tức là có thể nó vẫn là phạm lỗi.
usually và unusually ở đây thì rõ ràng hiểu là : các trường hợp luôn luôn nhận định là lỗi và các trường hợp "không luôn luôn là lỗi". Cái này em tìm về tài liệu hướng dẫn trọng tài thì nó bao gồm cả phần theo văn bản luật là nhận định lỗi vi phạm đồng thời cả phần nhận định không phạm lỗi.
Việ quyết định lỗi ở đây trong tình huống của Duy Mạnh: bóng đã chạm hông Duy Mạnh và nảy lên tay khi mà Duy Mạnh đã ngã. Thì trọng tài có thể không nhất thiết phải xác định lỗi chạm tay cho Duy Mạnh. Việc ngã và bóng chạm hông tình huống này xuất phát từ chân đối phương tới hông ròi bật nảy lên tay khi đang ở tư thế ngã. Nhận định lỗi là có thể và không nhận định lỗi cũng đúng. Nhưng thẻ vàng là sai.

1630639655754.png


1630639676606.png
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Càng đội trên cơ càng cần Đoàn Văn Hậu. Thể lực thẻ hình cao to chạy nhanh tì đè tốt, Kiến tạo và chơi đánh đàu hay. Lỗi có thể rút kinh nghiệm mà.
nó lại dính thẻ đỏ thì rút sao đc, bao trận trẩu tre rồi. Hai thằng Mạnh vs Hậu lại còn đc bọn truyền thông nó vuốt trụ cái thói đấy nên giờ dày dạn trận mạc lắm rồi vẫn chưa sửa tưởng thế hay lắm
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
nó lại dính thẻ đỏ thì rút sao đc, bao trận trẩu tre rồi. Hai thằng Mạnh vs Hậu lại còn đc bọn truyền thông nó vuốt trụ cái thói đấy nên giờ dày dạn trận mạc lắm rồi vẫn chưa sửa tưởng thế hay lắm
Trong bóng đá không thể nói hay được hậu vệ là vất vả nếu chơi phòng ngự phản công. Không chỉ một lỗi mà đánh giá cả một quá trình đóng góp của một cầu thủ được. Các cụ xem EURO 2021 vừa qua không? Hậu vệ toàn đội tuyển như Tây Ban Nha, Anh, Ý v,,v,, Toàn đá vào lưới nhà đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,229
Động cơ
499,424 Mã lực
Trận hôm qua ko khác mấy so với trận gặp UAE khi mình ko lên nổi bóng bị nó pessing ! Biết là mình yếu hơn nên buộc phải chọn phòng ngự phản công để hy vọng có điểm nhưng so với h2 trận gặp UAE và h2 trận gặp Arap thì thật sự thà thua như trận UAE có lẽ còn tốt hơn ! Việt Nam dám cầm bóng để tấn công chứ ko co cụm phòng thủ bị đối phương ép cho ko thở nổi thì thua là việc sớm muộn !
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,314
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
Em chửi đcm thằng trọng tài, nếu đã cho pen thì ko nhất thiết phải TV 2, nó là chó chết vô nhậ tính giết trận đấu, lý tình đều chó chết
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Trận hôm qua ko khác mấy so với trận gặp UAE khi mình ko lên nổi bóng bị nó pessing ! Biết là mình yếu hơn nên buộc phải chọn phòng ngự phản công để hy vọng có điểm nhưng so với h2 trận gặp UAE và h2 trận gặp Arap thì thật sự thà thua như trận UAE có lẽ còn tốt hơn ! Việt Nam dám cầm bóng để tấn công chứ ko co cụm phòng thủ bị đối phương ép cho ko thở nổi thì thua là việc sớm muộn !
Đồng quan điểm có thêm thẻ đỏ nên tỉ số sẽ khác. Lại thiếu vắng Đoàn Văn Hậu , Công Phượng chơi vẫn hay hơn Hồng Duy. Hồng Duy đội bạn cứ đá húc cái là ngã lăn quay ngay.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,038
Động cơ
567,717 Mã lực
Trận hôm qua ko khác mấy so với trận gặp UAE khi mình ko lên nổi bóng bị nó pessing ! Biết là mình yếu hơn nên buộc phải chọn phòng ngự phản công để hy vọng có điểm nhưng so với h2 trận gặp UAE và h2 trận gặp Arap thì thật sự thà thua như trận UAE có lẽ còn tốt hơn ! Việt Nam dám cầm bóng để tấn công chứ ko co cụm phòng thủ bị đối phương ép cho ko thở nổi thì thua là việc sớm muộn !
Trình Arap nó cao hơn...ko để cho cầm bóng ý. Arap nó bắt người rát hơn.
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Còn trận lượt về nữa cơ mừ
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,682
Động cơ
17,601 Mã lực
Giờ bóng đá VN chịu khó đầu tư toàn diện và nâng cấp khâu đào tạo lứa trẻ 2005-2010 thì 9 năm tới hy vọng được chơi ở sân chơi WC không có gì là sa sỉ cả
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Trận hôm qua ko khác mấy so với trận gặp UAE khi mình ko lên nổi bóng bị nó pessing ! Biết là mình yếu hơn nên buộc phải chọn phòng ngự phản công để hy vọng có điểm nhưng so với h2 trận gặp UAE và h2 trận gặp Arap thì thật sự thà thua như trận UAE có lẽ còn tốt hơn ! Việt Nam dám cầm bóng để tấn công chứ ko co cụm phòng thủ bị đối phương ép cho ko thở nổi thì thua là việc sớm muộn !
Hôm qua được 01 quả cái là không ai lên cao hết. Một phần làm Tấn Trường ở nhà chắc tập phất bóng lên tầm đấy nhưng chả có cầu thủ nào mỗi Tiến Linh nên toàn mất cơ hội. Tấn trường phát bóng toàn vào chân đội bạn với lên đến thủ môn bắt cái là thôi.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,974
Động cơ
313,421 Mã lực
Cái quan trọng là TT đã thổi phạt DM 1 thẻ vàng trong pha bóng đấy rồi. Nếu tuân theo luật Var thì cái thẻ vàng đầu tiên đấy cũng phải bị xoá theo mới đúng.
Cụ ko tin cứ xem lại xem cái thẻ vàng đầu tiên nó thổi phạt dựa trên lỗi nào đi. Thổi 2 cái thẻ vàng liên tục cho cùng 1 pha bóng, em thấy trọng tài cứ như đang đùa.
Cụ nhầm rồi, DM bị phạt thẻ tình huống sau tình huống var check:
Theo luật bóng đá mùa 2021-2022, do IFAB ban hành, quy định về VAR, mục 1.9 có ghi: "Nếu cuộc chơi tiếp tục sau một tình huống được VAR xem lại, bất cứ hành động nào bị phạt thẻ sau tình huống đó cũng sẽ không bị huỷ, dù quyết định ban đầu của trọng tài về tình huống thay đổi hay không. (Ngoại trừ thẻ vàng hoặc thẻ đỏ dành cho cầu thủ dừng hoặc can thiệp vào cơ hội tấn công hứa hẹn, hay ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt sau tình huống đó)".

If play continues after an incident which is then reviewed, any disciplinary action taken/required during the post-incident period is not cancelled, even if the original decision is changed (except a caution/sending-off for stopping or interfering with a promising attack or DOGSO).
 

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
nó lại dính thẻ đỏ thì rút sao đc, bao trận trẩu tre rồi. Hai thằng Mạnh vs Hậu lại còn đc bọn truyền thông nó vuốt trụ cái thói đấy nên giờ dày dạn trận mạc lắm rồi vẫn chưa sửa tưởng thế hay lắm
Bỏ 2 chú này ra lấy ai đá giờ cụ , chắc cụ nhầm việt nam với barcelona ..
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,829
Động cơ
442,647 Mã lực
Cơ mà cái thái độ lấc cấc của nó với thằng Văn Hậu luôn là lí do làm nó với thằng Hậu ăn thẻ. Anh chơi tốt 2/3 trận nhưng cứ để tật xấu chi phối thì lại như hôm qua cố mãi rồi lại phá game. Tấn Trường hôm qua cũng cố gắng quá rồi chứ để Bùi Tiến Dũng thì lại cả rổ
Ý Cụ là hv BTD về chụp bóng? Cụ xem ds 3 TM chưa?
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Cụ nhầm rồi:
Theo luật bóng đá mùa 2021-2022, do IFAB ban hành, quy định về VAR, mục 1.9 có ghi: "Nếu cuộc chơi tiếp tục sau một tình huống được VAR xem lại, bất cứ hành động nào bị phạt thẻ sau tình huống đó cũng sẽ không bị huỷ, dù quyết định ban đầu của trọng tài về tình huống thay đổi hay không. (Ngoại trừ thẻ vàng hoặc thẻ đỏ dành cho cầu thủ dừng hoặc can thiệp vào cơ hội tấn công hứa hẹn, hay ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt sau tình huống đó)".

If play continues after an incident which is then reviewed, any disciplinary action taken/required during the post-incident period is not cancelled, even if the original decision is changed (except a caution/sending-off for stopping or interfering with a promising attack or DOGSO).
Chơi bóng và xem bóng phải hiểu luật. Em không rành luật nhưng xem trên sân thấy có lỗi rồi. Quay lại Var thì càng rõ hơn. Sao trận nào chúng ta cũng đổ lỗi trọng tài. Nhìn thái độ trên sân em có thể hiểu trọng tài còn không muốn xem lại Var vì ông biết là lỗi không có ý có thể bỏ qua nhưng tổ Var thì yêu cầu quyết liệt. Và ông ấy còn có vẻ buồn khi xem var và ông biết có cái thẻ đỏ. Nó sẽ làm trận đấu mất hay. Nó sẽ đẩy trận đấu sang một hướng khác. Trận này trọng tài bắt Pen chính xác rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,798
Động cơ
377,868 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Cụ nào thạo giải thích hộ em mấy tình huống xử lý của trọng tài với:
- không có cooling break.
- DM pen có thẻ, QH pen không thẻ
- Văn Thanh biên chậm thẻ, Gôn bạn phát bóng chậm không thèm nhắc.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
3,608
Động cơ
443,191 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tóm lại không đùa với lan var được, mới mất 1 trận, còn 9 trận nữa cơ mà, cố gắng lên;
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,974
Động cơ
313,421 Mã lực
usually và unusually ở đây thì rõ ràng hiểu là : các trường hợp luôn luôn nhận định là lỗi và các trường hợp "không luôn luôn là lỗi". Cái này em tìm về tài liệu hướng dẫn trọng tài thì nó bao gồm cả phần theo văn bản luật là nhận định lỗi vi phạm đồng thời cả phần nhận định không phạm lỗi.
Việ quyết định lỗi ở đây trong tình huống của Duy Mạnh: bóng đã chạm hông Duy Mạnh và nảy lên tay khi mà Duy Mạnh đã ngã. Thì trọng tài có thể không nhất thiết phải xác định lỗi chạm tay cho Duy Mạnh. Việc ngã và bóng chạm hông tình huống này xuất phát từ chân đối phương tới hông ròi bật nảy lên tay khi đang ở tư thế ngã. Nhận định lỗi là có thể và không nhận định lỗi cũng đúng. Nhưng thẻ vàng là sai.

View attachment 6483348

View attachment 6483349
Các cụ toàn refer đến luạt cũ là thế nào. Luật mới nhất áp dụng cho 2021-2022 đã thay đổi cái luật áp dụng cho Euro vừa rồi

Còn thẻ vàng thì đây cụ, theo điều luật 12 của FIFA

handles the ball in an attempt to score a goal (whether or not the attempt is successful) or in an unsuccessful attempt to prevent a goal
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,705
Động cơ
297,656 Mã lực
Chơi bóng và xem bóng phải hiểu luật. Em không rành luật nhưng xem trên sân tháy có lỗi rồi.
em đọc cả cồng của cụ thì thấy rất hay. chuẩn.
mà sao đọc hai câu đầu lại vênh thế nhỉ.
:))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top