Đắt nó xắt ra miếng cụ nhởcông nhận em Mẹc cứng thật. Em Gen của Dawoo tan hết mít. Mẹc mới trầy tí sơn!
Nguyên nhân vì sao các cụ nhỉ?
Hay ngủ gật!
Đắt nó xắt ra miếng cụ nhởcông nhận em Mẹc cứng thật. Em Gen của Dawoo tan hết mít. Mẹc mới trầy tí sơn!
Nguyên nhân vì sao các cụ nhỉ?
Hay ngủ gật!
chuyện, Mẹc mà cụ. Dưng mà kinh, nhiều xe điên vậy ta....Con mer này cứng phết, hơn cả con ếch húc đổ tường bộ công an. mấy cái xe kia tan tành thế mà e nó chỉ hơi cong nắp capo.
Nếu chỉ là vỏ xe thì như nhau. Quan trọng nhất là tính mạng con người ngồi trong các loại xe đó ntn khi tai nạn xảy ra mà thoaiGentra nát bét nhưng tiền sơn gò vẫn hạt rẻ hơn Mer là cái chắc, trông Mer thế thôi chứ kiểm tra kỹ thì chắc bá Vietvoi khối việc để làm. (gò Mer chắc đau tay lắm vì tôn nó cứng thế mà)
Đúng rồi bác ạ, có nhiều tiền thì phải hơn chứ ^^Nếu chỉ là vỏ xe thì như nhau. Quan trọng nhất là tính mạng con người ngồi trong các loại xe đó ntn khi tai nạn xảy ra mà thoai
Thế cụ đã xem tụi đua xe (ko phải F1) nó độ xe thế nào chưa? Khung sắt rất cứng và to khỏe vòng qua mui (phía trong) để bảo vệ người lái khi xe bị lộn. Vậy cái xe cứng là để bảo vệ người trong xe đấy chứ.Em nghĩ cái vỏ cứng có ý nghĩa bảo vệ cái xe chứ ko có nghĩa là cái vỏ xe nó cứng thì người trong xe an toàn đâu các cụ nhé.
Em có đọc 1 tài liệu người ta có nói là trong cái xe cần phải có những bộ phận để hấp thụ xung lực (ví dụ như cái vỏ xe nó bẹp dúm lại chẳng hạn) khi va chạm xảy ra để người trong xe an toàn vì khi đó xe sẽ giảm tốc ko quá đột ngột, các cụ có thể hình dung là cái xe của các cụ được bọc thép và ko thể biến dạng khi va đập, cụ lái xe với tốc độ 80km/h và đâm vào 1 bức tường bê tông cũng ko thể bị biến dạng, các cụ nghĩ khi ấy các cụ sẽ an toàn hơn so với cái xe bị biến dạng toàn bộ phần đầu xe nhưng khoang hành khách ko bị biến dạng?