- Biển số
- OF-203221
- Ngày cấp bằng
- 23/7/13
- Số km
- 2,847
- Động cơ
- 274,346 Mã lực
có khi mới sờ đc cái lông xxx voi để phán í cụ ạ. Nhảm kinh được nhỉ??? Thánh này sờ chim voi, phán Kinh thật
có khi mới sờ đc cái lông xxx voi để phán í cụ ạ. Nhảm kinh được nhỉ??? Thánh này sờ chim voi, phán Kinh thật
Em thay cái gương chiếu hậu trong xe mà ra đại lí Vin ko có sẵn linh kiện đấy cụ. Đại lý bảo chờ 10 ngày, mà chưa thấy gọi lại.Fadil khác hẳn 2 cái Lux ! Fadil là cái xe rebadging mà cái xe gốc nó còn đang chạy khắp nơi và được hãng mẹ hỗ trợ dài, đương nhiên có nguồn vật tư
nhỡ 2 năm nữa nó đóng cửa thì sao cụ? Công ty tnhh, thích thì đóng thôi
nó cũng có rủi ro nhất định mà cụ.Nói mõm thì cũng để làm gì đâu. E chẳng cần đoán mà e còn biết tin nó dừng xe xăng sau khi bán xong CTHP. Nhưng e vẫn mua fadil. Vì sao, vì đến con matiz nó còn đầy đồ kia kìa. Thì con Fadil này thiếu gì. Ông không đi nhưng khóc thuê, khóc hộ làm gì vậy
rủi ro thì hãng nào cũng có thôi cụ. Mình cứ yên tâm với sự lựa chọn là được, còn nếu hãng ko có thì gara ngoài, nguồn ngoài cũng có để thay nếu cần sớm.nó cũng có rủi ro nhất định mà cụ.
đồ nó k sẵn để xe tầm 1w cũng mệt cụ ạ
Hết 10 ngày cụ thay được chưa ạ.Em thay cái gương chiếu hậu trong xe mà ra đại lí Vin ko có sẵn linh kiện đấy cụ. Đại lý bảo chờ 10 ngày, mà chưa thấy gọi lại.
Làm cái độ đi cho hoành, giữa 2023 mà ko vắng thì cụ mất gì nhỉ? Em sợ nhất mấy ông hay ra tuyên bố lắm, chó ngáp phải ruồi thì mũi vểnh tưởng mình gia cát lượng tái thế, thua lại cười hềnh hệch qua chuyện. Dữ liệu đầu vào ko có, ko nắm số lượng bán ra và thị phần Vin hiện tại (em lại có) mà phán đc ntn quả đúng là đáng nểHồi xưa em nói Vin sẽ ngừng xe xăng và các cụ cũng nói vậy )
Dưng là nó vẫn xảy ra mà thôi
Trước khi độ thì các cụ định nghĩa rõ thế nào là "vắng" với "không vắng" đã nhé!Làm cái độ đi cho hoành, giữa 2023 mà ko vắng thì cụ mất gì nhỉ? Em sợ nhất mấy ông hay ra tuyên bố lắm, chó ngáp phải ruồi thì mũi vểnh tưởng mình gia cát lượng tái thế, thua lại cười hềnh hệch qua chuyện. Dữ liệu đầu vào ko có, ko nắm số lượng bán ra và thị phần Vin hiện tại (em lại có) mà phán đc ntn quả đúng là đáng nể
Vậy mà các cụ khác thấy dự báo khác lạ lại nhảy dựng lênHồi xưa tôi cũng nói rồi một ngày Toshiba cũng dừng sản xuất tivi, máy giặt, tủ lạnh v.v... rồi ngày ấy cũng đã đến.
Nhiều cụ sẽ cho rằng nó lên Thái Nguyên rồi!Hết 10 ngày cụ thay được chưa ạ.
Mỗi năm 1 xe sẽ mất chi phí bảo dưỡng khoảng 5tr, vậy 1000 xe là 5 tỷ, 100k xe là là 500 tỷ. VF vẫn kính doanh xe điện, 500 tỷ và còn hơn nữa kia chả lẽ họ quăng đi trong khi vẫn phải duy trì hệ thống để kinh doanh xe điện. Không giống như cái TV, điện thoại...., cái xe còn chạy thì nó còn đem lại lợi nhuận thực cho công ty, cụ nào giỏi kinh doanh phán hộ em phátLàm cái độ đi cho hoành, giữa 2023 mà ko vắng thì cụ mất gì nhỉ? Em sợ nhất mấy ông hay ra tuyên bố lắm, chó ngáp phải ruồi thì mũi vểnh tưởng mình gia cát lượng tái thế, thua lại cười hềnh hệch qua chuyện. Dữ liệu đầu vào ko có, ko nắm số lượng bán ra và thị phần Vin hiện tại (em lại có) mà phán đc ntn quả đúng là đáng nể
Em làm ngành xe 8 năm, kinh doanh xe cũ&mới bên ngoài 3 năm, cũng đủ tí kinh nghiệm còi để biết xe lãi ntn. Bác nói đúng, bán xe lãi ko đáng bao nhiêu mà tiền thu bảo dưỡng mới nhiều, cụ thể là từ mảng phụ tùng, Vin họ đổ tiền set up thì ko dễ bỏ thế đc, em chỉ tin xe chỉ vắng bóng trong trường hợp Vin phá sản mà thôi.Mỗi năm 1 xe sẽ mất chi phí bảo dưỡng khoảng 5tr, vậy 1000 xe là 5 tỷ, 100k xe là là 500 tỷ. VF vẫn kính doanh xe điện, 500 tỷ và còn hơn nữa kia chả lẽ họ quăng đi trong khi vẫn phải duy trì hệ thống để kinh doanh xe điện. Không giống như cái TV, điện thoại...., cái xe còn chạy thì nó còn đem lại lợi nhuận thực cho công ty, cụ nào giỏi kinh doanh phán hộ em phát
Lại là bài toán kinh doanh. Thời xe điện đang đến, các cụ có anti thì cũng không phủ nhận được nó. Ví dụ đen lắm thì VF phá sản nhưng hạ tầng nhà máy, dịch vụ trạm sạc ở VN mình nó là số 1 rồi, các hãng khác ở VN hay TQ có muốn giờ cũng khó mà có được, khi đó họ sẽ mua lại để tiếp tục phát triển và kinh doanhEm làm ngành xe 8 năm, kinh doanh xe cũ&mới bên ngoài 3 năm, cũng đủ tí kinh nghiệm còi để biết xe lãi ntn. Bác nói đúng, bán xe lãi ko đáng bao nhiêu mà tiền thu bảo dưỡng mới nhiều, cụ thể là từ mảng phụ tùng, Vin họ đổ tiền set up thì ko dễ bỏ thế đc, em chỉ tin xe chỉ vắng bóng trong trường hợp Vin phá sản mà thôi.
Hạ tầng là lợi thế rõ ràng vượt trội hẳn rồi, cái này ko bàn cãi. Và toàn bộ nhà máy ở HP tương thích với tiêu chuẩn Đức do Euler Hermes bảo lãnh gói tín dụng xây dựng nên, Vin cũng tính đường xấu nhất sẽ nhượng lại toàn bộ cho những đối tác Đức.Lại là bài toán kinh doanh. Thời xe điện đang đến, các cụ có anti thì cũng không phủ nhận được nó. Ví dụ đen lắm thì VF phá sản nhưng hạ tầng nhà máy, dịch vụ trạm sạc ở VN mình nó là số 1 rồi, các hãng khác ở VN hay TQ có muốn giờ cũng khó mà có được, khi đó họ sẽ mua lại để tiếp tục phát triển và kinh doanh
Chưa thấy VF OCP gọi lại cụ ạ, em cũng bận quá chưa có tgian đánh xe qua. nghe 1 số ae trên hội bảo ra VF Phạm Văn Đồng thì có sẵn, ko rõ có đúng koHết 10 ngày cụ thay được chưa ạ.
Tuy có vẻ khác nhau nhưng nhìn xe máy điện thì biết.Em VF5 plus ra rồi
Xe xăng vinfast sẽ vào dĩ vãng mà thôi
Giờ đang phải thuê AAPICO làm thân vỏ, trong khi sở hữu nhà máy hiện đại thế lại ko làm gì? Hay là đã nhượng rồi?Hạ tầng là lợi thế rõ ràng vượt trội hẳn rồi, cái này ko bàn cãi. Và toàn bộ nhà máy ở HP tương thích với tiêu chuẩn Đức do Euler Hermes bảo lãnh gói tín dụng xây dựng nên, Vin cũng tính đường xấu nhất sẽ nhượng lại toàn bộ cho những đối tác Đức.
Giả sử cụ đi mua 1 món hàng rẻ hơn làm thì cũng nên mua thôi. Giả sử đang thiếu tiền mà nhượng lại, sau đó bỏ tiền thuê lại, số tiền dư dành cho sản xuất, khi có lãi thì làm mới hoặc mua lại. Việc quan trọng nhất là tạo ra sản phẩm và nó là của mình là đc. Mình chém tí cho vui!Giờ đang phải thuê AAPICO làm thân vỏ, trong khi sở hữu nhà máy hiện đại thế lại ko làm gì? Hay là đã nhượng rồi?