[Thảo luận] Sau 6 tháng các bác có hối tiếc vì đã mua Ecosport không?

azulka

Xe tải
Biển số
OF-383569
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
489
Động cơ
246,276 Mã lực
Tuổi
45
Kona đã chính thức có giá. Với giá đó chắc Ecosport lại tiếp tục là vua phân khúc này rồi...
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42
Kona đã chính thức có giá. Với giá đó chắc Ecosport lại tiếp tục là vua phân khúc này rồi...
haha, em chốt Eco luôn với giá đó của Kona. Bản thấp nhất của Kona bằng Tita 1.5 về giá, nhưng tổng thể không thể bằng Tita được, ít ra ở cái điều hòa chỉnh cơ. Mà sao em thấy con Kona nó cứ lùn lùn bẹt bẹt kiểu gì ý.
 

azulka

Xe tải
Biển số
OF-383569
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
489
Động cơ
246,276 Mã lực
Tuổi
45
haha, em chốt Eco luôn với giá đó của Kona. Bản thấp nhất của Kona bằng Tita 1.5 về giá, nhưng tổng thể không thể bằng Tita được, ít ra ở cái điều hòa chỉnh cơ. Mà sao em thấy con Kona nó cứ lùn lùn bẹt bẹt kiểu gì ý.
Nó như I20 active mà cụ
 

motconmot

Xe tải
Biển số
OF-31971
Ngày cấp bằng
22/3/09
Số km
241
Động cơ
481,670 Mã lực
haha, em chốt Eco luôn với giá đó của Kona. Bản thấp nhất của Kona bằng Tita 1.5 về giá, nhưng tổng thể không thể bằng Tita được, ít ra ở cái điều hòa chỉnh cơ. Mà sao em thấy con Kona nó cứ lùn lùn bẹt bẹt kiểu gì ý.
Iem hóng cụ AinA khoe xe mới :))
 

Tom to

Xe đạp
Biển số
OF-341157
Ngày cấp bằng
2/11/14
Số km
49
Động cơ
274,590 Mã lực
Em hỏi như vậy vì nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy kết Ecosport 2018. Các bác cho em review thực sự, không phải sales (nếu có nhảy vào thì để lại contact là được, đừng khen) về: xăng, khả năng lội nước, cột A bị chê nhưng có thực sự là vấn đề lớn?, hàng ghế sau ngồi có OK không? Các lỗi vặt thì em tin là chưa có vì xe vẫn còn mới. Cảm ơn các bác nhiều để em còn chốt hạ.
Em mới mua cuối tháng 07/2018. Đi rất hay, không có ý định mua xe khác
 
Biển số
OF-538014
Ngày cấp bằng
21/10/17
Số km
57
Động cơ
166,370 Mã lực
Tuổi
33
Em chào các bác ! em đang đi con eco 1.5 titanium được 5000km có vài lời nhận xét về em nó như thế này
  • Cảm giác lái : Đầm chắc, cách âm từ môi trường tốt, còn cách âm từ lốp em thấy ko đc tốt lắm, đi vảo ổ gà giảm xóc cứng, nhưng dao động dập tắt rất nhanh không bồng bềnh, vô lăng biến thiên theo tốc độ, em đã trải nghiệm con atis 2018 không hiểu tại sao vô lăng của nó phải nặng gấp đôi con eco có thể cảm thấy rõ ràng, vô lăng của ecoo bọc da khâu chỉ nhìn yêu phết!
  • Ngoại thất : tùy cách nhìn mỗi người, ngày xưa chưa mua em thấy nó xấu như chó ấy :)), nhưng khi mua rồi càng nhìn càng yêu, kiểu nét đẹp tiềm ẩn, nhìn lâu mới thấy
  • Nội thất: Đẹp, rõ ràng mạch lạc, có đôi chút sang trọng
  • Loa: siêu hay, phải nói eco có bộ loa hay hơn giá xe
  • Ăn uống : em đi hỗn hợp (nửa nội thành, nửa đường trường) thì hết tầm 7,5l trên 100km, full nội thành thì tầm 8,2 đến 8.5l, đường trường thì tầm 3.8 đến 5.2 l thôi
  • Nhược điểm : Đèn max cùi, em không hiểu tại sao 1 chiếc xe như vậy lại có 1 bộ đèn ngu si như vậy, trụ A to, thỉnh thoảng em cua sang trái thường không thấy gì hết nên hơi hoảng (cái này khắc phục đc, đi nhẹ nói khẽ quan sát kỹ, rèn luyện tính cẩn thận ), Gương gập tay
  • Ngoài ra em còn phát hiện ra cái chân giảm sóc bị rỉ mặc dù mới dùng đc 5 tháng (em không biết nó là cái gì nhưng ở trên cùng giảm sóc)
  • Gần đây phát ra tiếng lạch tạch bên của ghế lái khi đi vào đường hơi xóc, đường xóc thì tiếng ồn át tiếng lạch tạch đi, phải đi hơi xóc thôi thì mới cảm nhận đc, em nghe rất là khó chịu, vì khi mới lấy xe, ko hề có tiếng này !
  • Ngoài những nhược điểm trên, em vẫn rất hài lòng về eco, đáng đồng tiền bát gạo
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42
Em mới mua cuối tháng 07/2018. Đi rất hay, không có ý định mua xe khác
Wow, bác sướng! Vậy thì em chả có gì phải lăn tăn. Lấn cấn chẳng qua là thằng Kona nó có thêm 2 cái options là gương gập điện và áp suất lốp. Nhưng nghĩ lại thì có đáng vì 2 cái đó mà lấy con Kona không? Em hay chạy cao tốc đi làm nên lấy Eco cho nó đầm chắc. Nhiều con Eco 4-5 năm rồi mà nhìn vẫn cứng cáp lắm, không như xe Hàn.
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42
Em chào các bác ! em đang đi con eco 1.5 titanium được 5000km có vài lời nhận xét về em nó như thế này
  • Cảm giác lái : Đầm chắc, cách âm từ môi trường tốt, còn cách âm từ lốp em thấy ko đc tốt lắm, đi vảo ổ gà giảm xóc cứng, nhưng dao động dập tắt rất nhanh không bồng bềnh, vô lăng biến thiên theo tốc độ, em đã trải nghiệm con atis 2018 không hiểu tại sao vô lăng của nó phải nặng gấp đôi con eco có thể cảm thấy rõ ràng, vô lăng của ecoo bọc da khâu chỉ nhìn yêu phết!
  • Ngoại thất : tùy cách nhìn mỗi người, ngày xưa chưa mua em thấy nó xấu như chó ấy :)), nhưng khi mua rồi càng nhìn càng yêu, kiểu nét đẹp tiềm ẩn, nhìn lâu mới thấy
  • Nội thất: Đẹp, rõ ràng mạch lạc, có đôi chút sang trọng
  • Loa: siêu hay, phải nói eco có bộ loa hay hơn giá xe
  • Ăn uống : em đi hỗn hợp (nửa nội thành, nửa đường trường) thì hết tầm 7,5l trên 100km, full nội thành thì tầm 8,2 đến 8.5l, đường trường thì tầm 3.8 đến 5.2 l thôi
  • Nhược điểm : Đèn max cùi, em không hiểu tại sao 1 chiếc xe như vậy lại có 1 bộ đèn ngu si như vậy, trụ A to, thỉnh thoảng em cua sang trái thường không thấy gì hết nên hơi hoảng (cái này khắc phục đc, đi nhẹ nói khẽ quan sát kỹ, rèn luyện tính cẩn thận ), Gương gập tay
  • Ngoài ra em còn phát hiện ra cái chân giảm sóc bị rỉ mặc dù mới dùng đc 5 tháng (em không biết nó là cái gì nhưng ở trên cùng giảm sóc)
  • Gần đây phát ra tiếng lạch tạch bên của ghế lái khi đi vào đường hơi xóc, đường xóc thì tiếng ồn át tiếng lạch tạch đi, phải đi hơi xóc thôi thì mới cảm nhận đc, em nghe rất là khó chịu, vì khi mới lấy xe, ko hề có tiếng này !
  • Ngoài những nhược điểm trên, em vẫn rất hài lòng về eco, đáng đồng tiền bát gạo
Tuyệt quá. Review vậy mới gọi là review chứ. Tiền thế thì thế thôi bác ạ, so với nước ngoài làm gì, hoàn cảnh VN đắt hơn nên chấp nhận. Cảm ơn bác nhiều!
 
Biển số
OF-538014
Ngày cấp bằng
21/10/17
Số km
57
Động cơ
166,370 Mã lực
Tuổi
33

Cái chân giảm sóc nó đây bác, hóa ra không phải nó rỉ mà bọn Ford dùng cái bọc cao su màu rỉ làm em tưởng xe mới đi mấy hôm đã rỉ hehe
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42

Cái chân giảm sóc nó đây bác, hóa ra không phải nó rỉ mà bọn Ford dùng cái bọc cao su màu rỉ làm em tưởng xe mới đi mấy hôm đã rỉ hehe
Ui chà, thế thì hơn đứt em CRV rùi, hehe. Cảm ơn bác. Em quyết rồi đấy, có gì sẽ gửi ảnh cho anh em chúc mừng.
 
Biển số
OF-538014
Ngày cấp bằng
21/10/17
Số km
57
Động cơ
166,370 Mã lực
Tuổi
33
Sự lựa chọn khôn ngoan, em tin bác sẽ không bao giờ hối hận về em nó đâu !
 

Tom to

Xe đạp
Biển số
OF-341157
Ngày cấp bằng
2/11/14
Số km
49
Động cơ
274,590 Mã lực
Wow, bác sướng! Vậy thì em chả có gì phải lăn tăn. Lấn cấn chẳng qua là thằng Kona nó có thêm 2 cái options là gương gập điện và áp suất lốp. Nhưng nghĩ lại thì có đáng vì 2 cái đó mà lấy con Kona không? Em hay chạy cao tốc đi làm nên lấy Eco cho nó đầm chắc. Nhiều con Eco 4-5 năm rồi mà nhìn vẫn cứng cáp lắm, không như xe Hàn.
Quan trọng là mình kết thì mình múc luôn thôi, đợt em có ý định mua nhiều người chê cái lốp dự phòng xấu nhưng em đã kết em này từ lúc mới ra nên em vẫn mua. Trước em đi em Getz xe nhập nên thấy vỏ vẫn cứng cáp, nghe tiếng đóng cửa chắc hơn em Ford, cảm giác lái với tăng tốc vượt xe khác nói chung là khá tốt với bản 1.5, đi xe thấp nhiều rồi chuyển sang ngồi xe cao thấy thích hơn hẳn. Nói chung là nếu bác đã kết thì quất luôn thôi, đừng để ý đến người khác nói gì. Trong mắt em em ecosport là đẹp nhất, dù có xuất hiện thêm em nào đi chăng nữa cũng không bằng. Hi
 

funtodrive

Xe hơi
Biển số
OF-395835
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
109
Động cơ
235,090 Mã lực
Tuổi
54
Tôi mua Ecosport 2018 bản Titanium 1.5 từ tháng 4 đi được 3.000km. Xe chắc nịch. Gầm cứng cáp, giảm sóc tốt cho 1 chiếc xe ngắn đòn như nó. Tôi có đi thử đời trước nhưng quyết định không mua vì xe ồn, máy yếu, số giật và nội that cẩu thả. Đời này những vấn đề mình không thích đó được sửa chữa hoàn toàn. Máy 1.5 nhưng là máy FOrd, không bóp cổ kiểu máy Nhật nên phải nói là rất bốc. Hộp số mới 6 số cũng mượt hơn, mặc dù tôi cũng chưa thực sự hài long với bước số cho lắm. Chạy có thể vừa mượt ga, vừa khá đáp ứng khi cần vượt hoặc tang tốc. Có người thì không thích tiếng máy và tiếng bô, nhưng tôi nghĩ với Độ cách âm môi trường tốt, nếu không nói là rất tốt so với những xe khác (kể cả xe trên tầm tiền như CRV và CX5) thì có tí tiếng máy sẽ giúp cảm giác lái tốt. Vô lăng và đánh lái cũng rất ổn. Cốp tôi cứ nghĩ là nhỏ nhưng thực ra không hề nhỏ. Để được khá nhiều đồ. Kể cả túi gậy golf, nếu để khéo cũng vẫn để nguyen túi nằm xéo ngang được. Khi cần gập ghế sau xuống thì chở được rất nhiều.

Xe gắn lốp Micheline nên đi êm và giảm sóc tốt! Đây cũng là 1 điểm Ford đã tiếp thu và thay đổi. Đời trước gắn Goodyear ồn kinh hoàng và cứng. Nội that xe là 1 bước cải tiến rất lớn. Tôi có cảm giác họ đã thiết kế để nội that xe nền nã, thực dung, và phù hợp với định vị phân khúc xe ít tiền chứ không cố them that chút mạ hay giả carbon đây kia làm xe đua không ra đua, sang không ra sang nhiều khi lại trở nên kệch kỡm. Tôi thích sự giản dị, khiêm nhường nhưng rất đề cao tính hữu dung của nội that Ecosport 2018. Chỉ có ghế là hơi that vọng. lái phụ chỉnh cơ hoàn toàn và that là lái mấy tháng rồi, tôi chưa tìm được vị trí tối ưu. Tất nhiên phát hien ra xe chính của mình là Santa fe ghế đã quá, nên chắc mình ngồi xe này khó thỏa mãn được. Nhưng đúng là mặt ghế cũng phẳng quá, ngồi không thực sư thoải mái. Tuy nhiên tôi đi chỉ nửa tiếng 1 lần 10 15km nên cũng không quá tệ.

Tôi thì chẳng thấy cột chữ A là vấn đề. Mà thấy rang Ford không trang bị gương gập điện là 1 vấn đề và không có cruise control là hơi đáng tiếc. Xe của tôi có cửa sổ trời, do tôi cao 1.76m nên khi chui vào ra xe thỉnh thoảng đầu đụng tran mà minh ko để ý. Cái nút cửa sổ trời nó lòi ra rất vô duyen, đụng phải cái núi này vào thế bấm về phía sau là cái cửa kính của cửa sổ trời nó hé lên. Nếu không để ý mà đỗ xe trời mưa là nước vào đầy xe. May là cái xe này cách âm tốt nên có them tiếng ồn là nhận ra ngay. Nhưng tôi nghĩ đây cũng là 1 điểm thiết kế không ổn. Cái nút quá nhây.

Ghế sau thì nếu chỉ là trẻ con và phụ nữ ngồi OK. Nhưng nếu mấy ông đàn ông to lớn ngồi thì chat, nhưng xe này mua là xác định nó là như thế, cũng chả nên kêu làm gì. Tôi thích là xe này gầm cao, lội nước ngập sâu nửa bánh không thấy sợ và bây giờ thấy trời mưa không ngai lấy xe ra đi như hồi chạy sedan nữa.

Nói chung là 1 chiếc xe rất đáng để đi vì ở thị trường VN cũng chỉ có nó. Tôi mua lúc mới ra chẳng có giảm giá gì. Bác mua bây giờ chắc Độ hot đã giảm và những thằng Hâm như tôi đã mua hết rồi, lại them Kona ra nữa thì chắc Ford cũng xón đái rồi. Bác nên mặc cả để có deal tốt nhất!

Chúc bác mua được xe như ý
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,550
Động cơ
4,664 Mã lực
Ko ai thừa tiền mà coi xe như đồ chơi cụ ah. Ngồi trong chiếc xe là tính mạng của bản thân. E thích ford, dùng nhiều xe ford rồi, sắp tới lại mua ford nhưng ko có nghĩa ford j cũng thấy ok và con ecosport là con e thấy ss giá tiền/công năng sử dụng quá vô lý. Xe bé tý, ngắn, hẹp lại ồn, cách âm kém + cái dáng đeo bánh sau lưng xấu hoắc mà đắt. Tiền đấy thà mua captiva lướt hay z8 mới cứng cảm giác m đc tôn trọng hơn nhiều.
Em ao ước được ngồi thử lái thử con tàu khựa này mà có dịp dù hầm chỗ cty có 2 con, chưa biết là của ai để nhờ vả :)
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42
Tôi mua Ecosport 2018 bản Titanium 1.5 từ tháng 4 đi được 3.000km. Xe chắc nịch. Gầm cứng cáp, giảm sóc tốt cho 1 chiếc xe ngắn đòn như nó. Tôi có đi thử đời trước nhưng quyết định không mua vì xe ồn, máy yếu, số giật và nội that cẩu thả. Đời này những vấn đề mình không thích đó được sửa chữa hoàn toàn. Máy 1.5 nhưng là máy FOrd, không bóp cổ kiểu máy Nhật nên phải nói là rất bốc. Hộp số mới 6 số cũng mượt hơn, mặc dù tôi cũng chưa thực sự hài long với bước số cho lắm. Chạy có thể vừa mượt ga, vừa khá đáp ứng khi cần vượt hoặc tang tốc. Có người thì không thích tiếng máy và tiếng bô, nhưng tôi nghĩ với Độ cách âm môi trường tốt, nếu không nói là rất tốt so với những xe khác (kể cả xe trên tầm tiền như CRV và CX5) thì có tí tiếng máy sẽ giúp cảm giác lái tốt. Vô lăng và đánh lái cũng rất ổn. Cốp tôi cứ nghĩ là nhỏ nhưng thực ra không hề nhỏ. Để được khá nhiều đồ. Kể cả túi gậy golf, nếu để khéo cũng vẫn để nguyen túi nằm xéo ngang được. Khi cần gập ghế sau xuống thì chở được rất nhiều.

Xe gắn lốp Micheline nên đi êm và giảm sóc tốt! Đây cũng là 1 điểm Ford đã tiếp thu và thay đổi. Đời trước gắn Goodyear ồn kinh hoàng và cứng. Nội that xe là 1 bước cải tiến rất lớn. Tôi có cảm giác họ đã thiết kế để nội that xe nền nã, thực dung, và phù hợp với định vị phân khúc xe ít tiền chứ không cố them that chút mạ hay giả carbon đây kia làm xe đua không ra đua, sang không ra sang nhiều khi lại trở nên kệch kỡm. Tôi thích sự giản dị, khiêm nhường nhưng rất đề cao tính hữu dung của nội that Ecosport 2018. Chỉ có ghế là hơi that vọng. lái phụ chỉnh cơ hoàn toàn và that là lái mấy tháng rồi, tôi chưa tìm được vị trí tối ưu. Tất nhiên phát hien ra xe chính của mình là Santa fe ghế đã quá, nên chắc mình ngồi xe này khó thỏa mãn được. Nhưng đúng là mặt ghế cũng phẳng quá, ngồi không thực sư thoải mái. Tuy nhiên tôi đi chỉ nửa tiếng 1 lần 10 15km nên cũng không quá tệ.

Tôi thì chẳng thấy cột chữ A là vấn đề. Mà thấy rang Ford không trang bị gương gập điện là 1 vấn đề và không có cruise control là hơi đáng tiếc. Xe của tôi có cửa sổ trời, do tôi cao 1.76m nên khi chui vào ra xe thỉnh thoảng đầu đụng tran mà minh ko để ý. Cái nút cửa sổ trời nó lòi ra rất vô duyen, đụng phải cái núi này vào thế bấm về phía sau là cái cửa kính của cửa sổ trời nó hé lên. Nếu không để ý mà đỗ xe trời mưa là nước vào đầy xe. May là cái xe này cách âm tốt nên có them tiếng ồn là nhận ra ngay. Nhưng tôi nghĩ đây cũng là 1 điểm thiết kế không ổn. Cái nút quá nhây.

Ghế sau thì nếu chỉ là trẻ con và phụ nữ ngồi OK. Nhưng nếu mấy ông đàn ông to lớn ngồi thì chat, nhưng xe này mua là xác định nó là như thế, cũng chả nên kêu làm gì. Tôi thích là xe này gầm cao, lội nước ngập sâu nửa bánh không thấy sợ và bây giờ thấy trời mưa không ngai lấy xe ra đi như hồi chạy sedan nữa.

Nói chung là 1 chiếc xe rất đáng để đi vì ở thị trường VN cũng chỉ có nó. Tôi mua lúc mới ra chẳng có giảm giá gì. Bác mua bây giờ chắc Độ hot đã giảm và những thằng Hâm như tôi đã mua hết rồi, lại them Kona ra nữa thì chắc Ford cũng xón đái rồi. Bác nên mặc cả để có deal tốt nhất!

Chúc bác mua được xe như ý
Bác có review em cho là tuyệt nhất vịnh bắc bộ. Đội ơn bác. Ko xe nào hoàn hảo, cả Kona. Mời bác 1 ly nhé.
 

funtodrive

Xe hơi
Biển số
OF-395835
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
109
Động cơ
235,090 Mã lực
Tuổi
54
Bác có review em cho là tuyệt nhất vịnh bắc bộ. Đội ơn bác. Ko xe nào hoàn hảo, cả Kona. Mời bác 1 ly nhé.
Mừng là bác thấy hữu ích. Thêm nữa là cái màn hình trung tâm và phần mềm điều khiển Sync 3. Nếu bác gắn iPhone hoặc điện thoại android vào là sẽ dung được bản đồ Google map để tìm đường và có thể dung ra lệnh bang giọng nói để thao tác gọi điện (đơn giản) hoặc kêu nó chơi nhạc. Tôi đề mô cái này lúc đầu khối người lên xe ngạc nhiên! :)

Điều hòa cũng rất khỏe chạy tí là lạnh cóng. Nó có chức năng rất hay là "max aircon". Ví dụ bình thường bác để là nấc quạt 2, và 22 Độ. Khi bác mới vào xe, bác nhấn nút max aircon này, nó sẽ chạy lạnh sâu và hết công suất để làm mát cấp tập. Sau khi bác thấy đủ, bác nhấn nút đó 1 lần nữa, máy lạnh quay về chế Độ bác đặt ban đầu. Tôi thấy cái này tiện.

Về bảo dưỡng mọi người có vẻ chê Ford. Tôi thì thấy thế này. Hồi trước mua các xe khác (đây là chiếc xe mới 5 tôi mua) cứ 1.000km đầu là họ bắt vào thay dầu máy làm bảo dưỡng. Xe này sau 1000 cây họ chỉ kiểm tra sơ bộ tình trạng xe, chưa cần thay gì. Lần tiếp theo là 10.000km mới phải thay dầu máy. Tính ra, nó bớt cho tôi 1 lần đi tới xưởng (tiết kiêm thời gian), và bớt 1 lần thay dầu máy (tiết kiệm tiền). Nên chưa chắc chi phí vận hanh xe này đã đắt hơn xe khác. Tôi mua xe này cũng chẳng làm bảo vệ gương đèn gì hết. đi cũng bạ đâu vứt đấy mà chả thấy mất gì! Chắc mấy cái xe con con này trộm nó cũng chả them vặt gì nữa rồi.
 

AinA

Xe hơi
Biển số
OF-575938
Ngày cấp bằng
25/6/18
Số km
183
Động cơ
142,880 Mã lực
Tuổi
42
Mừng là bác thấy hữu ích. Thêm nữa là cái màn hình trung tâm và phần mềm điều khiển Sync 3. Nếu bác gắn iPhone hoặc điện thoại android vào là sẽ dung được bản đồ Google map để tìm đường và có thể dung ra lệnh bang giọng nói để thao tác gọi điện (đơn giản) hoặc kêu nó chơi nhạc. Tôi đề mô cái này lúc đầu khối người lên xe ngạc nhiên! :)

Điều hòa cũng rất khỏe chạy tí là lạnh cóng. Nó có chức năng rất hay là "max aircon". Ví dụ bình thường bác để là nấc quạt 2, và 22 Độ. Khi bác mới vào xe, bác nhấn nút max aircon này, nó sẽ chạy lạnh sâu và hết công suất để làm mát cấp tập. Sau khi bác thấy đủ, bác nhấn nút đó 1 lần nữa, máy lạnh quay về chế Độ bác đặt ban đầu. Tôi thấy cái này tiện.

Về bảo dưỡng mọi người có vẻ chê Ford. Tôi thì thấy thế này. Hồi trước mua các xe khác (đây là chiếc xe mới 5 tôi mua) cứ 1.000km đầu là họ bắt vào thay dầu máy làm bảo dưỡng. Xe này sau 1000 cây họ chỉ kiểm tra sơ bộ tình trạng xe, chưa cần thay gì. Lần tiếp theo là 10.000km mới phải thay dầu máy. Tính ra, nó bớt cho tôi 1 lần đi tới xưởng (tiết kiêm thời gian), và bớt 1 lần thay dầu máy (tiết kiệm tiền). Nên chưa chắc chi phí vận hanh xe này đã đắt hơn xe khác. Tôi mua xe này cũng chẳng làm bảo vệ gương đèn gì hết. đi cũng bạ đâu vứt đấy mà chả thấy mất gì! Chắc mấy cái xe con con này trộm nó cũng chả them vặt gì nữa rồi.
Vâng, em nghĩ hãng ford giờ cũng thấy áp lực nên phải cải thiện thôi. Cạnh tranh như thế cơ mà, đúng như bác nói, xón đái ra quần rồi. Em mừng vì Kona ra nên giá Ford sẽ khó tăng, chỉ có giảm để cạnh tranh. Như thế có lợi cho những người mua sau như em. Em mời bác thêm ly nữa nhé. Nhiều khi cứ so sánh lăn tăn với City Top, nhưng nhìn cái gầm của nó có 135mm, thấp hơn cả con Morning em đang đi là 153 thì em lại thấy oải. Cerato ngon, nhưng gầm thấp cũng là lý do em chả đoái hoài tới. Người ta cứ chê nọ kia, nhưng thử ngồi lên ra đường xem, bao con mắt thèm thuồng. Haha
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top