Nhà cháo chung thủy với em KM AT từ 2008 đến nay nhé. Vẫn hài lòng như các cụ khen. Chủ yếu đi trong HN thôi,
Bình thường thì em chạy 100km thôi, vì em phóng HN-ND chỉ 1h15p thôi,hehe. Thỉnh thoảng hứng lên mới đạp ga mạnh tí xem thế nào.cụ phải thuộc hàng tay đua thứ thiệt. Em mà chạy lên 100 thì đã tim đập chân run rồi
Em cũng chê mỗi cốp nhỏ và thỉnh thoảng chạy Pháp Vân - Cầu Giẽ cứ nhảy tưng tưng vì nhẹ và ngắn ạ
Cháu cũng nghĩ như thế, hơi ồn và đi 5 thằng nên chạy từ Hà Nội về đến Hà Nam loanh quanh khoảng hơn tăm km cũng mệt mệt.Cháu đi chơi cùng thằng bạn, chạy đỡ nó tí mà mỏi mỏi, tưởng là cháu không quen xe.
Thực ra em nghĩ là lái xe khác, bao giờ mình cũng thấy mỏi hơn vì ga phanh cũng khác so với xe mình, và thường là mình cũng phải tập trung hơn so với đi xe mình quen đi hàng ngày nên thấy mỏi cũng là đúng thôi cụ ạ![]()
Nói chung hội cháu cũng vừa dễ tính vừa khiêm tốn money, có tiền thì đổi hẳn lên xe hịn cho máu.
Vượt qua bọn xe công ghê lắm cụ, vì xe nhà mình mi nhon nên cháu có cảm giác hơi lạng lạng.Bình thường thì em chạy 100km thôi, vì em phóng HN-ND chỉ 1h15p thôi,hehe. Thỉnh thoảng hứng lên mới đạp ga mạnh tí xem thế nào.
Mà em thấy KM vượt cũng ok mà nhỉ, vì bọn công chạy cũng chậm. Mỗi tội xe nhỏ, vượt nó hơi ghê ghê tí thôi,haha.
Chắc các cụ đi phải con xe phò, xe em slx at đóng nội bài nhật tân 115km vẫn ko rung lắc mấy, còn chạy 100km/h vẫn bình thường như cân đường hộp sữacụ nói chuẩn, lên tầm 100 cứ thử tưởng tượng chẳng may có mệnh hệ gì thì xe khác nó còn được bộ khung, xe này không biết thành cái hình gì ấy nhỉ
Vào hãng TH thay cũng được, căn bản đồ nó cũng rẻ nên giá cả trong đấy cũng dễ chịu, còn cụ muốn tiếp kiệm hơn thì ra mua đồ vào gara thay cũng được, tiết kiệm được khoảng 40% so với vào hãngCác cụ thay đồ thì tự mua rồi qua gara thay trả tiền công hay mua đồ qua gara luôn ạ?
Cũng tùy đồ cụ ạ. Đồ to tiền thì mình tự mua, còn đồ nhỏ hơn 1tr thì thôi, đi mua rồi qua thay chả bõ tiền xăng cộ với thời gian của cụ.Các cụ thay đồ thì tự mua rồi qua gara thay trả tiền công hay mua đồ qua gara luôn ạ?
Nhìn quả đường kụ chạy xót xe phết nhỉ,![]()
Khoe với các cụ con Morning của em mới đi Mộc Châu tuần trước he hee
Xe em AT nhập lướt 2008, em đã sử dụng được 5 năm nay, lành tít, chỉ thay dầu và đổ xăng thôi ợ. À, em cũng phải thay ắc quy rồi. Sau 5 năm sử dụng em thấy:
Ưu điểm:
1. Nhỏ gọn, xoay trở dễ dàng trong phố xá HN đông đúc
2. Lành, phải nói là quá lành (trộm vía). Đồ thay thế thì rẻ và mua dễ. Chi phí sử dụng chỉ hơn cái xe máy tí tẹo, em thề!
3. Xe em là xe nhập nên khung gầm chắc chắn, option chẳng thiếu thứ gì. Điều hòa thì mát lạnh, em toàn để gió 1 nấc thôi, chậc!
4. Mình được xe phục vụ theo đúng nghĩa, không phải quá nâng niu, sợ mất cắp, tiện đâu để đó mà không phải ngóng trộm he he. Em cũng chăm xe ra phết, riêng khoản thay dầu rồi khám xe định kỳ thì khỏi nói. Yêu xe để nó phục vụ lại mình thì thiệt đi đâu các cụ nhờ
5. Tốc độ: Các cụ nói thế nào, em chạy Láng - Hòa Lạc 80-100km/h chả xi nhê gì. Chạy nhanh hơn thì em ko dám thử nên em không ý kiến!
Nhược điểm:
1. Xe bé nên ồn, tiếng lốp vọng vào khá rõ, vì vậy đi trong phố ok chứ đi xa thì mệt vì bị ồn là chính
2. Xăng cộ em thấy bình thường, không hao nhưng mà nói tiết kiệm thì cũng không hẳn, em thấy nó ở mức vừa phải
Cũng có tí xót nhưng đường chỉ hơi dốc chứ không vấn đề gì đâu cụ. Vòng tua chỉ 2500 thôi, dư lực cụ ạNhìn quả đường kụ chạy xót xe phết nhỉ,.
5 năm mà cụ thay đồ như thế là ít nhưng theo e ko phải là tốt đâu ah, theo em 5 năm ko biết cụ đi dc bao vạn nhưng sau 5 năm xe cụ lại 2008 nữa thì lốp cực kém lão hóa hết rồi chắc phải thay đấy tầm loanh quanh 4 củ, đây curoa 2 cái phải thay, 4 bugi, lọc xăng lọc dầu, lọc chế hòa khí, lọc điều hòa các thứ cũng phải thay rồi thì đi mới ngon được.Cũng tùy đồ cụ ạ. Đồ to tiền thì mình tự mua, còn đồ nhỏ hơn 1tr thì thôi, đi mua rồi qua thay chả bõ tiền xăng cộ với thời gian của cụ.
Cơ mà KM thì ngoài ắc quy em mới thay (1.3tr) thì cũng chả có đồ gì quá lớn ha haaa