Xe mình xe nhập bản 1.0 AT. Nói chung khá ưng ý, chạy hơn 3 năm rồi mà thấy vẫn ngon lắm. Chán mỗi cái vụ dây curoa kêu, hay phải tăng, hết tăng thì thay dây mới,Xe cụ máy 1.0 hay 1.25? Số AT hay MT ạ?

Xe mình xe nhập bản 1.0 AT. Nói chung khá ưng ý, chạy hơn 3 năm rồi mà thấy vẫn ngon lắm. Chán mỗi cái vụ dây curoa kêu, hay phải tăng, hết tăng thì thay dây mới,Xe cụ máy 1.0 hay 1.25? Số AT hay MT ạ?
Thay curoa thì bao xiền hở cụ?Xe mình xe nhập bản 1.0 AT. Nói chung khá ưng ý, chạy hơn 3 năm rồi mà thấy vẫn ngon lắm. Chán mỗi cái vụ dây curoa kêu, hay phải tăng, hết tăng thì thay dây mới,.
Xe em thì đi từ lúc mua đến khi phải thay là 3.5v. Nhưng chỉ tầm 2v là bắt đầu kêu to, tăng lên vài lần cầm cự đến 3.5v thì thay. Ở gara thì họ bảo dây mới thay chỉ tầm 2v là phải thay dây mới thôi. Nói chung họ cũng không nói cụ thể, bảo kêu thì tăng, tăng hết thì thay. Như xe kụ tháng đi khoảng 2000km, thì chắc chỉ tầm 10 tháng là thay dây mới thôi. Em cũng đoán đoán thế, như xe em thì là 3 năm,Thay curoa thì bao xiền hở cụ?
Tháng đi tầm gần 2000km thì bao lâu phải thay mới ạ?
Tổng tiền bảo dưỡng cho 7 vạn hết khoảng bao nhiêu cụ?Tôi chạy hơn bảy vạn chưa thay phát nào coloa cả , chỉ cần tăng lên thôi, ắc quy zin luôn chưa thay,
Xe kụ sản xuất năm 2011, hay sx năm 2012. Nếu sau năm 2011 thì đúng là chẳng bị sao đâu ạ, chiến ngon lành. Về vụ acquy thì công nhận là bền. Em chạy hơn 3 năm rồi, acquy vẫn chưa có dấu hiệu suy yếu, đề phát ăn ngay,Tôi chạy hơn bảy vạn chưa thay phát nào coloa cả , chỉ cần tăng lên thôi, ắc quy zin luôn chưa thay,
Tính gần 10tr cho 4 năm !Tổng tiền bảo dưỡng cho 7 vạn hết khoảng bao nhiêu cụ?
Xe mình 2010 ! rất ok các cụ aXe kụ sản xuất năm 2011, hay sx năm 2012. Nếu sau năm 2011 thì đúng là chẳng bị sao đâu ạ, chiến ngon lành. Về vụ acquy thì công nhận là bền. Em chạy hơn 3 năm rồi, acquy vẫn chưa có dấu hiệu suy yếu, đề phát ăn ngay,.
Rẻ quá ạ. Em nghĩ mỗi 2 chục vạn tầm 6tr. 7 vạn phải tầm 20trTính gần 10tr cho 4 năm !
Công nhận về cái bàn đạp gha và phanh . đạp tầm nửa tiếng là căng hết cả chân cụ ạ.Em cũng thấy Morning đi trong phố nhiều cái lợi vô kể, nhỏ gọn, mà vứt vưởng ngoài đường cũng đỡ bị vặt gương, xăng ăn ít, phụ tùng sửa chữa rẻ, mỗi tội đi xa hoặc hôm nào chạy nhiều thì hơi ê ẩm. Bàn đạp ga của Morning thiết kế hơi dở, nên lái lâu là mỏi cổ chân. Xóc và ồn thì đương nhiên vì không so với xe sang được. Túm lại ưu điểm vẫn vượt trội hơn nhược điểm![]()
Nghe kụ tả mà vãi phết, ngửi mà hơn chục, chắc ăn thì phải gấp rưỡi ý nhỉ,hehe. Em chạy KM2012 3 năm hơn rồi, trong phố đi bình thường ko tắc thì tầm dưới 8l, còn đường trường thì chỉ 6l thôi,![]()