Van ngon hơn 5 chỗ anh Hải nhiều cụ ạ
Em cũng moning nhưng lại Van
Em cũng moning nhưng lại Van
Cứ như này thì cụ cho em góp với, đang chưa biết làm gì ...thời buổi đói kém.Mn của e sau 3 năm e thu về dc ntn theo kế toán tk và báo lại
Ban đầu e bỏ ra mất 160t mua trả gopd
Hàng tháng e kd gốc lãi Kh trả cho e mỗi tháng e thừa ra 1-5t tùy tháng.
Coi như mất 160t dc cái xác xe nhắm mắt bán cũng dc 250t ạ
nếu gđ đi & bảo dưỡng đầy đủ thì chắc hết đời cụ ạ vì đến thời điểm này những con taxi morning chạy tầm 30-40 vạn k phải là hiếmCông nhận KM nói chung là lành. Mình chạy em KM2012 nhập, từ hồi t10/2011, đến giờ gần 05 năm. Chạy cũng không nhiều, giờ mới hơn 4.5v. Nhìn chung mới thay 04 lốp (lốp theo xe kumho đi cứng, nhưng tiếc tiền nên đi cố đến 4v thì thay) bằng lốp hankook đi cho êm, ngoài ra bảo dưỡng linh tinh, thay dầu hộp số,... hết có tầm 5t, quá rẻ.
Chi phí thì như mình đi 05 năm thì như này:Trung bình là khoảng bao nhiêu cụ. E cũng tính làm con 2016 của cụ Hải mà ko biết có nuôi đc ko.
Cũng đúng thật, chạy mãi mà acquy còn chưa phải thay, acquy KM nhập bền nhỉ các kụ, chạy đến gần 5 năm rồi mà đo vẫn ngon, đề phát nổ ngay dù mình thì tuần mới đi xe cuối tuần thôi,nếu gđ đi & bảo dưỡng đầy đủ thì chắc hết đời cụ ạ vì đến thời điểm này những con taxi morning chạy tầm 30-40 vạn k phải là hiếm
cảm ơn cụ rất nhiều. e kính cụ một ly. chắc sang tháng e vay mượn thêm kiếm một em của anh hải cụ ah.Chi phí thì như mình đi 05 năm thì như này:
1. Gửi xe hàng tháng: 800 - 1200k.
2. Xăng: Tùy đi ít hay nhiều. Mình đi ít, chủ yếu đi chơi cuối tuần, còn đi làm bằng xe máy. Chi phí rơi vào khoảng 1t tiền xăng/tháng.
3. Thay dầu, bảo dưỡng: Thì tầm 5000km thay dầu, mình đi ít nên 06 tháng thay lần = 400k. Thích thì thay lọc dầu luôn = 80k nữa. Lọc xăng thì 2v mới thay, nên chắc cũng phải 02 năm,.
4. Bảo dưỡng: Thì mình chạy từ lúc mua đến 4v mới bảo dưỡng 1 lần thay lốp luôn = 4t cho 4.5 năm.
5. Tiền đỗ xe: Cái này khó tính nhưng như mình thì bình quân tiền đỗ xe chắc phải gần triệu nữa.
Kụ tự tính ra 1 tháng bao nhiêu rồi đấy. Nếu đi ít như mình thì 1 tháng chắc tốn cỡ 4,5 triệu là ổn. Nên thu nhập kụ chắc tầm 1000 $ tháng là chạy KM được rồi (với đk chạy ít), chạy càng nhiều thì càng tốn hơn.
Chén đi cụ, đời là mấy hưởng đi k mai mốt lại tiếccảm ơn cụ rất nhiều. e kính cụ một ly. chắc sang tháng e vay mượn thêm kiếm một em của anh hải cụ ah.
thế không thấy đề cập phí bảo trì các kiểu nhỉChi phí thì như mình đi 05 năm thì như này:
1. Gửi xe hàng tháng: 800 - 1200k.
2. Xăng: Tùy đi ít hay nhiều. Mình đi ít, chủ yếu đi chơi cuối tuần, còn đi làm bằng xe máy. Chi phí rơi vào khoảng 1t tiền xăng/tháng.
3. Thay dầu, bảo dưỡng: Thì tầm 5000km thay dầu, mình đi ít nên 06 tháng thay lần = 400k. Thích thì thay lọc dầu luôn = 80k nữa. Lọc xăng thì 2v mới thay, nên chắc cũng phải 02 năm,.
4. Bảo dưỡng: Thì mình chạy từ lúc mua đến 4v mới bảo dưỡng 1 lần thay lốp luôn = 4t cho 4.5 năm.
5. Tiền đỗ xe: Cái này khó tính nhưng như mình thì bình quân tiền đỗ xe chắc phải gần triệu nữa.
Kụ tự tính ra 1 tháng bao nhiêu rồi đấy. Nếu đi ít như mình thì 1 tháng chắc tốn cỡ 4,5 triệu là ổn. Nên thu nhập kụ chắc tầm 1000 $ tháng là chạy KM được rồi (với đk chạy ít), chạy càng nhiều thì càng tốn hơn.
À, có quên cái phí đăng kiểm, 1.5 năm/lần + phí bảo trì đường bộ thật,. Thì tình hết 4, 5t tháng là gồm cả những thứ đấy kụ,thế không thấy đề cập phí bảo trì các kiểu nhỉ
Hà Nội - Hải Phòng khứ hồi hết 270 tiền xăng.em thấy bảo đi HN HP mất có 200k tiền xăng ko biết có phải ko các cụ
Cụ đi Cao Tốc thêm phí 210/ lượt . HiiHà Nội - Hải Phòng khứ hồi hết 270 tiền xăng.
Em quênCụ đi Cao Tốc thêm phí 210/ lượt . Hii
đi châm thôi cụ ạ cao tốc làm gì cụ cứ 60 đều đều là ok rồi cần gì cao tốc đâu ạCụ đi Cao Tốc thêm phí 210/ lượt . Hii
Chuẩn rồi cụ, nhanh rồi về lại chậm thì chết.đi châm thôi cụ ạ cao tốc làm gì cụ cứ 60 đều đều là ok rồi cần gì cao tốc đâu ạ