Đánh giá Sau 3 tuần chạy X Trial SLVL 2.0

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
Tui nghĩ cụ lấy CRV cũng hay đấy vì đẹp và đang "hot" ở VN, vì về công nghệ thì cũng cơ bản giống X Trial. X Trial chỉ được người Châu Âu thích hơn cùng phân khúc là cảm giác lái tốt và vận hành ổn định hơn thôi, còn các thứ khác hãng nào cũng có. Độ bền thì tôi nghĩ cơ bản same same nhau, tuy nhiên ngày trước phần linh kiện điện của Maza không được bền lắm, giờ chắc tốt rồi....; khách quan không các cụ lại bảo chỉ yêu vk mình thôi mà không yêu của lạ...
 

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
em định lắp bộ giá nóc dọc, ngang, cụ nào biết chỗ nào đủ bộ tư vấn em với ạ
 

altis2

Xe tải
Biển số
OF-80592
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
203
Động cơ
417,630 Mã lực
Loại này năm 2018 ở bên Mẽo bán chạy hơn CR-V, nhưng ở VN thì ngược lại. Chắc tại dân Mẽo ngu hơn dân mình ???
 

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
Tôi nghĩ dân Mỹ họ quan niệm khác, mình khác. Ví dụ như bạn là người lái xế 10 năm, tôi giờ mới lái..., sẽ khác nhau.
Mà dạo này ra đường thấy X Trail chạy nhiều..., trong khi ra tết thấy giá X Trail vẫn giữ nhưng các hàng khác giá tụt dần, là sao?
 

longnguyenpvp

Xe buýt
Biển số
OF-56434
Ngày cấp bằng
3/2/10
Số km
535
Động cơ
452,512 Mã lực
Nhưng xtrail phải nói mức tiêu hao nhiên liệu thấp đến ngạc nhiên, trong phố đông chạy hết có 10 lít, đường trường nhiều khi xuống tới hơn 6 lít, hôm nay tổng hợp quãng đường chạy từ trung tâm quận Long Biên, qua cầu Thanh trì, xuống chỗ giao Khuất Duy Tiến, chạy thẳng Nguyễn Trãi, xuyên Hà Đông đến Kim Thư Thanh Oai, trở 6 người lớn, 4 trẻ con, máy lạnh bật 21 độ mà trung bình có 8l/100km, chạy k hề nhẹ chân ga tí nào. Xe mình mới chạy được 1100 cây số. Chạy một thời gian nữa máy tròn hơn tiêu thụ nhiên liệu chắc giảm nữa, máy mình 2.5 nhé
Hôm nào Cụ dạy e cách đi nhé./. Em chả tin, Cụ có cược 1 ăn 10 em cũng cá với cụ mức cụ nói.
 

0949540566

Xe đạp
Biển số
OF-557613
Ngày cấp bằng
9/3/18
Số km
10
Động cơ
151,900 Mã lực
Chào các cụ, lái mới có vài điều tự đánh giá sau 3 tuần chạy X Trial 2.0 mới như sau:
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
XTRAIL thực dụng, bền bỉ,
 

Tqminh2005

Xe đạp
Biển số
OF-579243
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
12
Động cơ
139,220 Mã lực
Tuổi
45
Báo giá bản 2.0 SL hoặc 2.5 SV mẫu cũ
 

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
Kụ liên hệ trực tiếp cho em Chính ở 37 Lê Văn Lương xem thế nào: 0984760379
 

seagull0801

Đi bộ
Biển số
OF-43425
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
4
Động cơ
464,640 Mã lực
3 cái ưu điểm này của bác. đúng là bác lái 3 xe inova, civic, xtrail thì bác thấy cách âmcuar xtrail ổn là đúng rồi :D

tôn xe mỏng như lá
cách âm khoang động cơ kém, cách âm lốp kém. hộc lốp còn ko có vật liệu cách âm
máy nước ga đầu ko bốc - đấy là e đi 2.5 đấy

Bác nói chính xác đấy! Em mua bản SL lúc mới ra tại VN (tháng 10/2016), giá lúc đó lăn bánh xong là 1,158 tỷ. Có mấy nhược điểm, không biết các đời xe sau này đã khắc phục chưa mà thấy các bác diễn đàn khen quá!!!
1. Vỏ xe mỏng lắm, đóng cửa nghe phạch phạch giống xe rẻ tiền, cách âm không tốt, dù em đã dán cách âm của Đức;
2. Góc chữ A to quá nên khuất tầm nhìn. Mỗi lần cua xe trong phố là em phải nghiêng đầu để nhìn;
3. Xe 5+2 nhưng nhìn ở ngoài có vẻ nhỏ hơn xe khác. Hàng ghế thứ 3 ngồi chật, chỉ phù hợp với trẻ em từ 1.5m trở xuống;
4. Màn hình DVD nhận tín hiệu từ camera lùi chậm. Có nhiều hôm lùi xe ở đường đông dân cư, cài số lùi xong chờ mãi chẳng thấy hiện hình ảnh từ camera gì cả. Em đã làm việc này với hãng, họ đổi đầu khác cho, nhưng cũng không khắc phục được lỗi trên nên em mua luôn cái đầu DVD mới 10.2 inch luôn ;
5. Tuy dòng máy 2.0 nhưng có 144 mã lực, thấp nhất trong các dòng 2.0.

Còn ưu điểm thì cảm giác lái rất thật tay hơn CRV, CX5 (đây là quan điểm của em. Em đã lái thử mấy con xe để đưa ra quyết định cưới em nào). Vào cua tốc độ cao không bị chao xe. Hộp số CVT 7 cấp nên rất mượt và bốc. Đi đường trường tiết kiệm xăng (dưới 7 lít/100km). Đi đường phố thì tùy mức độ đông đúc và cách lái, nhướng cũng ngốn >10 lít/100km.
 

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
Kụ chạy cao tốc nhiều chưa?, mấy lần tôi chạy cao tốc hầu như chạy tốc độ 120km/h nhưng phải nói chạy 100-200km nhàn lắm không cảm thấy mỏi hay mệt, không biết vỏ mỏng hay ko nhưng ngồi trong xe êm gần như không biết xe nổ máy hay tắt máy. mấy lần quên không tắt máy. khoản tiết kiệm xăng thì công nhận, không hiểu sao xe này lại tiết kiệm xăng thế...
 
Biển số
OF-624910
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
18
Động cơ
114,589 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Nissan Xtrail này cá nhân em đi các cung đường từ đồng bằng đến miền núi đều ngon
-Xăng cộ tiết kiệm.
-Nội thất thiết kế hơi già cỗi. Đơn giản và kém bắt mắt.
-Màn hình không biết đã đổi sang loai khác chưa. chứ còn cái đầu AX1 năm 2016-2017 thì ...như c
-2 cầu chạy phê, ôm cua sướng 60-70 vô tư, đóng cao tốc lên đến 180 hơi cảm thấy láng xe.
-hộp số CVT đi phê

Mỗi tội nếu tắt chống trơn trượt và drift với tốc độ 60-80 đi thì hay bị mất lái... >:)>:)>:)
 
Biển số
OF-624910
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
18
Động cơ
114,589 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Kụ chạy cao tốc nhiều chưa?, mấy lần tôi chạy cao tốc hầu như chạy tốc độ 120km/h nhưng phải nói chạy 100-200km nhàn lắm không cảm thấy mỏi hay mệt, không biết vỏ mỏng hay ko nhưng ngồi trong xe êm gần như không biết xe nổ máy hay tắt máy. mấy lần quên không tắt máy. khoản tiết kiệm xăng thì công nhận, không hiểu sao xe này lại tiết kiệm xăng thế...
Con này em đóng lên 180 thấy hơi ghê ...
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,353
Động cơ
536,181 Mã lực
Chào các cụ, lái mới có vài điều tự đánh giá sau 3 tuần chạy X Trial 2.0 mới như sau:
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
Em thấy mấy cái ưu điểm cụ nêu,đã là quá đủ với nhu cầu của người mua xe như em,thích nhất là cách âm tốt ( ý cụ là độ ồn ).
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,353
Động cơ
536,181 Mã lực
Tui nghĩ cụ lấy CRV cũng hay đấy vì đẹp và đang "hot" ở VN, vì về công nghệ thì cũng cơ bản giống X Trial. X Trial chỉ được người Châu Âu thích hơn cùng phân khúc là cảm giác lái tốt và vận hành ổn định hơn thôi, còn các thứ khác hãng nào cũng có. Độ bền thì tôi nghĩ cơ bản same same nhau, tuy nhiên ngày trước phần linh kiện điện của Maza không được bền lắm, giờ chắc tốt rồi....; khách quan không các cụ lại bảo chỉ yêu vk mình thôi mà không yêu của lạ...
Cụ đang tả xtrai Nisan hay matda CX5 đấy.
 

Lê Hoàng Quân

Xe đạp
Biển số
OF-603645
Ngày cấp bằng
18/12/18
Số km
38
Động cơ
123,780 Mã lực
Tuổi
49
Tả cả X Trial và CX5 kụ nhé. mỗi cái một cảm nhận để chia sẻ ae tham khảo.
 
Chỉnh sửa cuối:

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,863
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Bác nói chính xác đấy! Em mua bản SL lúc mới ra tại VN (tháng 10/2016), giá lúc đó lăn bánh xong là 1,158 tỷ. Có mấy nhược điểm, không biết các đời xe sau này đã khắc phục chưa mà thấy các bác diễn đàn khen quá!!!
1. Vỏ xe mỏng lắm, đóng cửa nghe phạch phạch giống xe rẻ tiền, cách âm không tốt, dù em đã dán cách âm của Đức;
2. Góc chữ A to quá nên khuất tầm nhìn. Mỗi lần cua xe trong phố là em phải nghiêng đầu để nhìn;
3. Xe 5+2 nhưng nhìn ở ngoài có vẻ nhỏ hơn xe khác. Hàng ghế thứ 3 ngồi chật, chỉ phù hợp với trẻ em từ 1.5m trở xuống;
4. Màn hình DVD nhận tín hiệu từ camera lùi chậm. Có nhiều hôm lùi xe ở đường đông dân cư, cài số lùi xong chờ mãi chẳng thấy hiện hình ảnh từ camera gì cả. Em đã làm việc này với hãng, họ đổi đầu khác cho, nhưng cũng không khắc phục được lỗi trên nên em mua luôn cái đầu DVD mới 10.2 inch luôn ;
5. Tuy dòng máy 2.0 nhưng có 144 mã lực, thấp nhất trong các dòng 2.0.

Còn ưu điểm thì cảm giác lái rất thật tay hơn CRV, CX5 (đây là quan điểm của em. Em đã lái thử mấy con xe để đưa ra quyết định cưới em nào). Vào cua tốc độ cao không bị chao xe. Hộp số CVT 7 cấp nên rất mượt và bốc. Đi đường trường tiết kiệm xăng (dưới 7 lít/100km). Đi đường phố thì tùy mức độ đông đúc và cách lái, nhướng cũng ngốn >10 lít/100km.
Mình cũng đang xem xét mấy dòng xe SUV hạng trung kiểu 5+2. Vừa rồi có chạy thử X-Trail, mình có đánh giá như sau:

Nhược điểm:
1/ Vỏ mỏng, cũng giống như các dòng xe Nhật lắp ráp ở VN. Gõ vào thành xe kêu lùng bùng.
2/ Tiếng ồn từ mặt đường dội lên rất nhiều, cách âm gầm xe không tốt.
3/ Vô lăng rất nhẹ, cảm giác lái không thật. Có thể một số người sẽ thích vì tay lái nhẹ.
4/ Tiếng máy dội vào lớn (giống điểm 2), khi ép ga một chút thì tiếng máy ồn rất rõ trong xe.
5/ Táp lô, màn hiển thị hơi cổ. Khả năng kết nối bluetooth kém.
6/ Phanh 'tay' lại đặt ở 'chân' trái...

Ưu điểm:
1/ Ghế lái ngồi thoải mái
2/ Hàng ghế 2 di chuyển được, khoảng để chân khá thoải mái
3/ Cửa sổ trời Panorama. Nhưng thực tế ở VN ít sử dụng.
4/ Giảm xóc êm, không bị cứng, chạy đường gồ ghề thấy thoải mái, không lắc nhiều.

Mấy nhận xét để a e tham khảo.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top