Cụ bảo tầm tiền này thì mua em nào .tầm hơn tỷ chắc em không mua em này, vì đi rất bình thường
Cụ bảo tầm tiền này thì mua em nào .tầm hơn tỷ chắc em không mua em này, vì đi rất bình thường
Theo cháu crv, cx5 sẽ trẻ trung hơn nis này nhiều. Và cụ có thẻ tham khảo mitCụ bảo tầm tiền này thì mua em nào .
crv cụ có mua đc bản full vs giá 1 tỉ ko ạTheo cháu crv, cx5 sẽ trẻ trung hơn nis này nhiều. Và cụ có thẻ tham khảo mit
Hôm nào Cụ dạy e cách đi nhé./. Em chả tin, Cụ có cược 1 ăn 10 em cũng cá với cụ mức cụ nói.Nhưng xtrail phải nói mức tiêu hao nhiên liệu thấp đến ngạc nhiên, trong phố đông chạy hết có 10 lít, đường trường nhiều khi xuống tới hơn 6 lít, hôm nay tổng hợp quãng đường chạy từ trung tâm quận Long Biên, qua cầu Thanh trì, xuống chỗ giao Khuất Duy Tiến, chạy thẳng Nguyễn Trãi, xuyên Hà Đông đến Kim Thư Thanh Oai, trở 6 người lớn, 4 trẻ con, máy lạnh bật 21 độ mà trung bình có 8l/100km, chạy k hề nhẹ chân ga tí nào. Xe mình mới chạy được 1100 cây số. Chạy một thời gian nữa máy tròn hơn tiêu thụ nhiên liệu chắc giảm nữa, máy mình 2.5 nhé
XTRAIL thực dụng, bền bỉ,Chào các cụ, lái mới có vài điều tự đánh giá sau 3 tuần chạy X Trial 2.0 mới như sau:
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
3 cái ưu điểm này của bác. đúng là bác lái 3 xe inova, civic, xtrail thì bác thấy cách âmcuar xtrail ổn là đúng rồi
tôn xe mỏng như lá
cách âm khoang động cơ kém, cách âm lốp kém. hộc lốp còn ko có vật liệu cách âm
máy nước ga đầu ko bốc - đấy là e đi 2.5 đấy
Con này em đóng lên 180 thấy hơi ghê ...Kụ chạy cao tốc nhiều chưa?, mấy lần tôi chạy cao tốc hầu như chạy tốc độ 120km/h nhưng phải nói chạy 100-200km nhàn lắm không cảm thấy mỏi hay mệt, không biết vỏ mỏng hay ko nhưng ngồi trong xe êm gần như không biết xe nổ máy hay tắt máy. mấy lần quên không tắt máy. khoản tiết kiệm xăng thì công nhận, không hiểu sao xe này lại tiết kiệm xăng thế...
Em thấy mấy cái ưu điểm cụ nêu,đã là quá đủ với nhu cầu của người mua xe như em,thích nhất là cách âm tốt ( ý cụ là độ ồn ).Chào các cụ, lái mới có vài điều tự đánh giá sau 3 tuần chạy X Trial 2.0 mới như sau:
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
Cụ đang tả xtrai Nisan hay matda CX5 đấy.Tui nghĩ cụ lấy CRV cũng hay đấy vì đẹp và đang "hot" ở VN, vì về công nghệ thì cũng cơ bản giống X Trial. X Trial chỉ được người Châu Âu thích hơn cùng phân khúc là cảm giác lái tốt và vận hành ổn định hơn thôi, còn các thứ khác hãng nào cũng có. Độ bền thì tôi nghĩ cơ bản same same nhau, tuy nhiên ngày trước phần linh kiện điện của Maza không được bền lắm, giờ chắc tốt rồi....; khách quan không các cụ lại bảo chỉ yêu vk mình thôi mà không yêu của lạ...
Mình cũng đang xem xét mấy dòng xe SUV hạng trung kiểu 5+2. Vừa rồi có chạy thử X-Trail, mình có đánh giá như sau:Bác nói chính xác đấy! Em mua bản SL lúc mới ra tại VN (tháng 10/2016), giá lúc đó lăn bánh xong là 1,158 tỷ. Có mấy nhược điểm, không biết các đời xe sau này đã khắc phục chưa mà thấy các bác diễn đàn khen quá!!!
1. Vỏ xe mỏng lắm, đóng cửa nghe phạch phạch giống xe rẻ tiền, cách âm không tốt, dù em đã dán cách âm của Đức;
2. Góc chữ A to quá nên khuất tầm nhìn. Mỗi lần cua xe trong phố là em phải nghiêng đầu để nhìn;
3. Xe 5+2 nhưng nhìn ở ngoài có vẻ nhỏ hơn xe khác. Hàng ghế thứ 3 ngồi chật, chỉ phù hợp với trẻ em từ 1.5m trở xuống;
4. Màn hình DVD nhận tín hiệu từ camera lùi chậm. Có nhiều hôm lùi xe ở đường đông dân cư, cài số lùi xong chờ mãi chẳng thấy hiện hình ảnh từ camera gì cả. Em đã làm việc này với hãng, họ đổi đầu khác cho, nhưng cũng không khắc phục được lỗi trên nên em mua luôn cái đầu DVD mới 10.2 inch luôn ;
5. Tuy dòng máy 2.0 nhưng có 144 mã lực, thấp nhất trong các dòng 2.0.
Còn ưu điểm thì cảm giác lái rất thật tay hơn CRV, CX5 (đây là quan điểm của em. Em đã lái thử mấy con xe để đưa ra quyết định cưới em nào). Vào cua tốc độ cao không bị chao xe. Hộp số CVT 7 cấp nên rất mượt và bốc. Đi đường trường tiết kiệm xăng (dưới 7 lít/100km). Đi đường phố thì tùy mức độ đông đúc và cách lái, nhướng cũng ngốn >10 lít/100km.