- Biển số
- OF-603645
- Ngày cấp bằng
- 18/12/18
- Số km
- 38
- Động cơ
- 123,780 Mã lực
- Tuổi
- 49
Chào các cụ, lái mới có vài điều tự đánh giá sau 3 tuần chạy X Trial 2.0 mới như sau:
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
Nissan là thương hiệu thứ 3 sau 10 năm có xe, 2008 - Toyota (Innova) - 2 vạn; 2009 chạy Civic 2.0 - 10 vạn; 2019 X Trial 1000 km.
1. Nhược điểm:
- Hình thức không đẹp, không trẻ và hiện đại như một số cùng phân 5+2 tại Việt Nam.
- Vô lăng không đẹp, bảng điều khiển phím bấm nhìn không được hàm hố, hiện đại bằng Cê rờ vê.
- Đèn pha và đèn hậu không híp lắm, bình thường.
- Lắp ráp CKD trong nước, mà nghe đâu giá phụ kiện và dịch vụ còn cao.
2. Ưu điểm
- Cảm giác máy bốc và khỏe, côn tự động mượt, cảm giác lái thoáng, rất thật.
- Cách âm rất tốt, khoang ngồi rộng rãi = cảm giác lái ok, ngồi lái xa khá thỏa mái.
- Thân vỏ chắc, dày dặn, cửa đóng cực chặt tay.
- Về công nghệ mình phê nhất là cảnh báo điểm mù (tuy hơi tý là tít tít tít, may mà không có cảnh báo chệch làn đường chứ đi đường VN mình chắc cảnh báo cả ngày...), mở cốp cảm biến đá chân, khung gầm chủ động nên khi phanh, vào đường ổ gà mượt, vào cua tốc độ cao khá nhẹ nhàng (có lẽ đây là điều mà người Nhật, Mỹ thích nhất)
Đó là cảm nhận khách quan review cho các xế, ai có cảm nhận gì kỹ kỹ thì cho ae tham khảo...
Chào các cụ
Chỉnh sửa cuối: