- Biển số
- OF-323241
- Ngày cấp bằng
- 11/6/14
- Số km
- 1,476
- Động cơ
- 294,928 Mã lực
Em đang làm đây . Nó vẫn đòi sang tên đổi biểnHình như cụ không đọc quy định mới nhỉ? Giờ công dân muốn lấy biển số tỉnh nào chẳng được?
Em đang làm đây . Nó vẫn đòi sang tên đổi biểnHình như cụ không đọc quy định mới nhỉ? Giờ công dân muốn lấy biển số tỉnh nào chẳng được?
Cụ dễ tính thật! Em mua và bán là cứ phải hợp đồng mua bán công chứng. Ko đồng ý thì thôi.Em cũng giống.
Em từng bán 2 xe chính chủ tên em (1 xe biển 4 số, 1 xe biển 5 số), em yêu cầu công chứng, nhưng người mua lại chỉ cần giấy viết tay, nên đành chiều theo họ vậy.
Nay, theo quy định mới về định danh thì:
1. ko biết họ có phải tìm em để làm thủ tục định danh ko?
2. nếu em mua xe mới thì thế nào, có được bốc biển mới ko?
Chắc nhiều cụ cũng ở tình trạng này.
Từ 15/8 cơ mà, giờ đã đến ngày đó đâu?Em đang làm đây . Nó vẫn đòi sang tên đổi biển
Cụ bị điên à? Bảo nó sang tên ko chịu thì cụ lên CA báo mất xe xem cả họ nhà nó có đến xin cụ đi sang tên ko.Cụ tìm đến cái thằng đang chạy xe đó cắn rơm cắn cỏ lạy lục nó làm ơn sang tên hộ tao cái
Cụ mới điên ấy. Làm thế nó trưng ra cái giấy bán xe thì ăn tội vu khống nhé.Năm 2020 e bán cái xe máy cũ cho thợ. chỉ đưa giấy tờ xe là xong.
Cụ bị điên à? Bảo nó sang tên ko chịu thì cụ lên CA báo mất xe xem cả họ nhà nó có đến xin cụ đi sang tên ko.
Mua bán có giấy tờ gì đâu cụ. Chỉ giao xe với đăng ký thôi.Cụ mới điên ấy. Làm thế nó trưng ra cái giấy bán xe thì ăn tội vu khống nhé.
Thế thì chuyện của cụ có liên quan gì đến chuyện của cụ kia đâu?Mua bán có giấy tờ gì đâu cụ. Chỉ giao xe với đăng ký thôi.
Trước pháp luật, ủy quyền là ủy quyền, mua bán là mua bán. Mua bán là phải sang tên, nộp thuế má thì mới được pháp luật bảo vệ quyề lợi chính chủ.Cái thông tư này làm loạn cào cào và quá nhanh, hướng dẫn phổ biến không rõ ràng, chỉ muốn lùa nhanh về để dễ thịt. Những xe trc kia mua bán công chứng ủy quyền giờ vô tác dụng, nếu làm lại mất quá nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ chết thằng dân...
Luật pháp cho phép sao nói là nhập nhèm, khi chuyển đổi cc thì dân muốn chuyển thì mất tiền lần 2, chuẩn ra thì phải miễn phí hoac giảm tiền chứTrước pháp luật, ủy quyền là ủy quyền, mua bán là mua bán. Mua bán là phải sang tên, nộp thuế má thì mới được pháp luật bảo vệ quyề lợi chính chủ.
Dân nhập nhèm chứ pháp luật đâu nhập nhèm. Không thực hiện nghĩa vụ (mua bán) lại đòi hưởng quyền lợi (chính chủ) sao ?
DạLuật pháp cho phép sao nói là nhập nhèm, khi chuyển đổi cc thì dân muốn chuyển thì mất tiền lần 2, chuẩn ra thì phải miễn phí hoac giảm tiền chứ
DạCác cụ chỉ cần hiểu đơn giản là chính quyền muốn xe và ngườ sdi là 1 tên cho dễ quản lý và tránh thất thoát thuế,ở đây vướng mắc mớ xe cũ mua bán không có giấy tờ thì cứ theo thông tư mà làm,họ cho thời gian(chắc vài tháng) các cụ cố tình không làm thì xe các cụ là không giấy tờ.Em thấy món này rất văn minh,chắc chắn sẽ giảm tai nạn gt cũng như an ninh trật tự sẽ khá hơn.Nên thời gian này các cụ tạm ngừng mua xe cũ chờ động thái tiếp theo
Đương nhiên phải nộp nhưng phải giảm trừ và có biên độ để thực hiện, vì chủ xe đc ủy quyền đang là hợp pháp trở thành bất hợp phápDạ
Pháp luật cho phép ủy quyền, người dân sử dụng ủy quyền thì chịu trách nhiệm/nghĩa vụ và hưởng quyền lợi của việc ủy quyền đó ạ.
Pháp luật cho phép mua bán thì người dân chịu trách nhiệm/nghĩa vụ và hưởng quyền lợi của việc mua bán đó ạ.
Không thể bảo hồi trường tôi làm uỷ quyền, giờ tôi là chuyển tên thì tôi không phải thực hiện nghĩa vụ mua bán ạ.
Kể cả việc mua bán cũng thế, mua bán lần nào chịu nghĩa vụ lần đó (ví dụ nộp tiền), ví dụ vừa bán cái xe đó, làm thù tục xong, nhận giấy tờ chưa kịp rời khỏi chỗ đăng ký nhưng bảo hủy việc mua bán, chuyển lại đúng tên mình thì cũng lại nộp tiền lần nữa. lúc đó không thể bảo miễn phí hoặc giảm tiền cho tôi.
Giờ thì tự lên mà nộp mạng nếu không muốn xe thành vô chủ,ra thông tư này để tránh trường hợp dân kệ,nhưng lần này không kệ được,chắc cụ chưa đọc kỹDạ
Mua bán xe cũ không có giấy tờ mua bán đúng quy định: Mấy năm trước họ đã thả cho là chấp nhấn cho sang tên rồi. Giờ chắc họ cũng sẽ cho một khoảng thời gian nào đó để hoàn thiện cái việc mua bán không giấy tờ đó. Hết khoảng thời gian ấy mà vẫn không chịu đi làm thì bác bảo lỗi tại ai ạ ? Lúc đó ai phải chịu trách nhiệm ạ ?
Vấn đề sau 15/8 đa số những xe đang dùng giấy UQ thì người UQ đều muốn chấm dứtĐương nhiên phải nộp nhưng phải giảm trừ và có biên độ để thực hiện, vì chủ xe đc ủy quyền đang là hợp pháp trở thành bất hợp pháp
Muốn hay không chưa rõ, nhưng 2 bên tìm đc nhau và phối hợp k phải đơn giản như nóiVấn đề sau 15/8 đa số những xe đang dùng giấy UQ thì người UQ đều muốn chấm dứt
"1. Cắm xe. Nếu xe bị thanh lý do ko trả đc tiền, chủ xe (người bán) họ ko làm thủ tục thì bên mua làm thế nào?": Thì bác ra 1 tuyên bố, khẳng định bác có đầy đủ bằng chứng lịch sử, khẳng định việc làm của người bán không có giá trị pháp lý, rằng thì là bác là người có quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán và vài quyền khác nữa với cái xe.Nhà em có mấy cái băn khoăn thắc mắc dư lày:
1. Cắm xe. Nếu xe bị thanh lý do ko trả đc tiền, chủ xe (người bán) họ ko làm thủ tục thì bên mua làm thế nào?
2. Cho thuê xe dài hạn thì như thế nào? Nếu dính lỗi nặng, người thuê xe ko đóng phạt thì chủ xe chịu hết?
3. Giờ phạt nguội cả xe máy nữa thì làm thế nào kiểm soát biển số giả của xe máy để tránh oan sai?
4. Bản chất của xe ko 9 chủ là do thuế phí cao chứ chẳng ai muốn bỏ tiền ra mà lại mang tên người khác. Nếu muốn thực hiện mục tiêu 9 chủ thì chỉ cần giảm thuế phí là xong. Đằng này cứ muốn mục tiêu kép vừa 9 chủ vừa thuế phí thì e rằng khó thành công.
Cụ tham chiếu giúp em điều khoản và giải thích thêm quy trình phát.Nếu là biển 5 số thì biển đó sẽ là của cụ,cụ ra xxx sẽ trả lại cho cụ biển đó mà,cụ đọc thông tư thì rõ