- Biển số
- OF-16170
- Ngày cấp bằng
- 10/5/08
- Số km
- 4,872
- Động cơ
- 553,257 Mã lực
Sương vẫn vần vụ bên ngoài phòng ăn. Không biết có nên đi lên Fansipan không nhỉ?
Chỉnh sửa cuối:
Trông cũng lộn xộn và nhếch nhác phết...Những con đường nhỏ quanh có và cheo leo. Có nét gì đó rất Đà Lạt trong diện mạo của thành phố này. Cũng phải thôi! Cùng được tìm ra, quy hoạch và thiết kế kiến trúc bởi người Pháp thì nét tương đồng là không thể khác được ở hai thành phố này. Thêm thổ nhưỡng và khí hậu khá tương đồng nữa càng khiến em chợt nhận ra những nét thân thuộc của Đà Lạt nơi phố núi phương Bắc này.
Những nhà quản lý ở cả Đà Lạt và Sapa cũng rất tương đồng với nhau ở thái độ mackeno của họ. Em đau lòng khi thấy Đà Lạt tha hoá như thế nào thì cũng xót ruột khi dạo quanh Sapa ngày một biến thái như thế. Gấm vóc đất nước này cứ bị biến thành giẻ lau giẻ rách như thế mà chẳng có đứa nào chịu trách nhiệm lấy một tiếng gọi là cho cóTrông cũng lộn xộn và nhếch nhác phết...
Chắc để lần sau cụ nhỉ? Lần đầu tiên này tạm thế đãLên đây vào các chợ vùng cao ăn uống ngon lắm cụ, khác hẳn ăn nhà hàng
Em không nhất trí cụ so sánh Sa Pa với Đà LạtNhững con đường nhỏ quanh có và cheo leo. Có nét gì đó rất Đà Lạt trong diện mạo của thành phố này. Cũng phải thôi! Cùng được tìm ra, quy hoạch và thiết kế kiến trúc bởi người Pháp thì nét tương đồng là không thể khác được ở hai thành phố này. Thêm thổ nhưỡng và khí hậu khá tương đồng nữa càng khiến em chợt nhận ra những nét thân thuộc của Đà Lạt nơi phố núi phương Bắc này.
Lên đây được hôm đẹp trời như là 'trúng số' ấy cụMơ một ngày nắng đẹp đẻ săn được mấy tấm như bạn này trên Fb
Vì cuộc đời là những chuyến điRong ruổi 260 km đường cao tốc này sẽ chạm ngã tư, đi thẳng là cửa khẩu biên giới Kim Thành, rẽ phải đi Lào Cai. Nhà em sẽ rẽ trái tới đích đến của chuyến đi - Sapa!