[Funland] Sắp xén dải phân cách, mở rộng đường Hoàng Quốc Việt

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,541
Động cơ
201,634 Mã lực
Theo báo dự định mở từ 6 lên 8 làn xe, cuối tháng này thực hiện (làm qua Tết).
Em chứng kiến đường HQV từ khi còn là đường đơn từ năm 1991 đến khi mở rộng thành đôi năm 1997, hồi đó là đường to nhất nhì Hà Nội, cảm giác không bao giờ bị tắc.
Giải phân cách qua bao năm giờ cây từ bé thành to đủ để thành một mảng xanh của khu vực thì giờ phá đi. Sau này khi hạn chế phương tiện cá nhân, tăng cường giao thông công cộng thì có khôi phục lại được không?
Cá nhân em thấy cần giải quyết việc đỗ oto vào giờ cao điểm dọc 2 mép đường trước.
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,816
Động cơ
205,033 Mã lực
Tuổi
26
Suy nghĩ ngắn hạn,tiện đâu làm đấy,sai đâu sửa đấy là đặc trưng rồi. Cứ giải quyết tình thế đã,cây cối,, mảng xanh tính vào....nhiệm kỳ sau.
 

hitle888

Xe điện
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
4,736
Động cơ
723,626 Mã lực
Khi thiết kế, em nhớ là lúc đấy cũng có ý kiến sao giải phân cách to thế, và được giải thích là dự phòng cho việc mở rộng đường.
Ps: công nhận là nói thế nào cũng được cụ nhỉ
 

Dragon father

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738753
Ngày cấp bằng
9/8/20
Số km
1,314
Động cơ
80,565 Mã lực
Tuổi
29
Xén hết thôi
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
12,102
Động cơ
490,152 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
Ở mình hay thật , làm rộng trồng cây to to tí là mở rồi chặt hết ... mỗi lần 1 chút :))
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,489
Động cơ
453,512 Mã lực
Theo báo dự định mở từ 6 lên 8 làn xe, cuối tháng này thực hiện (làm qua Tết).
Em chứng kiến đường HQV từ khi còn là đường đơn từ năm 1991 đến khi mở rộng thành đôi năm 1997, hồi đó là đường to nhất nhì Hà Nội, cảm giác không bao giờ bị tắc.
Giải phân cách qua bao năm giờ cây từ bé thành to đủ để thành một mảng xanh của khu vực thì giờ phá đi. Sau này khi hạn chế phương tiện cá nhân, tăng cường giao thông công cộng thì có khôi phục lại được không?
Cá nhân em thấy cần giải quyết việc đỗ oto vào giờ cao điểm dọc 2 mép đường trước.
Cuối HQV nó có đoạn dài ơi là dài mà ko có chỗ quay đầu trước đèn đỏ. Biêt bao năm trời vẫn vậy. Bất hợp lý vô cùng nhưng ko sửa. làm bao người chờ quay đầu xe mất hơn 100s. bao ngừoi khác vì vướng ngừoi quay đầu xe cũng mất vài chục giây. Khi đó xe cộ chờ xả khói tốn xăng dầu và ô nhiễm. Cả chục nghìn lượt người mỗi ngày cả chục năm nay thì mấy cái cây là gì đâu.
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,385
Động cơ
3,263,656 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hàng cây nhạc ngựa trên đường HQV hơn 30 năm qua ko lớn nổi vì nạn bẻ trộm cành lá cung cấp cho các hàng hoa quả.
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,167
Động cơ
302,848 Mã lực
Lỗi là tại thằng nhiệm trước tham quá, làm hết việc của thằng nhiệm sau
Sau khi bỏ bao nhiêu tài lực vật lực để lên rồi không có cái gì để làm, lại gặp vụ Covid không có dự án mở mới đầu tiên phải nghĩ đến việc cải tạo cái cũ.... Xén đường là một trong những phương án dễ nói và dễ kiếm .
 

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,671
Động cơ
1,549,848 Mã lực
Rút kinh nghiệm lần sau nhà cách mặt đường 50m!
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,167
Động cơ
302,848 Mã lực
Thêm nữa như bác nào vừa nói, đường này không cấm xe đỗ nên lòn đường chật hẹp nhiều
 

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,313
Động cơ
75,413 Mã lực
Hàng cây nhạc ngựa trên đường HQV hơn 30 năm qua ko lớn nổi vì nạn bẻ trộm cành lá cung cấp cho các hàng hoa quả.
Cảm ơn mợ, từ xưa cháu thấy mấy lần họ dùng cây giật lá xuống mà cứ thắc mắc mãi. Hàng cây chỉ có mỗi thây đen, k cành, k tán, rất ít lá luôn.
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,385
Động cơ
3,263,656 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn mợ, từ xưa cháu thấy mấy lần họ dùng cây giật lá xuống mà cứ thắc mắc mãi. Hàng cây chỉ có mỗi thây đen, k cành, k tán, rất ít lá luôn.
Vâng, mỗi đêm sẽ có đội quân đi vặt trộm lá, sáng ra nhìn cành lá vương vãi dưới đất, trên cành cây thì xơ xác, nham nhở, thấy xót ruột lắm ạ. Mà cây này vốn thân thẳng, tán đẹp hơn xà cừ nhiều, mùa xuân lên chồi lộc non cũng rất đẹp.
 

Speed_demon

Xe buýt
Biển số
OF-336239
Ngày cấp bằng
26/9/14
Số km
537
Động cơ
275,481 Mã lực
Theo báo dự định mở từ 6 lên 8 làn xe, cuối tháng này thực hiện (làm qua Tết).
Em chứng kiến đường HQV từ khi còn là đường đơn từ năm 1991 đến khi mở rộng thành đôi năm 1997, hồi đó là đường to nhất nhì Hà Nội, cảm giác không bao giờ bị tắc.
Giải phân cách qua bao năm giờ cây từ bé thành to đủ để thành một mảng xanh của khu vực thì giờ phá đi. Sau này khi hạn chế phương tiện cá nhân, tăng cường giao thông công cộng thì có khôi phục lại được không?
Cá nhân em thấy cần giải quyết việc đỗ oto vào giờ cao điểm dọc 2 mép đường trước.
Hoàn toàn đồng ý với cụ! Đường HQV chỉ hay bị ùn tắc tại 2 ngã tư đèn đỏ (giao với phố Nghĩa Tân và Trần Cung) vào giờ cao điểm, mà 2 chỗ này lại cho đỗ oto ven đường - ngay sát đèn đỏ luôn. Thành ra mất luôn một làn và dẫn đến ùn tắc.

Hàng cây xà cừ trồng 30 năm, bắt đầu đẹp thì lại bị thịt. Về mặt cảnh quan và môi trường mà nói, thực sự HN ngày càng trở thành một thành phố chán sống.
 

KoenigseggPigani

Xe tăng
Biển số
OF-790663
Ngày cấp bằng
17/9/21
Số km
1,255
Động cơ
46,811 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Quận Cầu Giấy
em đã bảo nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới bao giờ cũng là sửa quy hoạch của nhiệm kỳ trước mà =))
 

vinhnd.vdm

Xe máy
Biển số
OF-796972
Ngày cấp bằng
17/11/21
Số km
62
Động cơ
17,307 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Đó là cách làm theo truyền thống thôi các bác
 

oishivn

Xe điện
Biển số
OF-487377
Ngày cấp bằng
8/2/17
Số km
2,297
Động cơ
475,335 Mã lực
Khi thiết kế, em nhớ là lúc đấy cũng có ý kiến sao giải phân cách to thế, và được giải thích là dự phòng cho việc mở rộng đường.
Ps: công nhận là nói thế nào cũng được cụ nhỉ
Đường nguyễn chí thanh cũng vậy mà cụ ;))
 

newmtc

Xe điện
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
2,047
Động cơ
345,208 Mã lực
Theo báo dự định mở từ 6 lên 8 làn xe, cuối tháng này thực hiện (làm qua Tết).
Em chứng kiến đường HQV từ khi còn là đường đơn từ năm 1991 đến khi mở rộng thành đôi năm 1997, hồi đó là đường to nhất nhì Hà Nội, cảm giác không bao giờ bị tắc.
Giải phân cách qua bao năm giờ cây từ bé thành to đủ để thành một mảng xanh của khu vực thì giờ phá đi. Sau này khi hạn chế phương tiện cá nhân, tăng cường giao thông công cộng thì có khôi phục lại được không?
Cá nhân em thấy cần giải quyết việc đỗ oto vào giờ cao điểm dọc 2 mép đường trước.
riêng về cây xanh nên dồn về các công viên trung tâm! cây ven đường cũng tốt nhưng tuỳ loại và cắt tỉa gọn gàng! cây ở giữa dải phân cách không quá to nên về lí thuyết là bứng đi nơi khác trồng được!
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,328
Động cơ
408,207 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo báo dự định mở từ 6 lên 8 làn xe, cuối tháng này thực hiện (làm qua Tết).
Em chứng kiến đường HQV từ khi còn là đường đơn từ năm 1991 đến khi mở rộng thành đôi năm 1997, hồi đó là đường to nhất nhì Hà Nội, cảm giác không bao giờ bị tắc.
Giải phân cách qua bao năm giờ cây từ bé thành to đủ để thành một mảng xanh của khu vực thì giờ phá đi. Sau này khi hạn chế phương tiện cá nhân, tăng cường giao thông công cộng thì có khôi phục lại được không?
Cá nhân em thấy cần giải quyết việc đỗ oto vào giờ cao điểm dọc 2 mép đường trước.
199x thì vẫn đường đất cụ nhỉ, e đạp xe lên cầu giấy mà lạc sang đó :))
 

MotoG

Xe tăng
Biển số
OF-498660
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
1,541
Động cơ
201,634 Mã lực
em đã bảo nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới bao giờ cũng là sửa quy hoạch của nhiệm kỳ trước mà =))
Chả phải đang ngâm cứu 2025 cấm xe máy vào nội đô đó sao cụ?
Mà thế nào cứ cuối năm lại sửa đường nhỉ, đúng khi nhu cầu đi lại đông hơn bình thường, lần xén này còn qua cả Tết (3 tháng).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top