[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
624
Động cơ
289,125 Mã lực
Nếu để vận hành tự nhiên thì khó đấy
Nhóm banks đang cố giữ
Nhưng theo em thì bọn nó đuối rồi
em cũng đồng ý với cụ, bank nó leo một mạch rồi còn gì; ai múc bank ở đáy cũng lãi ~20% rồi; chỉnh về còn làm vòng mới nữa.

Thị trường chỉnh về rồi đi lên hoặc sideway mới bền, chứ kiểu kéo một mạch như này em thấy hãi quá
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Theo kinh nghiệm thì hôm nay phải rớt nặng.
Nhưng lỡ mà bọn nó sọc PS mạnh quá, cuối phiên nhà cái nó kéo 1 phát thì chưa biết chừng
nay em đánh theo tín hiệu hệ thống - Short mạnh hết sức từ cuối phiên sáng - đến đầu giờ chiều ăn non là kiếm được chục củ rồi, nhưng cứ đinh ninh TT này phải tèo mạnh nên chờ đến ATC mới cover - ai ngờ 1 phút cuối cùng bên Long nó vào lệnh đánh từ 1014 lên 1017,9 - thế là em lại bay mất mấy củ...
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
624
Động cơ
289,125 Mã lực
chỉnh về thì mới hút thêm tiền chứ treo cao ở đỉnh ngắn hạn vậy thì ai dám vào nhỉ, hay là cá mập đang neo để xả hàng hả các cụ?
nay em đánh theo tín hiệu hệ thống - Short mạnh hết sức từ cuối phiên sáng - đến đầu giờ chiều ăn non là kiếm được chục củ rồi, nhưng cứ đinh ninh TT này phải tèo mạnh nên chờ đến ATC mới cover - ai ngờ 1 phút cuối cùng bên Long nó vào lệnh đánh từ 1014 lên 1017,9 - thế là em lại bay mất mấy củ...
em thì cả L cả S nhưng có mấy pha chậm tay quá hoặc chần chừ thế là mèo lại hoàn mèo; ko lỗ chẳng lãi; mất mớ phí cho chủ sòng
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Thị trường tăng liên tiếp 7 phiên rồi. Hiện tại em thấy có 2 luồng ý kiến cho rằng:
1. Thị trường sẽ sớm có điều chỉnh sâu, thủng cả đáy gần nhất sau đó sẽ hình thành uptrend thần thánh kiểu năm 2007, bán là thua mua là thắng. (thấy nhiều cao thủ nghiêng về phía này)
2. Thị trường bước vào downtrend dài hạn, về 600, 700 điểm rồi tính sau. (anh em ném đá không thương tiếc :D)
Em vẫn nghiêng về ý kiến số 2. Công bằng mà nói thị trường năm 2018 mặc dù có lúc điểm số vượt qua năm 2007 nhưng không thể coi là một cơn sóng thần giống năm xưa. Em nghe kể lại là lúc đó thị trường lên chung, ai cũng chiến thắng. Nhưng hiện tại thị trường chỉ có kéo trụ, dòng tiền co cụm, nhiều người thua lỗ nặng ngay trong uptrend. Có lẽ nhiều người nhìn vào điểm số rồi cho rằng phải có lúc giống năm xưa, rồi sẽ lan tỏa đều. Sẽ chẳng bao giờ giống năm xưa cả về quy mô, hàng hóa lẫn những thành phần thị trường. Một số bám víu vào việc nâng hạng, thoái vốn nên tay to phải giữ thị trường tăng, phải thế lọ, phải thế chai. Tay to cũng là người, cũng là một thành phần của thị trường. Họ có ảnh hưởng lớn nhưng không phải vô biên. Nhìn sang China, mô hình tương tự mình, năm 2015 thị trường lao dốc đến CP còn đứng ra đỡ mà có đỡ được đâu. Đi từ 5000 về 2500 mặc dù kinh tế vẫn tăng trưởng. Thị trường có lí lẽ của nó, chẳng ai chống được. Nhìn cách kéo trụ thô thiển, nhìn thanh khoản ngày càng giảm, nói chung không có hi vọng. Tuy vậy, em cũng không nghĩ nó tệ như đợt trước, đặt lệnh cả tháng chẳng ai mua vì đợt đó suy thoái toàn cầu. Bây giờ chắc sẽ giảm nhẹ nhàng xuống 700 điểm thôi, tất nhiên sẽ có sóng sánh cho các cụ thích cảm giác mạnh đốt nốt số tiền còn lại.
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,039
Động cơ
-253,691 Mã lực
Em cũng rút ra 75-80% rồi chờ khi nào ổn định hơn thì vào lại. Đợt rồi theo CTG, DXG được chút nhưng cách đây 2-3 hôm phải té dần vì ghê răng quá. Giá lên vù vù mà thanh khoản ngày càng yếu, tâm lý NĐT thì cóng hơi đỏ chút là lại thi nhau xả :(

Đang còn giữ ít VHM mua lúc nó về 112, vẫn tin anh V khoẻ nên theo ảnh.
Còn ít xèng cách đây 2 hôm thấy TCB nó về 92 lại ngứa tay vào ít cho vui. Thứ 2 hàng mới về chả biết nó còn tăng nữa không?
Thời điểm này chẳng ai nói hay được, đánh nhanh rút gọn an toàn thôi. Chẳng dám tham
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,341
Động cơ
680,828 Mã lực
Thị trường tăng liên tiếp 7 phiên rồi. Hiện tại em thấy có 2 luồng ý kiến cho rằng:
1. Thị trường sẽ sớm có điều chỉnh sâu, thủng cả đáy gần nhất sau đó sẽ hình thành uptrend thần thánh kiểu năm 2007, bán là thua mua là thắng. (thấy nhiều cao thủ nghiêng về phía này)
2. Thị trường bước vào downtrend dài hạn, về 600, 700 điểm rồi tính sau. (anh em ném đá không thương tiếc :D)
Em vẫn nghiêng về ý kiến số 2. Công bằng mà nói thị trường năm 2018 mặc dù có lúc điểm số vượt qua năm 2007 nhưng không thể coi là một cơn sóng thần giống năm xưa. Em nghe kể lại là lúc đó thị trường lên chung, ai cũng chiến thắng. Nhưng hiện tại thị trường chỉ có kéo trụ, dòng tiền co cụm, nhiều người thua lỗ nặng ngay trong uptrend. Có lẽ nhiều người nhìn vào điểm số rồi cho rằng phải có lúc giống năm xưa, rồi sẽ lan tỏa đều. Sẽ chẳng bao giờ giống năm xưa cả về quy mô, hàng hóa lẫn những thành phần thị trường. Một số bám víu vào việc nâng hạng, thoái vốn nên tay to phải giữ thị trường tăng, phải thế lọ, phải thế chai. Tay to cũng là người, cũng là một thành phần của thị trường. Họ có ảnh hưởng lớn nhưng không phải vô biên. Nhìn sang China, mô hình tương tự mình, năm 2015 thị trường lao dốc đến CP còn đứng ra đỡ mà có đỡ được đâu. Đi từ 5000 về 2500 mặc dù kinh tế vẫn tăng trưởng. Thị trường có lí lẽ của nó, chẳng ai chống được. Nhìn cách kéo trụ thô thiển, nhìn thanh khoản ngày càng giảm, nói chung không có hi vọng. Tuy vậy, em cũng không nghĩ nó tệ như đợt trước, đặt lệnh cả tháng chẳng ai mua vì đợt đó suy thoái toàn cầu. Bây giờ chắc sẽ giảm nhẹ nhàng xuống 700 điểm thôi, tất nhiên sẽ có sóng sánh cho các cụ thích cảm giác mạnh đốt nốt số tiền còn lại.
Em cũng rút ra 75-80% rồi chờ khi nào ổn định hơn thì vào lại. Đợt rồi theo CTG, DXG được chút nhưng cách đây 2-3 hôm phải té dần vì ghê răng quá. Giá lên vù vù mà thanh khoản ngày càng yếu, tâm lý NĐT thì cóng hơi đỏ chút là lại thi nhau xả :(

Đang còn giữ ít VHM mua lúc nó về 112, vẫn tin anh V khoẻ nên theo ảnh.
Còn ít xèng cách đây 2 hôm thấy TCB nó về 92 lại ngứa tay vào ít cho vui. Thứ 2 hàng mới về chả biết nó còn tăng nữa không?
Thời điểm này chẳng ai nói hay được, đánh nhanh rút gọn an toàn thôi. Chẳng dám tham
E nghĩ hết tháng 6 lên trên 1.200 cơ☺
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
624
Động cơ
289,125 Mã lực
Thị trường tăng liên tiếp 7 phiên rồi. Hiện tại em thấy có 2 luồng ý kiến cho rằng:
1. Thị trường sẽ sớm có điều chỉnh sâu, thủng cả đáy gần nhất sau đó sẽ hình thành uptrend thần thánh kiểu năm 2007, bán là thua mua là thắng. (thấy nhiều cao thủ nghiêng về phía này)
2. Thị trường bước vào downtrend dài hạn, về 600, 700 điểm rồi tính sau. (anh em ném đá không thương tiếc :D)
Em vẫn nghiêng về ý kiến số 2. Công bằng mà nói thị trường năm 2018 mặc dù có lúc điểm số vượt qua năm 2007 nhưng không thể coi là một cơn sóng thần giống năm xưa. Em nghe kể lại là lúc đó thị trường lên chung, ai cũng chiến thắng. Nhưng hiện tại thị trường chỉ có kéo trụ, dòng tiền co cụm, nhiều người thua lỗ nặng ngay trong uptrend. Có lẽ nhiều người nhìn vào điểm số rồi cho rằng phải có lúc giống năm xưa, rồi sẽ lan tỏa đều. Sẽ chẳng bao giờ giống năm xưa cả về quy mô, hàng hóa lẫn những thành phần thị trường. Một số bám víu vào việc nâng hạng, thoái vốn nên tay to phải giữ thị trường tăng, phải thế lọ, phải thế chai. Tay to cũng là người, cũng là một thành phần của thị trường. Họ có ảnh hưởng lớn nhưng không phải vô biên. Nhìn sang China, mô hình tương tự mình, năm 2015 thị trường lao dốc đến CP còn đứng ra đỡ mà có đỡ được đâu. Đi từ 5000 về 2500 mặc dù kinh tế vẫn tăng trưởng. Thị trường có lí lẽ của nó, chẳng ai chống được. Nhìn cách kéo trụ thô thiển, nhìn thanh khoản ngày càng giảm, nói chung không có hi vọng. Tuy vậy, em cũng không nghĩ nó tệ như đợt trước, đặt lệnh cả tháng chẳng ai mua vì đợt đó suy thoái toàn cầu. Bây giờ chắc sẽ giảm nhẹ nhàng xuống 700 điểm thôi, tất nhiên sẽ có sóng sánh cho các cụ thích cảm giác mạnh đốt nốt số tiền còn lại.
Quan điểm của em là thị trường sẽ test lại đáy vừa rồi xong tạo hai đáy rồi sideway ở vùng 950-1080. Loanh quanh ở đó vài tháng rồi tính tiếp
 

1081982

Xe buýt
Biển số
OF-123255
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
516
Động cơ
385,421 Mã lực
Tầm này nhà cái cố gắng leo đậu để xả hàng. TT kiểu này rất khó chơi nên tốt nhất các cụ nghỉ qua tháng cô hồn rồi tính phải phá vớ xu hướng hiện tại mới tham gia tt được
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Em cũng rút ra 75-80% rồi chờ khi nào ổn định hơn thì vào lại. Đợt rồi theo CTG, DXG được chút nhưng cách đây 2-3 hôm phải té dần vì ghê răng quá. Giá lên vù vù mà thanh khoản ngày càng yếu, tâm lý NĐT thì cóng hơi đỏ chút là lại thi nhau xả :(

Đang còn giữ ít VHM mua lúc nó về 112, vẫn tin anh V khoẻ nên theo ảnh.
Còn ít xèng cách đây 2 hôm thấy TCB nó về 92 lại ngứa tay vào ít cho vui. Thứ 2 hàng mới về chả biết nó còn tăng nữa không?
Thời điểm này chẳng ai nói hay được, đánh nhanh rút gọn an toàn thôi. Chẳng dám tham
Cụ toàn đánh hàng nóng nhẩy, tính em chậm chạp chẳng lướt được, ngồi xem thôi. Ngay cả trong thị trường có vẻ bong bóng thế này em vẫn thấy có cổ phiếu tốt, giá tương đối rẻ nhưng em cũng chẳng xuống tiền. Trong downtrend thì đầu cơ hay đầu tư thì cũng như nhau cả thôi.
 

Xuân Bách

Xe buýt
Biển số
OF-385426
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
559
Động cơ
240,286 Mã lực

Xuân Bách

Xe buýt
Biển số
OF-385426
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
559
Động cơ
240,286 Mã lực
Chính xác luôn. NN nó cũng phải chốt lời chứ. Lãi thì phải chốt. Hiện thực hóa LN để xoay vòng danh mục. Ai cũng thế.

Nhưng ở đây đang nói đến vấn đề bán ròng. Bán ròng mang nghĩa khác với chốt lời xoay vong danh mục kiểu như bán GAS để quay sang mua VHM cụ nhé.

P/S: Thế cụ nhìn em girl trên cười có xinh không? Người của VHM đấy..... :D

Tại sao tất cả ảnh của cụ e không xem được mà của người khác e xem được nhỉ.
Tóm lại e ý xinh không cụ
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,039
Động cơ
-253,691 Mã lực
Cụ toàn đánh hàng nóng nhẩy, tính em chậm chạp chẳng lướt được, ngồi xem thôi. Ngay cả trong thị trường có vẻ bong bóng thế này em vẫn thấy có cổ phiếu tốt, giá tương đối rẻ nhưng em cũng chẳng xuống tiền. Trong downtrend thì đầu cơ hay đầu tư thì cũng như nhau cả thôi.
Tính em máu cờ bạc cụ ợ :))
 

Xuân Bách

Xe buýt
Biển số
OF-385426
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
559
Động cơ
240,286 Mã lực
Em không biết được thớt của cụ vì nằm trong quán cafe. Nếu em đọc được sớm chắc không nhao vào 1 ít đợt vni 1000.
Cụ giống e. Đợt e bên diễn đàn bên kia thì toàn hô hào kiểu: mọi hành động bán ra bây giờ là sai lầm nọ kia. Mà giờ được ngồi đọc lại từ tầng 1 thớt này là may mắn rồi
Nhưng vẫn tiếc vì ko đọc được sớm hơn
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Có vẻ như đợt rồi cũng hút được nhiều vốn của mấy lão đấy nhỉ
Khắp nơi thấy tinh thần rất phấn chấn với niềm tin mãnh liệt: đái rồi, đái rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top