Em khuyên lão là đừng có họcCụ thớt lập lại thớt PS đi cho em hóng học hỏi với ah.
Ở mấy cái sòng này trước khi ra sản phẩm mới là chúng nó biết cách bịp rồi
Hãy chờ chúng nó bịp nhau đi đã, khi xác phơi đầy đồng rồi lúc đó mình mới vào học được
Em khuyên lão là đừng có họcCụ thớt lập lại thớt PS đi cho em hóng học hỏi với ah.
Tốt gì mà tốt cụ ơi. VIC giờ thành công ty đa ngành, đầu tư dàn trải từ chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử, mở bệnh viên, trường học... tùm lum cả mà chẳng cái nào ra hồn. Bây giờ còn làm nông nghiệp sạch với cả sản xuất ô tô, chắc được vài bữa lại teo giống mấy cái kia. Nói đa ngành cho oai chứ thấy giống mớ hỗn độn không đầu không cuối. VIC giá rẻ lắm p/e có 63 thôi, mua vào ôm dài hạn được chia giấy ngập mồm nhá.Cái này e chưa rõ lắm cụ thông em với, vì sao hai con đều là hàng điều tiết, cũng thuộc blue chip vốn hóa lớn, doanh nghiệp làm ăn tốt VIC nó lại dỏm là sao hả cụ, không lẽ VIN nó làm ăn bết bát?
Em phe downtrend dài hạn mà những phiên kiểu này còn thấy nóng trong người nữa là. Bà con chắc lại đang chuẩn bị xanh chín với nhà cái, ra khơi trong dông bão có lẽ cũng là một thú vui. Bọn quỹ Vốn Rồng lại đang hò hét bảo đây là thời điểm tuyệt vời để đổ tiền vào chứng vịt đấy.Các lão ở đây đã bị đốt đít chưa.
Trên đường đi xuống kiểu gì chúng nó cũng sẽ móc sạch túi các lão mà.
Khó mà cưỡng được những cảm giác như thế này lắm.
Nhưng niềm vui cũng chỉ tới ngày mai, cùng lắm là thêm 1/2 thời gian ở phiên kế tiếp thôi.
Không có quá nhiều ngày vui ở 1 xu thế cấp 2 đâu.
em định theo chính sách chung của đoảng "đi tắt đớn đau"Em khuyên lão là đừng có học
Ở mấy cái sòng này trước khi ra sản phẩm mới là chúng nó biết cách bịp rồi
Hãy chờ chúng nó bịp nhau đi đã, khi xác phơi đầy đồng rồi lúc đó mình mới vào học được
mấy cái khác em không biết nhưng riêng chuỗi bán lẻ của VIC hình như không ổn, làm chuỗi bán lẻ lớn ở vn hình như cũng không phù hợp, không cạnh tranh được với bán lẻ tư nhân nhỏ.Tốt gì mà tốt cụ ơi. VIC giờ thành công ty đa ngành, đầu tư dàn trải từ chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử, mở bệnh viên, trường học... tùm lum cả mà chẳng cái nào ra hồn. Bây giờ còn làm nông nghiệp sạch với cả sản xuất ô tô, chắc được vài bữa lại teo giống mấy cái kia. Nói đa ngành cho oai chứ thấy giống mớ hỗn độn không đầu không cuối. VIC giá rẻ lắm p/e có 63 thôi, mua vào ôm dài hạn được chia giấy ngập mồm nhá.
hi hi sao cụ chê Vic kinh vậy, em thì thấy Vic làm ăn đầu tư khá ổn đấy chứ đều mang lại lợi ích thiết thực còn nhớ đợt khủng hoảng BĐS lớn bé đều đóng băng mà e thấy Vin nó vẫy xây cái Royal vẫn cứ gọi là vù vù chả xi nhê gì, nên nhà đầu tư kì vọng cao cũng là điều hợp lý, nếu không tự tin thì chắc cũng chả dám để p/e cao đâuTốt gì mà tốt cụ ơi. VIC giờ thành công ty đa ngành, đầu tư dàn trải từ chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử, mở bệnh viên, trường học... tùm lum cả mà chẳng cái nào ra hồn. Bây giờ còn làm nông nghiệp sạch với cả sản xuất ô tô, chắc được vài bữa lại teo giống mấy cái kia. Nói đa ngành cho oai chứ thấy giống mớ hỗn độn không đầu không cuối. VIC giá rẻ lắm p/e có 63 thôi, mua vào ôm dài hạn được chia giấy ngập mồm nhá.
Bao giờ giá 6.5 thì hòa vốnHar em đu giá 6 bao giờ mới hoàn vốn dc hả các cụ
em thấy mấy thớt có những bài như thế này là chuẩn bị off thớt.Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
(ĐTCK) Theo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu “lần chọn mua” (CRPs - điểm tiếp cận người tiêu dùng – thước đo sức mạnh thương hiệu) ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2.
“Thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu”, Kantar Worldpanel đánh giá.
Kantar Worldpanel là chuyên gia toàn cầu trong việc nghiên cứu hành vi của người mua hàng và Bảng xếp hạng Brand Footprint được thiết lập dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua).
Với 6 nhãn hiệu nằm trong Top 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống, Masan sở hữu số lượng thương hiệu mạnh nhiều nhất trong ngành. Đặc biệt, nhãn hiệu Nam Ngư “tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn, đồng thời đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thành thị. Các sản phẩm của Nam Ngư được chọn mua hơn 130 triệu lần bởi gần 80% hộ gia đình ở Nông thôn và 16 triệu lần bởi hơn 2/3 hộ gia đình ở Thành thị. Cùng với các thương hiệu khác như Chinsu, Tam Thái Tử và Kokomi, “gã không lồ” trong nước – Masan Consumer đã củng cố vị thế áp đảo của mình ở bảng xếp hạng ngành Thực phẩm”, theo Kantar Worldpanel.
Việc thăng hạng của các nhãn hiệu Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử trong danh sách Top 10 ở 4 thành phố so với lần xếp hạng năm 2017 của Kantar Worldpanel là kết quả của chiến lược “premiumization” (cao cấp hóa danh mục sản phẩm) trong bối cảnh quá trình đô thị hóa đang diễn ra mãnh liệt và tầng lớp trung lưu đang là động lực tiêu dùng chính trong phân khúc cao cấp.
Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý 1/2018 (theo Kantar Media), Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong Quý 1/2018 tăng 74,9% lên 3.496 tỷ đồng.
Ban Điều hành kỳ vọng doanh thu thuần của Masan Consumer sẽ đạt khoảng 7.400 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018, tăng khoảng 35% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông công ty trong nửa đầu năm 2018 dự kiến sẽ tăng khoảng 136% lên 1.500 tỷ đồng.
http://tinnhanhchungkhoan.vn/doanh-nghiep/dat-345-trieu-lan-chon-mua-crps-masan-dung-thu-2-theo-kantar-worldpanel-229908.html
Lại củi lửa ngân hàng ah cụ?Bán đi chiều có tin xấu đó các cụ ạ
Linh cảm nghề nghiệp thấy có cú đẩy thoát hàng chứ e có biết gì đâuLại củi lửa ngân hàng ah cụ?