[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,194
Động cơ
280,552 Mã lực
Cụ giỏi thế thì tự kiếm tiền cho bản thân đi, thị trường luôn có thừa các lời khuyên, cảnh báo chiều này và hô hào, xúi giục chiều kia.
Có câu "cách tốt nhất để thành công là tự thực hiện những lời khuyên của mình ban cho người khác".
Hoặc, thấy ý kiến của mình quan trọng thì hãy thu phí.
Kệ cụ ấy đi cụ :)) Trên thị trường chứng khoán hay forex những ông hô to thường nhiều kinh nghiệm vì lỗ nhiều nên chịu khó nghiên cứu. Đa phần sau khi giải nghiệp tự doanh đều chuyển sang ăn lương tvv tại công ty chứng khoán :))
 

CuKenPis

Xe tăng
Biển số
OF-5179
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,017
Động cơ
454,056 Mã lực
Nơi ở
ngoài đường
Kệ cụ ấy đi cụ :)) Trên thị trường chứng khoán hay forex những ông hô to thường nhiều kinh nghiệm vì lỗ nhiều nên chịu khó nghiên cứu. Đa phần sau khi giải nghiệp tự doanh đều chuyển sang ăn lương tvv tại công ty chứng khoán :))
Các cụ cứ chỉ trích. Hiện tại e thấy cụ ý đang rất chuẩn đó
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
anh thớt gần đây nổ hơi lố. Cá nhân em cảm nhận anh thớt còn bồng bột, non xanh lắm, kinh nghiệm, kiến thức lẫn sự trải nghiệm đều ko mấy, chắc dạt từ f319 về.
Người hiểu, sống với thì trường dài dài, thâm trầm tĩnh lặng hơn nhiều.
Cụ giỏi thế thì tự kiếm tiền cho bản thân đi, thị trường luôn có thừa các lời khuyên, cảnh báo chiều này và hô hào, xúi giục chiều kia.
Có câu "cách tốt nhất để thành công là tự thực hiện những lời khuyên của mình ban cho người khác".
Trên thị trường chứng khoán hay forex những ông hô to thường nhiều kinh nghiệm vì lỗ nhiều nên chịu khó nghiên cứu. Đa phần sau khi giải nghiệp tự doanh đều chuyển sang ăn lương tvv tại công ty chứng khoán :))
Các cụ góp ý thế em xin ghi nhận.
Nhưng em là chủ thớt, nội dung đã nêu ra rồi. Cụ thứ lướt 1 vòng các Thớt khác xem có ông chủ Thớt nào lập thớt ra rồi mà dành time follow từng comment như Thớt này ko? Hay là lập thớt ra rồi vài hôm bỏ đấy đi chỗ khác? Mà trước chính cụ đã cho em ăn gạch đá nhiều rồi. Thì bây giờ thị trường đang đúng hướng cụ nên cho em tự sướng tý chứ.... Cuộc sống bản chất là thế mà.

Em cũng ngồi đây và rất mong có những đóng góp một ít về chuyên môn, như những phân tích tại sao nó xuống? Hay những nhận định sắp tới mà thấy ít quá. Tại sao vào comments nhiều mà ít đưa ra những phân tích này? Thấy hay thì tung hứng, thấy ngược thì ném đá? Nếu cụ là chủ thớt thì cụ nghĩ gì?

Mà em thấy các cụ trọng cái mặt của cụ hơn là trọng cái số tiền đang lên xuống trong account của cụ. Mất tiền mà ko thấy sót mới lại.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thị trường đang rớt -30 điểm với rất nhiều mã sàn. Có những mà đã rơi 40% so với đỉnh. ĐM đợt trước còn có người lên đây thề thốt này nọ, rằng VNI xuống dưới 1000 điểm thì em mất nick.... Giờ thế nào rồi. Lên đây thì đúng sai thì ko quan trọng. Mà quan trọng là tiền thịt của mình mất trong tài khoản mới là đau. Đau thì tự chịu.

Khổ thế đấy. Nói đúng cũng bị chỉ trích cho rằng nổ, sai tý thì ăn đủ các loại gạch đá.
 

CuKenPis

Xe tăng
Biển số
OF-5179
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,017
Động cơ
454,056 Mã lực
Nơi ở
ngoài đường
Các cụ góp ý thế em xin ghi nhận.
Nhưng em là chủ thớt, nội dung đã nêu ra rồi. Cụ thứ lướt 1 vòng các Thớt khác xem có ông chủ Thớt nào lập thớt ra rồi mà dành time follow từng comment như Thớt này ko? Hay là lập thớt ra rồi vài hôm bỏ đấy đi chỗ khác? Mà trước chính cụ đã cho em ăn gạch đá nhiều rồi. Thì bây giờ thị trường đang đúng hướng cụ nên cho em tự sướng tý chứ.... Cuộc sống bản chất là thế mà.

Em cũng ngồi đây và rất mong có những đóng góp một ít về chuyên môn, như những phân tích tại sao nó xuống? Hay những nhận định sắp tới mà thấy ít quá. Tại sao vào comments nhiều mà ít đưa ra những phân tích này? Thấy hay thì tung hứng, thấy ngược thì ném đá? Nếu cụ là chủ thớt thì cụ nghĩ gì?

Mà em thấy các cụ trọng cái mặt của cụ hơn là trọng cái số tiền đang lên xuống trong account của cụ. Mất tiền mà ko thấy sót mới lại.
Mặc kệ ng ta nói?
Có làm tí dao rơi không cụ ơi???
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,926
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em cũng nghĩ giống cụ, anh thớt gần đây nổ hơi lố. Cá nhân em cảm nhận anh thớt còn bồng bột, non xanh lắm, kinh nghiệm, kiến thức lẫn sự trải nghiệm đều ko mấy
Đúng rồi. Cảm ơn cụ góp ý chân thành. Nói chung tham gia tầm 10-12 năm vẫn là non mà. Em có dám nhận mình KN đầy dặn đâu. Thị trường này luôn luôn biến đổi và luôn luôn xuất hiện những cái "khó" mà trước giờ chưa từng có. Hầu hết người tham gia đều là "non xanh" với nó cả. Em cũng vậy. Không non sao em lại đê mình bay mất 3 tỏi cách đây vài năm?

Nhưng cụ có thấy ở đời này có kẻ để mất tiền do đánh thua trong sóng xuống. Nhưng vẫn vỗ ngực tưởng mình là tài năng không? :)
ĐM loại này mới là loại cần mang ra nói.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Hôm nay chính là câu trả lời dứt khoát cho việc VNI phá mốc 1000 điểm vào tuần trước.
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Em xin can cụ nào có ý định bắt đáy. Đợt giảm điểm này không phải điều chỉnh, nó là một downtrend dài hạn.
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Em xin can cụ nào có ý định bắt đáy. Đợt giảm điểm này không phải điều chỉnh, nó là một downtrend dài hạn.
Có kỷ luật tốt thì bắt được mà
Sắp tới nó còn nhì nhằng trong khoảng 900-950 1 thời gian nữa, nên vẫn sẽ OK
Nó còn phải móc hết túi của những lão thoát ra từ đỉnh chứ

Lưu ý bắt đáy bank thì cẩn trọng chút nhé
Sợ rằng nhóm đấy ko lành đâu
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em xin can cụ nào có ý định bắt đáy. Đợt giảm điểm này không phải điều chỉnh, nó là một downtrend dài hạn.
Cũng có thể vào downtrend nếu nhìn vào đồ thị, rồi nhìn những phiên giảm thực lực như phiên hôm nay. Khả năng này hoàn toàn có thể.
Nhưng cụ cẩn thận, có một số kẻ không thích nghe sự thật này đâu cụ ạ. Họ sẽ cho rằng cụ nổ, rồi rình ném đá sau lưng cụ. Kệ CM những kẻ đấy cụ ạ.


 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Có kỷ luật tốt thì bắt được mà
Sắp tới nó còn nhì nhằng trong khoảng 900-950 1 thời gian nữa, nên vẫn sẽ OK
Nó còn phải móc hết túi của những lão thoát ra từ đỉnh chứ
Nếu cụ có kĩ năng lướt tốt thì có thể kiếm chút đỉnh, nhưng rủi ro cao. Em thì vẫn giữ quan điểm ngồi im cho lành. Cuối cùng thì ck vịt không thể tạo đỉnh cho ra hồn thì đã rơi vào downtrend dài hạn, sẽ nhiều đau thương đây.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Cũng có thể vào downtrend nếu nhìn vào đồ thị, rồi nhìn những phiên giảm thực lực như phiên hôm nay. Khả năng này hoàn toàn có thể.
Nhưng cụ cẩn thận, có một số kẻ không thích nghe sự thật này đâu cụ ạ. Họ sẽ cho rằng cụ nổ, rồi rình ném đá sau lưng cụ. Kệ CM những kẻ đấy cụ ạ.


Đợt này cụ dự chuẩn quá. Ủng hộ cụ nêu rõ quan điểm cho ace tham khảo. Thực sự TT đoạn này giết nhiều cao thủ. Như em biết 1 cao thủ về lĩnh vực này, 1 trong những NĐT tiên phong vào TT từ năm 2001, từng định cư nhiều năm và chơi ở các sàn QT, đợt rồi tư vấn em rời TT khi VNi đang 1200, và dự TT sẽ tích lũy quanh 1000, em cũng tin thế nên thảm vì Long PS đoạn này...
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
305
Động cơ
293,440 Mã lực
Đợt này cụ dự chuẩn quá. Ủng hộ cụ nêu rõ quan điểm cho ace tham khảo. Thực sự TT đoạn này giết nhiều cao thủ. Như em biết 1 cao thủ về lĩnh vực này, 1 trong những NĐT tiên phong vào TT từ năm 2001, từng định cư nhiều năm và chơi ở các sàn QT, đợt rồi tư vấn em rời TT khi VNi đang 1200, và dự TT sẽ tích lũy quanh 1000, em cũng tin thế nên thảm vì Long PS đoạn này...
Down trend thì PS cụ oánh theo trend following cho đỡ tốn phí thuế
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top