[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,113
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Cụ chưa đọc hồ sơ mà đã phán bừa thế là không được. Chuyện đi đấu giá bị tịch thu tiền cọc nộp ngân sách không phải là chuyện lạ. Vì thế cứ phải nghiên cứu kỹ hồ sơ mới biết được lỗi do ai và khả năng khách hàng có đòi được công ty chứng khoán đền bù hay không? Khi làm việc với công ty chứng khoán phải có biên bản có đóng dấu và chữ ký đầy đủ ghi rõ là do lỗi của bên công ty chứng khoán thì mới hy vọng, mà chữ ký trong biên bản lại phải là của cán bộ có thẩm quyền thì mới ok chứ nếu chỉ là cấp thấp ký thì sau này bọn công ty chứng khoán nó phủi tay ngay. May cho cụ ấy là theo như cụ ấy nói thì vụ ấy có mấy người nữa cùng bị giống cụ ấy, tức là không bị 1 mình và có thể liên kết nhau thành nhóm để kiện bọn công ty chứng khoán. Nhưng nếu kiện thì lại còn phải kiếm được luật sư chuẩn nữa, chứ nếu luật sư vớ vẩn thì cũng chưa biết thế nào (giờ nhiều luật sư chỉ giỏi chém gió thôi) mà luật sư giỏi trong lĩnh vực chứng khoán ở VN theo em biết chỉ có vài người thôi.
cụ chém cũng ác phết
 

yensao_Sanest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587197
Ngày cấp bằng
27/8/18
Số km
102
Động cơ
135,740 Mã lực
Tuổi
25
E nghĩ nếu ko có chứng từ gì thì nghiễm nhiên MBS phải trả lại tiền. Còn nếu có chứng từ thỏa thuận thì phải xem nội dung cụ thể, ví dụ có qui trách nhiệm ko kí là của bên KH hay ko,.....etc nhưng e nghĩ phần lớn là MBS sai rồi. Chẳng qua nhân viên ko thạo nghiệp vụ or vô trách nhiệm thôi. Có điều nhân viên nó là đứa trọc nên h đùn đẩy nhau.
MBS thế là loại bựa. Đúng là thu tiền thì được chứ cam kết trách nhiệm bằng 0
Cụ chưa đọc hồ sơ mà đã phán bừa thế là không được. Chuyện đi đấu giá bị tịch thu tiền cọc nộp ngân sách không phải là chuyện lạ. Vì thế cứ phải nghiên cứu kỹ hồ sơ mới biết được lỗi do ai và khả năng khách hàng có đòi được công ty chứng khoán đền bù hay không? Khi làm việc với công ty chứng khoán phải có biên bản có đóng dấu và chữ ký đầy đủ ghi rõ là do lỗi của bên công ty chứng khoán thì mới hy vọng, mà chữ ký trong biên bản lại phải là của cán bộ có thẩm quyền thì mới ok chứ nếu chỉ là cấp thấp ký thì sau này bọn công ty chứng khoán nó phủi tay ngay. May cho cụ ấy là theo như cụ ấy nói thì vụ ấy có mấy người nữa cùng bị giống cụ ấy, tức là không bị 1 mình và có thể liên kết nhau thành nhóm để kiện bọn công ty chứng khoán. Nhưng nếu kiện thì lại còn phải kiếm được luật sư chuẩn nữa, chứ nếu luật sư vớ vẩn thì cũng chưa biết thế nào (giờ nhiều luật sư chỉ giỏi chém gió thôi) mà luật sư giỏi trong lĩnh vực chứng khoán ở VN theo em biết chỉ có vài người thôi.


Em có ghi âm mọi thứ bác ah. Nhưng Ko tiện gởi lên đây. Giám đốc mbs vẫn thừa nhận nhân viên họ làm sai nhưng lại bảo đó Ko phải trách nhiệm mbs. Giờ họ cho nhân viên đó nghỉ viec. Còn thách thức em di kiện nhan viên đó. Khi em làm việc em lại toàn lam viec bằng tin nhắn và gọi điện thoại. Nếu bác múa nghe ghi âm cứ pm em, em sẽ gởi bác nghe để hiểu rõ sự tình hơn.
Chẳng biết ghi âm của cụ nội dung có lợi cho cụ đến đâu, nhưng nếu cụ chỉ có ghi âm mà không có biên bản làm việc đầy đủ chữ ký thì kiện cũng ko dễ ăn đâu cụ ạ. Em thì em nghĩ là tìm giải pháp thương lượng đàm phán với nhau là tốt nhất, chứ 2 bên máu chiến lên lôi nhau ra tòa thì khéo chỉ béo ông tòa với ông luật sư thôi
 

Hoài Nam TVSI

Xe tải
Biển số
OF-588604
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
200
Động cơ
135,900 Mã lực
Tuổi
28
Hôm nay ai để ý VIB tăng rất tốt không nhỉ
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,113
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Trong ngành dầu khí, ngoài GAS thì em chỉ thấy có PVM (sàn upcom) là công ty có nhiều tiềm năng nhất, hoạt động tốt nhất. Công ty có những tiềm năng vượt trội mà em không tiện kể hết ra đây, chỉ những người tinh ý mới biết

CTCP Máy –Thiết bị dầu khí tiền thân là Tổng công ty Máy và Phụ tùng – Tổng công ty 90 Nhà nước trực thuộc Bộ Thương Mại, năm 2009 được chuyển về làm đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và lấy tên PvMachino.

PVM có vốn điều lệ 386 tỷ đồng, từ khi cổ phần hóa đến nay PVM chưa tiến hành tăng vốn điều lệ lần nào. Hiện nay PVMachino là công ty con của Tổng công Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower), trong đó công ty mẹ PvPower nắm giữ 51,58% vốn điều lệ.

PVM đang liên doanh với các đối tác Nhật để sản xuất phụ tùng xe ô tô và xe máy (phụ tùng xe các cụ đi là do liên doanh này sản xuất). Năm 2015 tiền lãi cổ tức liên doanh này chia về cho PVM là 70 tỷ, năm 2016 tiền cổ tức chia về là gần 100 tỷ.


PVM có trong tay lô đất gần 2000 m2 ở số 8 Tràng Thi-Hoàn Kiếm-Hà Nội và lô đất hơn 2 ha ở Đông Anh. Không những thế, PVM còn đang liên doanh với các đối tác để khai thác một số vị trí vàng khác ở quận Hoàn Kiếm như liên doanh với Tổng công ty vận tải HN để khai thác Nhà số 1,3,5 Đinh Tiên Hoàng và liên doanh với Công ty Bách Hoá Hà Nội để khai thác Nhà số 7 Đinh Tiên Hoàng.

Đồ thị giá đã tích lũy khá lâu, trong khi nhiều cổ phiếu dầu khí khác đã tăng tương đối thì PVM vẫn đang tích lũy, chưa bật tăng. Theo các cụ thì PVM xứng đáng giá bao nhiêu?
vốn hóa nó đang bao nhiêu cụ?
 

Hoài Nam TVSI

Xe tải
Biển số
OF-588604
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
200
Động cơ
135,900 Mã lực
Tuổi
28
Có ai để ý trong ngành dầu khí BSR chạy tốt nhất không nhỉ, hàng upcom đấy nhé bác
 

Hoài Nam TVSI

Xe tải
Biển số
OF-588604
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
200
Động cơ
135,900 Mã lực
Tuổi
28
E hỏi trêu thôi, chứ e chưa bao h nghe tin nội bộ mà đánh CK, e cũng hiếm khi lướt vài ngày rồi bán :)
Em đùa chút mà, chứ FPT mà nằm sàn thì thị trường mình phải đi nặng lắm :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top