[Funland] Sắp thay máu rồi

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ úp mu là kỹ thuật cơ bản rồi như kiểu đỡ bóng chuyền bóng thôi. Trừ khi chân bị dị tật không nói chứ ai chả úp mu được, muốn đóng mạnh và bóng đi thẳng thì phải úp mu.
Úp mu bóng chết và bóng sống khắc hẳn nhau cụ ah, tất nhiên là ai cũng úp đc mu nhưng 1 là tạch hoặc bị lật cổ chân. Cụ để ý TA dứt điểm toàn lái ra tư thế lòng trong vì k thể đóng mu chính diện kém hoặc dễ xúc mũi xuống cỏ hỏng chân. E đá bóng liên tục, chắc chỉ nghỉ 2-3 ngày tết, cỡ 10 năm liên tục nhưng đến khi k và ít đá vẫn ko thể đóng khi bóng chết được, trong khi bóng sống nửa nảy nói hơi quá có những pha quăng chân úp mu k kém các bàn thắng trên tv :-j
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,441
Động cơ
257,618 Mã lực
Thế có gọi anh ở Vin, Masan và Hòa Phát ko cụ...cả T&T nữa.
Mấy anh đấy vào đá thì quần đá bóng lại thêm mấy túi đựng USD. Cứ dắt bóng lên là rút 1 cọc đưa đối thủ cụ nhể. Vô địch Worldcup cũng lên
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
211,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kể cũng phí. Anh Long Hoà Phát ngày xưa cũng ham hố bóng đá mà vì chán cái bộ máy VFF nên bỏ. Bây giờ bộ sậu cũ đã giải tán, những người mới lên cũng tạm gọi là được việc. Không biết các anh Vượng, Long, Quang Masan có nhã hứng rót tiền vào bóng đá không?!!! Nói gì thì nói phải có tiền mới tiến lên được.
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
2,952
Động cơ
352,615 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Các cụ đi xa quá rồi....đang nói bóng đá mà. =))
Chứ ko phải thay máu bằng đội hảo thủ tỉ phú của nước ta ạ, em thấy cụ trên điểm danh mỗi Ép lờ cờ nên em liệt kê các Tập đoàn kia cho đủ bộ ;))
 

Raul7

Xe tải
Biển số
OF-485160
Ngày cấp bằng
20/1/17
Số km
241
Động cơ
212,805 Mã lực
Tuổi
44
Ủng hộ Văn Quyết để mang lại sinh lực mới cho đội tuyển tuy trẻ mà già cỗi
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
2,952
Động cơ
352,615 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Mấy anh đấy vào đá thì quần đá bóng lại thêm mấy túi đựng USD. Cứ dắt bóng lên là rút 1 cọc đưa đối thủ cụ nhể. Vô địch Worldcup cũng lên
Nếu như thế thì tuyển Mỹ ko có đối thủ cụ ạ :)
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,876
Động cơ
347,630 Mã lực
Úp mu bóng chết và bóng sống khắc hẳn nhau cụ ah, tất nhiên là ai cũng úp đc mu nhưng 1 là tạch hoặc bị lật cổ chân. Cụ để ý TA dứt điểm toàn lái ra tư thế lòng trong vì k thể đóng mu chính diện kém hoặc dễ xúc mũi xuống cỏ hỏng chân. E đá bóng liên tục, chắc chỉ nghỉ 2-3 ngày tết, cỡ 10 năm liên tục nhưng đến khi k và ít đá vẫn ko thể đóng khi bóng chết được, trong khi bóng sống nửa nảy nói hơi quá có những pha quăng chân úp mu k kém các bàn thắng trên tv :-j
Cụ chơi bóng nhỏ hay bàn chân cụ dài mà sợ vào cỏ :)) Em trước cũng hay đá bóng nhưng một thời gian dài toàn sút ăn vào lòng trong, mãi sau mới hiểu được cách úp mu thì úp quả nào mạnh quả đấy, chính xác thì còn tùy nhưng ổn định hơn nhiều sút kiểu ăn vào lòng. Em tin là các cầu thủ chuyên nghiệp thừa khả năng sút úp mu như thế, chả qua bóng sống thì nói chung khó hơn thôi.

Em quan sát thấy đội tuyển VN thời 9x sút xa yếu nhưng thế hệ sau này sút mạnh hơn hẳn, có khoảng trống ngoài vòng 16m50 đều đóng tốt trong khi thời 9x hiếm lắm. Em nghĩ một phần do thể chất lên cộng với được luyện theo kỹ thuật bài bản hơn, như em tự mày mò mãi mới biết. Anyway, ý của em là cái đóng mu chả có gì là cao cấp cả, em làm tốt thì các cầu thủ chuyên nghiệp cũng đều phải làm được, chả cần phải tố chất hay gì. Cụ thấy họ ít úp mu chắc vì cứa lòng chủ động được độ hiểm quả bóng hơn (như kiểu Messi chả mấy khi úp mu), ngay cả sút Pen cũng không nhiều người úp mu cho bóng đi mạnh.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Cụ chơi bóng nhỏ hay bàn chân cụ dài mà sợ vào cỏ :)) Em trước cũng hay đá bóng nhưng một thời gian dài toàn sút ăn vào lòng trong, mãi sau mới hiểu được cách úp mu thì úp quả nào mạnh quả đấy, chính xác thì còn tùy nhưng ổn định hơn nhiều sút kiểu ăn vào lòng. Em tin là các cầu thủ chuyên nghiệp thừa khả năng sút úp mu như thế, chả qua bóng sống thì nói chung khó hơn thôi.

Em quan sát thấy đội tuyển VN thời 9x sút xa yếu nhưng thế hệ sau này sút mạnh hơn hẳn, có khoảng trống ngoài vòng 16m50 đều đóng tốt trong khi thời 9x hiếm lắm. Em nghĩ một phần do thể chất lên cộng với được luyện theo kỹ thuật bài bản hơn, như em tự mày mò mãi mới biết. Anyway, ý của em là cái đóng mu chả có gì là cao cấp cả, em làm tốt thì các cầu thủ chuyên nghiệp cũng đều phải làm được, chả cần phải tố chất hay gì.
E nói bên trên rồi, do bẩm sinh, những cái cụ thấy rất dễ vs mình nhưng lại khó với người khác. Cụ xem siêu tiền đạo kiểu Raul hay Romario cả trăm bàn thắng có khi rất hiếm những pha đóng mu c
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,876
Động cơ
347,630 Mã lực
E nói bên trên rồi, do bẩm sinh, những cái cụ thấy rất dễ vs mình nhưng lại khó với người khác. Cụ xem siêu tiền đạo kiểu Raul hay Romario cả trăm bàn thắng có khi rất hiếm những pha đóng mu c
Cụ đá phủi em cũng phủi mà kinh nghiệm khác nhau nhỉ :)) Thôi để vài cụ đá phủi vào confirm xem. Đúng là em thấy mình sút dễ thì nghĩ nó là cơ bản ai chả làm được.
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
816
Động cơ
225,385 Mã lực
Văn Toàn, Văn Đức phong độ đang xuống, tạm thời chưa gọi lên tuyển hợp lý hơn, còn khi Trọng Hoàng trở lại thì Văn Thanh dự bị dài.
Em thấy tấn tài đá cánh phải ok rồi. H văn thanh dự bị cho tấn tài thôi. Em ko hiểu sao mn cứ đánh giá thấp tấn tài khả năng phòng ngự. Trận thái lan em nó ở cánh của therathon hv xuất sắc nhất đna có trong đội hình tiêu biểu jleague mà vẫn phòng ngự tốt hở mỗi quả therathon sút bóng sống góc hẹp quá hay xong lại còn tấn công vượt qua therathon ầm ầm nữa, cơ hội tốt nhất của vn cũng là của tấn tài.
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,470
Động cơ
441,601 Mã lực

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Cụ đá phủi em cũng phủi mà kinh nghiệm khác nhau nhỉ :)) Thôi để vài cụ đá phủi vào confirm xem. Đúng là em thấy mình sút dễ thì nghĩ nó là cơ bản ai chả làm được.
Nếu cụ từng đá nhiều sân phủi, chắc chắn cả đội bóng chỉ có 1-2 ô đóng bóng chết căng chìm độ cx cao có thể ăn bàn, còn lại là đá nhẹ hều hoặc phải có người mớm, đóng căng ổn định cụ nhé, còn chuyền dài bẳng mu thì đúng như cụ nói, ô nào cũng làm dc :-j
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,659
Động cơ
432,458 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Quyết già rồi, may thì được như Anh Đức không thì cũng như Dangda của Thái giải này thôi, khó có đóng góp đáng kể được.
Dangda đá DNA vẫn rất đáng gờm đấy chứ cụ. Đóng căng hơn bất kì ô VN nào :D nhìn mà mê
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,876
Động cơ
347,630 Mã lực
Nếu cụ từng đá nhiều sân phủi, chắc chắn cả đội bóng chỉ có 1-2 ô đóng bóng chết căng chìm độ cx cao có thể ăn bàn, còn lại là đá nhẹ hều hoặc phải có người mớm, đóng căng ổn định cụ nhé, còn chuyền dài bẳng mu thì đúng như cụ nói, ô nào cũng làm dc :-j
Vâng cái đó đúng cụ ạ, đó là sự khác nhau của cơ xương nên cùng đóng có ông đóng nhẹ đóng mạnh hơn dù cùng kỹ thuật. Tuy nhiên, đây đang nói cùng ông đó mà sút lòng trong mạnh để ghi bàn được thì úp mu còn mạnh hơn. Như vậy, việc các cầu thủ chọn cứa lòng hơn úp mu là do lựa chọn tối ưu thôi, cứa lòng thì bóng đi yếu hơn nhưng hiểm hơn là úp mu, xác suất ăn bàn cao hơn, chứ không phải vì ông ấy bị dị tật gì không sút mu được.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,876
Động cơ
347,630 Mã lực
Dangda đá DNA vẫn rất đáng gờm đấy chứ cụ. Đóng căng hơn bất kì ô VN nào :D nhìn mà mê
Vâng Dangda vẫn nguy hiểm khi có cơ hội trống trải tuy nhiên có tuổi sức yếu rồi, không phải là mối nguy hiểm thường trực với hậu vệ. Nhìn 2 trận với VN thì biết, có nổi pha bóng nào chú ý đâu.
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
816
Động cơ
225,385 Mã lực
Úp mu bóng chết và bóng sống khắc hẳn nhau cụ ah, tất nhiên là ai cũng úp đc mu nhưng 1 là tạch hoặc bị lật cổ chân. Cụ để ý TA dứt điểm toàn lái ra tư thế lòng trong vì k thể đóng mu chính diện kém hoặc dễ xúc mũi xuống cỏ hỏng chân. E đá bóng liên tục, chắc chỉ nghỉ 2-3 ngày tết, cỡ 10 năm liên tục nhưng đến khi k và ít đá vẫn ko thể đóng khi bóng chết được, trong khi bóng sống nửa nảy nói hơi quá có những pha quăng chân úp mu k kém các bàn thắng trên tv :-j
Em chỉ buồn cười quả tuấn anh rê bóng rồi sút ra ngoài vài m. Gọi là sút nhưng còn thua cả chuyền nhẹ hều và mấy ông vtv cứ quay đi quay lại bảo hay cuối trận vẫn sút đc khỏe thế bảo cơ hội ngon tí thì vào. 6p00 các cụ nhé
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Em chỉ buồn cười quả tuấn anh rê bóng rồi sút ra ngoài vài m. Gọi là sút nhưng còn thua cả chuyền nhẹ hều và mấy ông vtv cứ quay đi quay lại bảo hay cuối trận vẫn sút đc khỏe thế bảo cơ hội ngon tí thì vào. 6p00 các cụ nhé
TA sợ sút dù được các đời hlv khuyến khích mà cụ. Có 1 bài phóng sự vv hlv yc TA ích kỷ và chịu sút xa hơn nhưng TA k thể sút dc. HAGL có CP - Văn Thanh sút tốt. CP có quả đóng cũng hay, tỉ lệ cx và thành bàn khá cao. Văn Toàn thì liệt luôn, có tập đến lúc giải nghệ cũng k dc, nó là cơ địa rồi cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top