- Biển số
- OF-428989
- Ngày cấp bằng
- 10/6/16
- Số km
- 47
- Động cơ
- 215,970 Mã lực
- Tuổi
- 41
zalo của cụ là gì akok bác. bác cần gì chát zalo với em.
zalo của cụ là gì akok bác. bác cần gì chát zalo với em.
em cũng đi nhiều mà đây là lần đầu em bị thế này cụ ạcác cụ đi mec vs bim thỉnh thoảng cứ đăng mấy cái hóa đơn này lên làm các cụ khác sợ, nhà em đi bim X3 hơn 7 vạn, 4 năm rồi có làm sao đâu, chỉ bảo dưỡng định kỳ và thay vài cái cảm biến chưa đến 3tr/cái, cụ bị như thế thì nên đi đến chỗ khác kt lại, hoặc xem những lần bảo dưỡng trước cụ làm có đảm bảo ko. Nếu mua xe mới thì ít nhất 5 năm đâu các cụ chỉ cần thay dầu, bảo dưỡng và chạy.
Bọn hãng chém kinh các cụ nhỉ, thảo nào ai cũng sợ xe Đức, chỉ cần nói tới xe Đức là người chưa đi xe Đức cũng đứng ra can rồi "Đừng mua, nuôi xe đó khác gì nuôi thằng nghiện".các cụ ak, xe em chỉ vào thay dầu định kỳ mà phát sinh từng này thứ, các cụ xem giá rổ ok ko giúp em với, cái nào cần thay cái nào ko cần thay ạ. trời nắng nhìn cái này mà hoảng quá. em cảm ơn
cụ ơi cho em xin địa chỉ với cụBọn hãng chém kinh các cụ nhỉ, thảo nào ai cũng sợ xe Đức, chỉ cần nói tới xe Đức là người chưa đi xe Đức cũng đứng ra can rồi "Đừng mua, nuôi xe đó khác gì nuôi thằng nghiện".
Ra ngoài mua:
- Cặp giảm sóc sau Bilstein (Germany) mua ngoài cũng chỉ khoảng 6 củ thôi, chạy cũng ổn;
- Lọc điều hòa: Khoảng 1
- Mà phanh cũng không đắt lắm;
- Chảy dầu ra ngoài kiểm tra và có thể thay ron
- Lọc gió khoảng 4-500 trăm;
- Lọc dầu hộp số cũng khoảng vậy.
Tính ra có bao nhiêu đâu
Nếu rành mua bán qua mạng, cụ tìm và đặt hàng OEM, OES, aftermarket về giá còn rẻ nữa.cụ ơi cho em xin địa chỉ với cụ
Nếu cẩn thận mang qua An Du kiểm tra lại, lấy báo giá.cụ đừng nói nữa em đau lòng lắm, đi bình thường ko thấy báo gì mà sao phải sửa lắm thế
Thực ra nhìn báo giá thì cũng có gì mà choáng, có 4 khoản lớn cần xem xét:các cụ ak, xe em chỉ vào thay dầu định kỳ mà phát sinh từng này thứ, các cụ xem giá rổ ok ko giúp em với, cái nào cần thay cái nào ko cần thay ạ. trời nắng nhìn cái này mà hoảng quá. em cảm ơn
em cũng đi xử bên ngoài rồi cụ à. còn 1 ít nữa hsau xử nốt. tks cụThực ra nhìn báo giá thì cũng có gì mà choáng, có 4 khoản lớn cần xem xét:
1 Thay dầu hộp số
2 Thay bộ làm mát dầu bôi trơn
3 Đôi giảm xóc sau
4 đôi má phanh trước
Em thấy cần cân nhắc có nên thay hay không và đã cần thiết thật sự phải làm chưa, sau đó mới xem đến giá như thế đã hạp lý chưa? từ đó suy ra kết quả.
Tuy nhiên trong báo giá trên có 1 điểm em không khoái
đó là: Giảm sóc sau 2 bên (bị chảy dầu) rồi ra đơn giá 22 triệu cả công thay chả nói rõ thay mới hay thế nào??? nhân đây em xin khuyên mợ cần cân nhắc để thêm 1 thợ giỏi nữa đánh giá, cơ quan em có cu chánh VP đi xe Mer C200 đời 2009 năm 2011 mới đi được 2 vạn km ra đại lý chính thức báo hỏng cả đôi giảm xóc trước cần thay mới. em rất thắc mắc xe Mer tiêu chuẩn cao đời thủa gì mới 2 vạn km đã hỏng cả đôi giảm xóc???? mà nó chỉ từ cơ quan về nhà từ nhà đến cơ quan chả rừng núi gì?? em đi Kia K7 6 vạn 5 năm giảm xóc sau chảy dầu, thay đôi mới chính hãng + công xá + làm lại các khớp nối cao su hết 3,5 triệu, chạy ngon lành luôn. Nếu mợ muốn cái đống việc trên em bảo thằng em đấy nó làm cho mợ không hết 30 củ.
không phải đâu cụ, ở ngoài cũng có hàng hiệu. phải chăng cụ đấy đến đúng chỗ Hãng ( hãng mà).Vợ cụ xịn quá, toàn dùng hàng hiệu nó thế đáy