Mec không dễ hỏng như mình nghĩ đâu... đây là cái tội cứ đổ xăng là đi. Việc chảy dầu giảm sóc, chảy dầu phớt và lão hoá ống cao su nếu yêu xe kiểm tra sớm thì sẽ không kéo theo hỏng các khác. Xăng, dầu máy, dầu hộp số, hệ thống lái, các khớp nối nếu được kiểm tra thì không đến nỗi phải sửa nhiều như cụ chủ. Cái danh sách thì dài toàn nhìn thấy tiền nhưng giá đó là làm chuẩn từng con ốc vặn đúng kg. Còn giá khác ra ngoài cũng là thay nếu bác chủ gara ko kỹ tính thợ vặt toét ốc là chuyện thường... tháo lắp ko đủ đồ búa mà phang, kale mà bậy.... sau đi Mec lọc xọc như đi chuồng gà.
Tiền thì tốn nhưng nếu ham rẻ mà vào chỗ uy tín như cái đít chén thì nhọc lắm. Hôm trước em đi vá cái đèn hậu nghĩ tiếc tiền... đi mưa mấy hôm nước lại vào . Thay luôn cả cụm hơi chát 19 trái nhưng mông lại đẹp như xưa ^^