- Biển số
- OF-87857
- Ngày cấp bằng
- 9/3/11
- Số km
- 279
- Động cơ
- 410,390 Mã lực
Piaggio sắp sửa cho ra mắt các phiên bản mới 2011 Vespa S 150, LX 150 và LXV 150 được tích hợp phun xăng điện tử rất tiết kiệm nhiên liệu cho năm 2011.
Theo tuyên bố của đại diện Piaggio, trong lần ra mắt này sẽ có ba phiên bản chính là 2011 Vespa S 150, LX 150 và LXV 150. Điểm đặc biệt của series mới này ở chỗ sẽ chỉ sử dụng động cơ 150cc với phun xăng điện tử mới chứ không có phiên bản 125cc như thế hệ Vespa S 2010 mới ra mắt trên thị trường Việt Nam gần đây.
Với tiêu chuẩn khí thải và công suất tiêu thụ nhiên liệu ngày càng được kiểm soát ngặt nghèo hơn Piaggio đã bắt buộc phải đổi mới. Do đó, Series mới của Piaggio sẽ đáp ứng được nhu cầu khí thải của Châu Âu và qui định nghiêm ngặt mới về việc tiêu thụ nhiên liệu được Liên minh Châu Âu ban hành cách đây không lâu.
Để làm được điều này, series cho năm 2011 sẽ được tích hợp hệ thống kim phun xăng điện tử mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, có thể tiết kiệm được đến 15% so với các loại kim phun xăng điện tử trong các phiên bản cũ hơn.
Đặc biệt hơn nữa, Piaggio cũng cải tiến hệ thống tăng tốc, giảm tốc giúp người sử dụng có thể điểu khiển chiếc xe của mình ưng ý hơn với các chế độ xử lý nhanh nhạy. Tốc độ tối đa đạt được của series 2011 có thể lên đến hơn 60 dặm/ giờ. Công suất tiêu thụ đạt ở mức 136km/ 4 lít xăng.
Thiết kế lần này của series 2011 chủ yếu dựa trên cơ sở thiết kế của mẫu Vespa LX trước đó nhưng có thiết kế thể thao và nam tính hơn kết hợp giữa phong cách cổ điển của dòng xe Vespa 50 Special và phong cách thể thao cuả Vespa Primavera. Hơn nữa cả ba đều được sử dụng loại đèn pha kiểu hình chữ nhật theo đúng phong cách của dòng xe Vespa S cổ điển. Mặt yếm trước xuất hiện với một lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật khá giống với phiên bản của dòng xe GTS Sport.
Hương Giang
Nguồn ---> http://tietkiemnangluong.com.vn/home/san-pham-moi/sap-co-vespa-series-2011-sieu-tiet-kiem-nhien-lieu-4003-7976.html
Cái này là tin đồn hay tin vịt vậy các bác???
Theo tuyên bố của đại diện Piaggio, trong lần ra mắt này sẽ có ba phiên bản chính là 2011 Vespa S 150, LX 150 và LXV 150. Điểm đặc biệt của series mới này ở chỗ sẽ chỉ sử dụng động cơ 150cc với phun xăng điện tử mới chứ không có phiên bản 125cc như thế hệ Vespa S 2010 mới ra mắt trên thị trường Việt Nam gần đây.
Với tiêu chuẩn khí thải và công suất tiêu thụ nhiên liệu ngày càng được kiểm soát ngặt nghèo hơn Piaggio đã bắt buộc phải đổi mới. Do đó, Series mới của Piaggio sẽ đáp ứng được nhu cầu khí thải của Châu Âu và qui định nghiêm ngặt mới về việc tiêu thụ nhiên liệu được Liên minh Châu Âu ban hành cách đây không lâu.
Để làm được điều này, series cho năm 2011 sẽ được tích hợp hệ thống kim phun xăng điện tử mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, có thể tiết kiệm được đến 15% so với các loại kim phun xăng điện tử trong các phiên bản cũ hơn.
Đặc biệt hơn nữa, Piaggio cũng cải tiến hệ thống tăng tốc, giảm tốc giúp người sử dụng có thể điểu khiển chiếc xe của mình ưng ý hơn với các chế độ xử lý nhanh nhạy. Tốc độ tối đa đạt được của series 2011 có thể lên đến hơn 60 dặm/ giờ. Công suất tiêu thụ đạt ở mức 136km/ 4 lít xăng.
Thiết kế lần này của series 2011 chủ yếu dựa trên cơ sở thiết kế của mẫu Vespa LX trước đó nhưng có thiết kế thể thao và nam tính hơn kết hợp giữa phong cách cổ điển của dòng xe Vespa 50 Special và phong cách thể thao cuả Vespa Primavera. Hơn nữa cả ba đều được sử dụng loại đèn pha kiểu hình chữ nhật theo đúng phong cách của dòng xe Vespa S cổ điển. Mặt yếm trước xuất hiện với một lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật khá giống với phiên bản của dòng xe GTS Sport.
Hương Giang
Nguồn ---> http://tietkiemnangluong.com.vn/home/san-pham-moi/sap-co-vespa-series-2011-sieu-tiet-kiem-nhien-lieu-4003-7976.html
Cái này là tin đồn hay tin vịt vậy các bác???
Chỉnh sửa cuối: