- Biển số
- OF-193332
- Ngày cấp bằng
- 10/5/13
- Số km
- 816
- Động cơ
- 335,429 Mã lực
- Nơi ở
- http://toyota24h.vn/
- Website
- toyota24h.vn
Honda City 2014 Phiên Bản Mới Độ Modulo Thể Thao Tuyệt Đẹp
Mẫu sedan cỡ nhỏ Honda City thế hệ thứ 4 vừa chính thức ra mắt ở Việt Nam với giá bán lần lượt 552 triệu và 599 triệu đồng cho phiên bản số sàn và số tự động.
Sáng nay, tại sự kiện riêng của Honda Việt Nam tại Hà Nội, mẫu xe Honda City thế hệ thứ 4 đã chính thức được vén màn. City phiên bản mới thay đổi đáng kể về diện mạo, không gian nội thất, công suất động cơ. Xe được phát triển dựa trên triết lý thiết kế "Exciting H Design" với 3 yếu tố chủ đạo công nghệ, sự tập trung và giao diện bắt mắt - mô hình được Honda cho biết sẽ áp dụng cho các dòng xe của hãng trong tương lai.
HONDA CITY 2014 PHIÊN BẢN MODULO THỂ THAO
Honda City thế hệ thứ 4 vẫn duy trì động cơ i-VTEC dung tích 1,5 lít nhưng công suất cực đại được cải tiến khi đạt công suất tối đa 88 kw tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hai phiên bản đi cùng gồm hộp số tự động CVT vô cấp và số sàn 5 cấp. Honda City 2014 chính hãng có 5 màu gồm đen, xanh dương, trắng ngà, titan, ghi bạc và giá bán khởi điểm 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng bản số tự động. Khách hàng còn có thêm lựa chọn gói phụ kiện thể thao Modulo.
Honda City phiên bản mới có thân xe với chiều dài tổng thể, chiều cao và chiều dài cơ sở được gia tăng giúp mở rộng không gian nội thất. Điểm nhấn ở phần đầu xe với ốp mặt ca-lăng mạ chrome và cụm đèn pha kết nối với nhau. Thân xe mang phong cách coupe với đường gân vuốt từ cửa trước tới đèn hậu. Thiết kế chắn bùn trước và sau khá thể thao. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu mở rộng sang nắp cốp xe và kết nối với thanh trang trí mạ chrome. Xe được trang bị vành đúc 16 inch cho phiên bản số tự động và 15 inch cho bản số sàn. Ăng-ten dạng vây cá trên nóc xe tạo điểm nhấn khá thú vị.
Nội thất với ý tưởng "khoang lái đa tầng". Bảng điều khiển gồm nhiều lớp có bề mặt khác nhau với bề mặt tổng thể màu màu kim loại tương phản phần nền đen. Giao diện mô phỏng điện thoại thông minh được bố trí ở trung tâm. Góc chữ A cũng được cải tiến giúp lái xe dễ quan sát hơn. Ghế ngồi vẫn duy trì chất liệu nỉ. Vô-lăng ở phiên bản số tự động tích hợp lẫy chuyển số. Khoang hành lý phía sau thể tích 536 lít khá rộng rãi. Các tiện ích khác như các hộc để đồ hàng ghế trước, cửa xe trước, sau và hộc đồ phía trước ghế lái, ghế phụ. Hệ thống giải trí với đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ cổng AUX, USB, radio FA/AM.
Các trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí SRS, tựa đầu giảm chấn ghế trước. Ngoài ra, công nghệ khung xe hấp thụ lực G-CON tăng cường khả năng bảo vệ người lái và hành khách trước những va chạm.
Mẫu sedan cỡ nhỏ Honda City thế hệ thứ 4 vừa chính thức ra mắt ở Việt Nam với giá bán lần lượt 552 triệu và 599 triệu đồng cho phiên bản số sàn và số tự động.
Sáng nay, tại sự kiện riêng của Honda Việt Nam tại Hà Nội, mẫu xe Honda City thế hệ thứ 4 đã chính thức được vén màn. City phiên bản mới thay đổi đáng kể về diện mạo, không gian nội thất, công suất động cơ. Xe được phát triển dựa trên triết lý thiết kế "Exciting H Design" với 3 yếu tố chủ đạo công nghệ, sự tập trung và giao diện bắt mắt - mô hình được Honda cho biết sẽ áp dụng cho các dòng xe của hãng trong tương lai.
HONDA CITY 2014 PHIÊN BẢN MODULO THỂ THAO
Honda City thế hệ thứ 4 vẫn duy trì động cơ i-VTEC dung tích 1,5 lít nhưng công suất cực đại được cải tiến khi đạt công suất tối đa 88 kw tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hai phiên bản đi cùng gồm hộp số tự động CVT vô cấp và số sàn 5 cấp. Honda City 2014 chính hãng có 5 màu gồm đen, xanh dương, trắng ngà, titan, ghi bạc và giá bán khởi điểm 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng bản số tự động. Khách hàng còn có thêm lựa chọn gói phụ kiện thể thao Modulo.
Honda City phiên bản mới có thân xe với chiều dài tổng thể, chiều cao và chiều dài cơ sở được gia tăng giúp mở rộng không gian nội thất. Điểm nhấn ở phần đầu xe với ốp mặt ca-lăng mạ chrome và cụm đèn pha kết nối với nhau. Thân xe mang phong cách coupe với đường gân vuốt từ cửa trước tới đèn hậu. Thiết kế chắn bùn trước và sau khá thể thao. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu mở rộng sang nắp cốp xe và kết nối với thanh trang trí mạ chrome. Xe được trang bị vành đúc 16 inch cho phiên bản số tự động và 15 inch cho bản số sàn. Ăng-ten dạng vây cá trên nóc xe tạo điểm nhấn khá thú vị.
Nội thất với ý tưởng "khoang lái đa tầng". Bảng điều khiển gồm nhiều lớp có bề mặt khác nhau với bề mặt tổng thể màu màu kim loại tương phản phần nền đen. Giao diện mô phỏng điện thoại thông minh được bố trí ở trung tâm. Góc chữ A cũng được cải tiến giúp lái xe dễ quan sát hơn. Ghế ngồi vẫn duy trì chất liệu nỉ. Vô-lăng ở phiên bản số tự động tích hợp lẫy chuyển số. Khoang hành lý phía sau thể tích 536 lít khá rộng rãi. Các tiện ích khác như các hộc để đồ hàng ghế trước, cửa xe trước, sau và hộc đồ phía trước ghế lái, ghế phụ. Hệ thống giải trí với đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ cổng AUX, USB, radio FA/AM.
Các trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí SRS, tựa đầu giảm chấn ghế trước. Ngoài ra, công nghệ khung xe hấp thụ lực G-CON tăng cường khả năng bảo vệ người lái và hành khách trước những va chạm.
Chỉnh sửa cuối: