- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,147
- Động cơ
- 695,211 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Đẹp hơn mấy con Kia và Chevrolet là cái chắc!VZ đẹp, có cái vô lăng là xấu.
-Đẹp hơn mấy con Kia và Chevrolet là cái chắc!VZ đẹp, có cái vô lăng là xấu.
Chưa chắc. Cái vô lăng Venza xấu dã man.-Đẹp hơn mấy con Kia và Chevrolet là cái chắc!
Họ muốn đi hết đời họ, đời con họ, đời cháu họ, và cả đời gì gì nữa mà có hỏi họ thì họ cũng chẳng biết gọi là gì, vì có những em taxi Corrola em thấy nó chạy hơn vòng rồi mà vẫn cứ tiếp tục ... 100 vạn thì cụ bảo đền đời nào mới hỏng xe??? Cá nhân em thấy Toy bền (cái này không phải chuẩn mà là quá chuẩn), càng ở tỉnh càng đắt vì nếu 1 em TOY hỏng và 1 em HÀN, FORD... hỏng, thì việc để tìm 1 gara sửa chữa cho em TOY dễ hơn nhiều so với các em khác.Bạn cụ tư duy cổ quá nên bảo bạn cụ tự đi mà mua cho lành, sao cứ phải Toyota, em đi Kia với Huyndai gần 8 năm nay chạy phe phé có làm sao đâu
Em xem bên box KIA thì cụ ấy khoe Altis 6,5 nhít quốc lộ ạbác ngồi VIOS quen rồi hay sao mà lúc nào cũng chỉ biết chê linh tinh???
Altis chạy cao tốc 6,5 nhít có gì là sai, thậm chí còn 6,3 lít ý chứ! Nhưng chạy HN tắc đừong 12,8 lít cũng chả ngoaEm xem bên box KIA thì cụ ấy khoe Altis 6,5 nhít quốc lộ ạ
Altis 1.8 em đi đường trường 6.3-6.5 lit/100km nhưng đường HN liên tục đi ngày 15km 2 lần đi về giờ cao điểm tiêu thụ 12.6-12.8 lit!
Nói K3 2.0 mà đi ít hơn thì không thể tin được
Cụ thấy em chém có nhất quán không, chứng tỏ đó luôn là sự thậtCụ kia thắc mắc cụ dùng xe Vios lâu (quen). Em thấy cụ bảo dùng Altis thì nói thế thôi chứ không thắc mắc chuyện xăng cộ cụ ạ
http://www.otofun.net/threads/607715-kia-k3-2-0-7-1l-100km-qua-tuyet/page6
Cụ thể thế nào kụ, heheFocus MT 2010 ăn ít xăng hơn Altis MT2011!
Toy được mỗi cái bền lành, giữ giá với bán được doanh số cao thôi cụ ạ. Cụ cũng đừng sùng bái nó quáEm chưa đi FFC hay Altis nên chả biết bình luận gì bh. Có khi cứ cóp pết cái doanh số xe cho đơn giản cụ nhỉ?
Doanh số TOY ở VN so với TQ có mà muỗi kụ nhể, hehe"Hãng Ford thì được hưởng lợi từ việc người tiêu dùng Trung Quốc chuộng mẫu Focus. Năm 2013, doanh số của Ford tại Trung Quốc tăng 49%, đạt mức 935.813 xe, đánh dấu năm đầu tiên hãng này có doanh số cao hơn Toyota tại Trung Quốc.
Trong khi đó, doanh số của Toyota tại Trung Quốc tăng 9,2% lên mức kỷ lục 915.700 xe trong năm 2013 và dự báo sẽ vượt ngưỡng 1,1 triệu xe trong năm nay. Tuy vậy, Toyota hiện chỉ là hãng xe ngoại đứng thứ 6 tại Trung Quốc về doanh số.
" (Vneconomy)
Cụ khuyên chuẩn đấy
Cụ cả năm sang đây chê bai mà ko thấy nhàm à ...Em dự trong năm này toy sẽ đập chết hết mấy hãng xe trung quốc nội địa như haima, lifan...các cụ nhể
Cả năm ngồi nâng bi Toyota mà không nhàm à ..Cụ cả năm sang đây chê bai mà ko thấy nhàm à ...