- Biển số
- OF-383427
- Ngày cấp bằng
- 19/9/15
- Số km
- 842
- Động cơ
- 764,101 Mã lực
Chỉ cần 350-450hp là ngon, bản spot 350hp 2 motor, bản GT450hp thêm phanh hiệu năng cao nữa là ngon
chưa chắc cụ, nếu SX mà chi phí như VF7 thì khối người mua đấyDoanh số thấp.
Không cụ ạ.chưa chắc cụ, nếu SX thì chi phí khả năng rẻ hơn VF7 thì khối người mua đấy
Rẻ hơn sao được cụ? Em thấy mấy con xe thể thao yêu cầu nhiều lắm mà cụ. Với cả như cụ Gionam72 nói em thấy đúng. Doanh số thấp, tập khách hàng ítchưa chắc cụ, nếu SX thì chi phí khả năng rẻ hơn VF7 thì khối người mua đấy
con vf3 mà kiểu dáng dư lày thì đập chết hết các háng trong phút mốt.Chỉ cần 350-450hp là ngon, bản spot 350hp 2 motor, bản GT450hp thêm phanh hiệu năng cao nữa là ngon
View attachment 9067828 View attachment 9067829 View attachment 9067836 View attachment 9067837 View attachment 9067838 View attachment 9067839
Đúng là ko thể so với xe phổ thông được, nhưng cụ nhìn xem bọn mỳ xào SU7 nó làm đúng 1 mẫu đó mà nó bản với slg quá khủng, bây h thêm con suv YU7 nữaKhông cụ ạ.
Những xe thể thao thì không làm rẻ được. Tập khách hàng cũng ít.
Tại làm sao xe đa dụng lại có doanh số cao vì lẽ đó.
Em đang mong con VF7 thôi cụ ahcon vf3 mà kiểu dáng dư lày thì đập chết hết các háng trong phút mốt.
Nếu là xe xăng hiệu năng cao thì đúng là như thế, nhưng xe điện thì khác cụ. Nó đơn giản hơn rất nhiều nên có thể làm rẻ được. Điển hình thằng mỳ xào nó làm con SU7 đó.Rẻ hơn sao được cụ? Em thấy mấy con xe thể thao yêu cầu nhiều lắm mà cụ. Với cả như cụ Gionam72 nói em thấy đúng. Doanh số thấp, tập khách hàng ít
Cái này thì cụ nói chuẩn rồi, cơ mà VF7 plus nó là 350hp rồi, bây h chỉ cần tk lại cho nó giống spot car thôi mà cụ. Ý em là như thế thôi, ko cần phải làm quá gì lên, mà còn giảm trọng lượng thân xe nữa ấy chứXe thể thao nó không chỉ có động cơ mạnh đâu ạ.
Nó cần hệ thống treo chắc chắn và ổn định, hệ phuộc nhún xịn sò
Hệ thống phanh hiệu năng cao, lốp cũng phải xịn hơn.
Những việc này làm giá thành đội lên rất nhiều chứ không chỉ ở thiết kế và vật liệu.
Các cụ cứ nhìn Civic RS và Civic Type A thì biết. Nếu nhìn qua thì không khác nhau là mấy. Nhưng giá đắt hơn gấp đôi và doanh số bằng cái số lẻ.
Giờ làm con sedan hạng C doanh số cũng không bằng VF7 ấy chứ. Đừng nói xe thể thao 2 cửa.Cái này thì cụ nói chuẩn rồi, cơ mà VF7 plus nó là 350hp rồi, bây h chỉ cần tk lại cho nó giống spot car thôi mà cụ. Ý em là như thế thôi, ko cần phải làm quá gì lên, mà còn giảm trọng lượng thân xe nữa ấy chứ
còn nếu muốn mạnh nữa thì nâng lên 450hp... nâng cấp thêm nếu ai thích customine nhỉ
Vin còn dám bỏ tiền chơi 2 con xe xăng của bmw thì sợ gì đâu. Đôi khi tư duy ngược nó lại khác biệtDoanh số chắc chắn sẽ thấp cụ ạ. Doanh số thấp thì chi phí cao do phải chịu tiền tk, khuôn đúc dập thân vỏ
Thường thì sedan sẽ rẻ hơn suv hay cuv, xu hướng người dùng chuyển sang cuv khá nhiều. Nhưng người thích sedan hoặc mua thêm vẫn là tiềm năng cụ ạh, mẹc nó bán khá nhiều xe sedan chẳng hạnGiờ làm con sedan hạng C doanh số cũng không bằng VF7 ấy chứ. Đừng nói xe thể thao 2 cửa.
Không so với Mer được. Là hãng xe hạng sang. Định vị cho ông chủ. Mà ông chủ phải đi sedan mới sang được.Thường thì sedan sẽ rẻ hơn suv hay cuv, xu hướng người dùng chuyển sang cuv khá nhiều. Nhưng người thích sedan hoặc mua thêm vẫn là tiềm năng cụ ạh, mẹc nó bán khá nhiều xe sedan chẳng hạn