- Biển số
- OF-112491
- Ngày cấp bằng
- 12/9/11
- Số km
- 580
- Động cơ
- 393,347 Mã lực
Nghĩa là hiện tượng này vẫn còn ah?Bẩm cụ, trước đây sản phẩm này với chất liệu TPR nó không được ổn về khoản này , do vậy từ khi biết được lỗi kỹ thuật này, e đã chấp nhận "dừng bán" loại chất liệu TPR (có cụ EmthemBMW làm chứng, nhà em còn khoảng 70-80 bộ mà e không dám bán nữa) , điều này em thành thật xin lỗi cụ vì đó là điều e cũng không mong muốn xẩy ra. Không phải 1 mình e bán TPR trước đây mà TPR của "thương gia" khác bán nó cũng bị tình trạng tương tự (cái này cụ vucanhtung cũng có thể làm chứng giúp em vì bộ thảm cụ ý đang dùng không phải mua của em cũng bị tình trạng tương tự như của cụ )
Còn về chất liệu da PU mới của em thì em đã test với một số cụ trong vòng 1 tháng, trong đó có cụ @JrFox (cụ JrFox trước đây đã mua một bộ TPR cho BMW 520i cũng bị tình trạng tương tự như của cụ và khi có thảm da PU mới này, e đã mang qua cụ ý để cụ ý dùng thử > 1 tháng và cụ ý đánh giá tình trạng sản phẩm khá tốt, hiện tượng giầy cao gót hầu như không còn vì độ đàn hồi của da PU là tốt hơn hẳn cũng như lắp lên sản phẩm trông đẹp hơn hẳn).
Vấn đề của cụ nêu ra e thành thật xin lỗi và mong muốn cụ thông cảm, nó là điều hoàn toàn e ko muốn xẩy ra và e cũng bị thiệt hại khá nhiều . Nếu cụ có nhu cầu thay bằng thảm loại mới PU, em xin phép chịu một phần thiệt hại với cụ bằng cách giảm giá bán cho cụ ạ
Thật ra dùng thử 1 tháng thì cũng khó đánh giá nhỉ
Thôi để đến Tết đợi phản hồi từ các cụ đang sử dụng, đc thì e qua cụ làm chuột lắp loại mới ko thì e quay về với thảm cao su cho bền, tuy rằng ko đc đẹp bằng thảm 4D như lúc mới lắp.