- Biển số
- OF-353824
- Ngày cấp bằng
- 6/2/15
- Số km
- 219
- Động cơ
- 266,586 Mã lực
Chắc cũng đang thắc mắc như cụ đấy ạ, hay cái đồng hồ nó báo linh tinh @@
CRV đâu mà cụ chạy buổi sáng thế?Em chỉ dùng xe đi làm.
Tốc độ bình quân 10km/h ( ngày nào em cũng mất hơn 1 tiếng cho 12km )
Nên xăng bình quân cũng lên rất cao.
Chạy đường trường thì về 4l
Xe em slx 2008 mà chạy hỗn hợp cả trong phố và ngoại thành, chờ đợi trung bình 9-10L cụ ơi. Em ở Hp còn ko tắc đường như các cụ trên HN. Em để ý khi chạy trong phố vòng tua toàn 2000 mà chưa kịp nhảy số cao đã về số thấp rồi thành ra tốn xăng. Xe chấm to hơn chỉ nhích hơn 1000v là đã di chuyển rồi vì vậy xăng xe to với xe nhỏ chạy trong phố ko hơn nhau mấy đâu. Em chạy đường trường tốc độ TB 50 - 80 thì chỉ hết có 6,5l thôi.
chả là cháu mới tậu vk2 morning 2012 nhập hàn xèng, cháu chạy trong phố mà nó báo như vậy các cụ, cháu thắc mắc ko biết có chuẩn ko vì ban đầu chạy ở quê thìlaf 13,8km/lit, cao tốc lào cai - hanoi bữa cháu chạy thì 16,3 km/lit thế mà cả tháng nay chạy trong phố nó cứ báo thế này, các cụ cho cháu xin chút ý kiến: xe cháu bé con con vậy mà tốn xăng quá hay là xe đang có vấn đề gì ?
Cụ cho em hỏi bt xe morning vòng tua bn thì số mới chuyển ạ? Xe em spark van 2011 nhập hàn máy 1.0 cứ phải lên tầm 2000 v/p mới nhảy số, đi trong phố rất khó chịu và tốn xăng.KM nói chung đi trong phố cũng không tiết kiệm lắm, em chạy 5 năm nay rồi, KM2012 thấy nó cũng loanh quanh 8-10l trong phố. Em dự là do động cơ nhỏ, mo men lực nhỏ, nên đi trong phố vòng tua đồng hồ chẳng nhích lên cao được để mà chuyển số, thành ra toàn đi số thấp, tốn xăng,.
Km hình như cũng tầm thế, tầm 1800 thì phải. Em cũng ko để ý lắm, nhưng nghe mấy chú gara nói thế,Cụ cho em hỏi bt xe morning vòng tua bn thì số mới chuyển ạ? Xe em spark van 2011 nhập hàn máy 1.0 cứ phải lên tầm 2000 v/p mới nhảy số, đi trong phố rất khó chịu và tốn xăng.