- Biển số
- OF-99467
- Ngày cấp bằng
- 10/6/11
- Số km
- 2,501
- Động cơ
- 443,368 Mã lực
Thường thì biển ở phía sau mà xxx thì ở phía trước nó đi qua rồi mới thấy nó che biển thì bắt làm sao
Ko đúng - Vì rất nhiều lần mình đi xe biển số khác nhưng vẫn vui vẻ đi, chẳng vấn đề j cả. Nó che vị chỉ cần khách ko đội mũ bảo hiểm (đế 1/3 khách ko chịu đội) mà bị thanh tra Grab bắt được phạt cho ko trượt phát nào... che thì phạt bằng mắt.Nhiều người họ mua tài khoản của người khác nên che biển để chạy vì biển số trên tài khoản khác biển số xe chạy.
Cụ lại xúc phạm nhg ng như nhà cháu rồi.Trước cũng ng nn đấy,sau bị đuổi ra dg vì cổ phần hoá.Giờ bị nũ kia cướp mất nghề đang định truyền cho thế hệ kế cận đây Cụ.Mỗi lần nhìn em đều lẩm bẩm lũ chuột bọ. Mấy thằng chạy xe ôm đều thể loại lười biếng cả chân tay lẫn đầu óc, ngu xuẩn lại còn láo.
Nó là 1 combo tổng hợp của làm ko nghiêm + luật ko đủ răn đe. Bh cứ như sing ý bác tăng hình phạt lên + làm nghiêm thì tự khắc biến chuyển ngay. Chứ bh thành ra nhờn rồi ko ai sợ luật toàn sợ mình thiệt khi làm đúngMà em nghĩ đội quân ấy đông như thế, bắt ko xuể ý.hehe
Mỗi lần nhìn em đều lẩm bẩm lũ chuột bọ. Mấy thằng chạy xe ôm đều thể loại lười biếng cả chân tay lẫn đầu óc, ngu xuẩn lại còn láo.
Nhiều người họ mua tài khoản của người khác nên che biển để chạy vì biển số trên tài khoản khác biển số xe chạy.
để ko bị report về admin nếu lỡ có gì sai sót.
Có cụ nào làm ăn mà ko tìm cách né thuế phí ko?
Mà lên giảng đạo đức như đúng rồi.
Không dùng dịch vụ che biển, report lý do xe bị che biển với grab khi báo huỷ đặt chỗ. Các cụ HN éo làm, chửi không ăn thua éo giè.Nhẽ mình không nên ngồi lên xe che biển cụ nhẩy; sợ tai bay vạ gió, em sẽ ko dùng dịch vụ che biển!
Thành vấn nạn rồi, phải khẳng định là hiện giờ rất nhiều xe grab (tài xế mặc áo xanh của Grab) tham gia giao thông rất nguy hiểm, vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều ... gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác. Cá nhân mình nghĩ, làm nghề thì phải tôn trọng nghề, tôn trọng và thực thi tốt luật liên quan đến nghề. Em lên xe và quán triệt ngay với tài xế là không vội, đi cẩn thận, không vi phạm luật giao thông. Nếu vi phạm là mình xuống xe ngay, không thanh toán và báo cáo. Họ nắm giữ sự an toàn chuyến đi của mình mà để họ vô tư vi phạm, vô tư gây nguy hiểm cho mình tức là họ không tôn trọng mình, không tôn trọng nghề của họ.Em công nhận nhiều chú Grab bike chạy láo vãi chưởng
Kệ đi cụ... Sang thớt chó vui hơn
Grab nó cũng tiến hoá ở VN. Thông báo cho các cụ: Lái xe tự ý huỷ chuyến, bị report xấu sẽ bị phần mềm lọc chỉ cho chuyến khoai: đi gần, khoảng cách tới chỗ khách xa vài km...Nó là 1 combo tổng hợp của làm ko nghiêm + luật ko đủ răn đe. Bh cứ như sing ý bác tăng hình phạt lên + làm nghiêm thì tự khắc biến chuyển ngay. Chứ bh thành ra nhờn rồi ko ai sợ luật toàn sợ mình thiệt khi làm đúng
Vâng grab nó muốn tồn tại lâu & cạnh tranh đc vs hãng khác nó phải tự thay đổi cách qly. Cái e nói ở đây là h/đ vi phạm luật gt ý. Tự dưng bh thành trào lưu mặc áo grab + che biển r + khẩu trang và đi làm bậy như vặt gương ô tô hoặc chở 2,3 ng, vượt đèn... mà có chụp lại ảnh cũng chả biết xe nào lái nào.Grab nó cũng tiến hoá ở VN. Thông báo cho các cụ: Lái xe tự ý huỷ chuyến, bị report xấu sẽ bị phần mềm lọc chỉ cho chuyến khoai: đi gần, khoảng cách tới chỗ khách xa vài km...
Các cụ éo dễ dãi nữa, report điểm xấu khi phạm luật GT, che biển, không đồng ý huỷ hộ khi nó gọi nhờ huỷ.
Thằng cụ lái grab nó bẩu em: đang chờ 5 phút để huỷ chuyến, không ngờ em lại nhìn bản đồ tự ra tìm được xe nó, nó đành phải chở. Bình thường nó éo đi cuốc GẦN, nhờ huỷ hoặc KHÔNG GỌI Lại khách, lừ đừ đi tới địa điểm đón khách, đứng cho GPS nhận vị trí đủ 5 phút là tếch.
Thấy thằng grab nào đặt xong éo gọi lại, report cho điểm xấu lý do éo liên lạc đi.
Các cụ HN than thở éo gì, do mình dễ dãi cả.
Giờ cao điểm và mưa là giờ nghỉ ngơi của taxi, họ toàn rúc vào ngõ gác chân ngủ lấy sức sau chạy bù. Nhiều cụ cứ phán taxi giờ đầy đường mua xe làm gì nhưng khi mình cần thì có gọi được đâuGrab HN nhiễm tính người bắc, lách luật, trốn nộp thuế cho công ty nên nó mới thế, SG em chưa bao giờ nhìn thấy cái grab nào che biển như vậy, HN thì nhan nhản
Thêm 1 cái khó chịu nữa của các grabike Hà nội. Grab giờ như nó không cho chọn khách, phần mềm tự chọn ngẫu nhiên (đương nhiên vẫn phải tính đến khoảng cách) mấy lần em gọi xe ở thủ đô bị tình trạng nó đt báo anh hủy giùm em kẹt abc, trong đó có hai lần trong 1 ngày bị hủy, lần 1 nó cách mình có 500m, lần 2 đứng đối diện đường luôn (em check GPS vị trí lái xe trên phần mềm grab), và cả hai lần em đều không hủy, để nó phải tự hủy.
Mà cũng lạ, đâu phải đi gần đâu, mỗi cuốc cũng 6, 70K ấy chứ, và là xe máy chứ ô tô thì bảo nó còn né tuyến đường đông lúc cao điểm
Taxi HN cũng thế, nhiều khi tầm 6h tối không vẫy được, thậm chí, nó dừng xe ngay vị trí mình đứng, ra bảo chạy bảo ko chạy, sợ tắc đường
Đúng cụ ợ!Để có chạy láo, đi ngược chiều, vượt đèn... ko bị chụp và báo về grab đấy bác. E nghe nói còn có 1 số mua tk để chạy dvu nữa nên bh che biển nhiều lắm
Chúng nó phi chạy như ăn cướp thì côn an nào mà bắt nổi.Kể ra các anh CSGT cứ bắt hội này thì tiền có mà ăn cả ngày chả hết, cứ chăm chăm đi bắt oto vừa khó bắt mà nhiều khi bắt được cũng ko phạt được. Chính ra cứ bắt bọn che biển số là xong, thứ nhất là hội này nó ko có chuyện gọi điện nhờ vả được, thứ hai là nó kiểu gì cũng phải xì tiền ra vì ko chịu xì ra thì mất phương tiện kiếm cơm. Thứ ba là đội quân này rất đông nên bắt liền tay chứ ko phải bắt nhỏ giọt như oto