- Biển số
- OF-359528
- Ngày cấp bằng
- 22/3/15
- Số km
- 80
- Động cơ
- 260,900 Mã lực
Cân chỉnh độ chụm = bao gồm trước sau và cả thước lái : chỉ mất chừng non 1 giờ đồng hồ . LÀm lun cho rồi cụ ơi
Bác định đi ngày nào thế, cho em ké phátChỗ em khu Hoàng mai đang mua 3 tặng 1 lốp goodyear đây, Cụ thích thì qua nhé. Em vs cụ kèo nhau thùng bia Ken ở bển về lai rai cuối năm cũng vui
Em hỏi chắc tầm 500k trở xuống nên cứ quất lun khỏi xoắnGiải pháp này có được không ạ: Mua đồ, mang đến ga-ra mình tin cậy để lắp, thay - ví dụ, mình mua đồ, rồi mang đến TT lắp, căn chỉnh lại?
Canh không dễ đâu nhé ! Không chỉ nhìn vào khoảng cách giữa các điểm của các bánh xe là bác chỉnh được. Việc chỉnh sao cho chuẩn cũng cần nhiều yếu tố khác nữa như: Độ vững chắc của dàn gầm, bộ cao su rotin, thước lái, tình trạng bạc đạn và quan trọng nhất là kinh nghiệm thợ sửa căn sao cho độ chụm "hợp lý" nhất.xe em bị vụ này rồi, em tự chỉnh độ chụm bánh xe luôn. Chỉ cần 2 người cầm dây và cái khoá+kiềm bấm là đủ
Muốn làm kỹ thì phải tự làm. Căn dây nhiều lần lắm mới chuẩn
Mấy vụ nay mang ra mấy chỗ chuyên chăm lốp bên goodyear autocare người ta làm cho nhanh, Thợ nó cũng chuyên nghiệp nghe bảo đang trong đợt khuyến mãi. Cụ tới thử xem saoXe em bị một bệnh quá lạ, là 2 lốp trước mòn rất nhanh (2 lốp sau không vấn đề gì). Cả 4 chiếc cùng thay mà sao lại mòn khác nhau như vậy nhỉ?
Đặc biệt nữa là độ mòn của phía mặt bên trong bánh xe cao hơn so với mặt bên ngoài và bánh bên lái thì mòn nhiều hơn bánh bên phụ.
Em dùng lốp Good Year LS2000 Hybrid, xe dẫn động cầu sau, toàn đi đường thành phố.
Nhưng về mặt kĩ thuật việc mòn nhanh như vậy có hợp lý không?