E đọc toàn thấy các bác nói đến dòng xe đời cao mà chẳng thấy đả động đến e C200 CGI. Các bác dành về Mec cho e hỏi hay là C200 CGI ko ra gì, bác nào có thông tin mong các bác bàn đến e này tí để cho a e có thông tin tham khảo e này.
Cần gạt phía trên là điều khiển Cruise Control, có 2 tính năng : giới hạn tốc độ (ấn dọc theo chiều dài của cần) và ga tự động (gạt lên/xuống). Ga tự động có nghĩa là nếu bác chọn chế độ này với tốc độ là 30km/h, thì xe sẽ chạy với tốc độ đó mà ko cần đạp chân ga.các cụ cho em hỏi thế chức năng nháy đèn và bật pha của mer c hoặc e ở cái cần trên hay dưới ạ {em bít các cần dưới là gạt nước và xi nhan nhưng o hiểu có chức năng bật pha hay o} em cũng đoán là cái cần trên là nháy đèn
e đi được em nó gần 3 tháng rồi đây, e không so sánh được với các e mer đời cao hơn vì đây là e mer đầu tiên của e. Về cảm nhận thì đúng là xe Đức chất lượng quá tốt, em cũng từng đi qua xe nhật, hàn thì thấy xe đức (ở đây là mer) rất chắc chắn, cách âm tốt, xe đầm, bốc nhanh, về khoản xăng thì e thấy bình thường, cao hơn xe hàn, nhật không là mấy, đầy đủ tất cả những tính năng an toàn. Một số điểm chưa được hài lòng lắm là tay lái nặng nhất trong các dòng xe mer, chân ga nặng mặc dù rất thật, xe hơi nhỏ, chật nếu đi 3-4 người, ngoài ra đi đâu trong nó hơn trông con vì hở ra là mất gương, logo ngay, mặc dù đã có bảo hiểm nhưng về tâm lý không thoải mái lắm. Đánh giá chung thì em này quá ổn so với giá tiền (59,9k + thuế), đẳng cấp hơn hẳn các xe cùng dòng tiền.Đúng rồi e cũng có câu hỏi y hệt bác trahoa, vì nhà cũng tính định mua con c200, vừa tiền mà đi trông cũng haoai Có bác nào thông tin chi tiết được cho e về con C200 này k nhỉ: Giá cả, độ uống xăng, độ đầm, cảm giác lái, nội ngoại thất, tính năng...E cám ơn các bác nhiều hihi.
thế thì nháy đèn và bật pha ở chỗ núm chỉnh các chế độ của đèn ạCần gạt phía trên là điều khiển Cruise Control, có 2 tính năng : giới hạn tốc độ (ấn dọc theo chiều dài của cần) và ga tự động (gạt lên/xuống). Ga tự động có nghĩa là nếu bác chọn chế độ này với tốc độ là 30km/h, thì xe sẽ chạy với tốc độ đó mà ko cần đạp chân ga.
Cần gạt dưới mới là đèn và cần gạt nước.
Để nháy pha thì cụ kéo cái cần dưới về phía người cụ, nhả tay ra thì cái cần đó tự bật về vị trí cũ. Còn để bật pha, cụ đẩy cần đó về phía đối diện người cụ (phía taplo), nó sẽ giữ nguyên ở đó đễn khi cụ lại thò tay kéo nó ngược lại.thế thì nháy đèn và bật pha ở chỗ núm chỉnh các chế độ của đèn ạ
Cái cần to đấy , bác nhấn mạnh theo chiều dọc cần thì sẽ rửa kính ( Em viết ra mà còn khó tưởng tượng ) Vợ em cũng mới lấy con C200 mầu đỏ , cách âm tốt có lẽ hơn cả Venzathế bóp mạnh là nước rửa kính ạ
vâng em cảm ơn cụCái cần to đấy , bác nhấn mạnh theo chiều dọc cần thì sẽ rửa kính ( Em viết ra mà còn khó tưởng tượng ) Vợ em cũng mới lấy con C200 mầu đỏ , cách âm tốt có lẽ hơn cả Venza