sao khi sửa đường không có đèn báo

berlin-charlo

Xe tải
Biển số
OF-197021
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
322
Động cơ
328,370 Mã lực
e đi bên kia,đoạn nào co sửa thì đã dc cảnh bảo truóc 2km,cứ 300m một cảnh bảo va cach 300m la đèn vành ( bất kể ngày đêm) đều có đèn và đường phụ.rất an toàn
bên này e thấy mỗi cái biển sửa đường cách 50m la xong
đơn giản nhỉ.
sao các cụ giao thông mình ko làm.có tốn kém lắm đâu
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e đi bên kia,đoạn nào co sửa thì đã dc cảnh bảo truóc 2km,cứ 300m một cảnh bảo va cach 300m la đèn vành ( bất kể ngày đêm) đều có đèn và đường phụ.rất an toàn
bên này e thấy mỗi cái biển sửa đường cách 50m la xong
đơn giản nhỉ.
sao các cụ giao thông mình ko làm.có tốn kém lắm đâu
He he, cụ mới ở bển vê thì còn nhiều vấn đề cụ phải mắt chữ ô, mồm chữ a lắm. Thế mới là Việt Nam cụ ạ. Phải biết làm người tiêu dùng thông minh, biết tự bảo vệ thôi.
 

nguyennam56

Xe tải
Biển số
OF-174836
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
335
Động cơ
344,160 Mã lực
Nơi ở
muong te lai chau
cụ chủ chuẩn bị xây nhà thì phải . thớt trước cụ nhận gạch đá rất nhiều nay lại mở thêm thớt này . chắc vẫn cần thêm gach đá .cụ phải hiểu rằng cu đang sống ở đâu
 

berlin-charlo

Xe tải
Biển số
OF-197021
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
322
Động cơ
328,370 Mã lực
cụ chủ chuẩn bị xây nhà thì phải . thớt trước cụ nhận gạch đá rất nhiều nay lại mở thêm thớt này . chắc vẫn cần thêm gach đá .cụ phải hiểu rằng cu đang sống ở đâu
làm người khó nhỉ
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
25,568
Động cơ
628,670 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cụ ở cái xã hội giãy chết về lại thiên đường mà cụ vẫn không thấm nhuồn đạo đức CM à
 

Ongtrum1309

Xe tải
Biển số
OF-197416
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
277
Động cơ
328,480 Mã lực
Có biển là may rồi cụ ạ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở VN cái gì cắt đc là cắt!
Cũng không hoàn toàn là CẮT đâu, có lẽ nguyên nhân chính là sự coi nhẹ vấn đề an toàn, của cả người tham gia GT, những người trong cuộc (sửa đường) và những người quản lý. Ví dụ như khi đỗ lề đường, thường các xe phải bật đèn hazard, nhưng ở ta thì số người bật đèn này khi đỗ lề đường chỉ khoảng 1/3. Ở bển, khi mà có chỗ sửa đường, họ cảnh báo bằng đèn chớp trước chỗ công trường tới nửa cây số, tại chỗ cũng gắn đèn chớp, vài cái luôn,.. tóm lại là làm mọi cách để lái xe nhìn thấy (cho dù lái xe có thể hơi mất tập trung), chính thế nên họ mới ít các tai nạn lãng nhách kiểu như va vào xe đỗ lề đường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top