Con đấy cá sấu các cụ ah. Họ nhà taxi
Cụ bớt nóng. Kệ họ đi, đời ai biết được chữ ngờ. Kiểu gì chả có lúc họ phải lụy tới Honda, không lụy 4B thì cũng phải lụy 2BCity 2013 thành công ngoài mong đợi của HVN
Thằng ngu nào nói xe đổ thì chả biết cái cờ hó gì
Vios thần thánh át hết rồi, làm gì còn khoảng trống cho City 14 chạy
Box Toy chắc vắng vẻ quá nên phải sang Honda mua vui
Mỗi người một sở thích mà cụ. Cá nhân em thấy vios đẹp hơn cityCụ này nói mà chả nghĩ. Nhìn con Vios như con taxi. Cái mồm thì ngoác rs như cá ngão. Cái mông thì to như con mẹ xề. Con ngả nón lạy cụ
Bên cạnh đó, một chi tiết khác về độ an toàn cũng cần đề cập ở đây chính là việc City 2014 đã chuyển qua sử dụng hệ thống phanh tang trống ở bánh sau - điều dường như là thụt lùi so với City 2013 (bốn phanh đĩa). Tuy điều này có thể khiến những người yêu xe thất vọng nhưng nếu xem xét một cách thực tế, nó lại rất có lý. Trước hết, với một mẫu xe nhỏ như City, việc sử dụng phanh tang trống ở bánh sau không hề ảnh hưởng tới độ an toàn bởi trọng lượng của xe là rất nhỏ. Trong khi đó, tới 80% lực phanh đều dồn vào bánh trước - nơi chiếm phần lớn trọng lượng do sự hiện diện của khối động cơ và người lái. Đó là chưa kể tới ba điểm lợi khác - mà hai trong số này đã được chính ban lãnh đạo Honda Việt Nam trả lời trong sự kiện ra mắt là giảm giá thành và cắt giảm thêm trọng lượng cho xe. Tuy nhiên, chỉ khi cầm lái City 2014 bạn sẽ thấy lý do thứ ba: đó là độ chính xác của việc rà phanh trong các tình huống giao thông phức tạp. Nói cách khác, trước đây với bốn phanh đĩa và trọng lượng nhẹ, City 2013 thường dễ bị giật cục khi phanh nhiều (như trong trường hợp nối đuôi xe khác trên phố đông), việc chuyển bánh sau qua tang trống đã bổ sung một độ rơ cần thiết để người lái có thể căn chính xác hơn lực tác động theo đúng ý muốn - đảm bảo một hành trình phanh êm ái nhất có thể. - See more at: http://news.otofun.net/OF-Review-46/Honda-City-2014---mon-hoi-cuoi-nam-trong-phan-khuc-B--4827.ofn#sthash.LOeM5Hqi.dpufcái tang trống có thay được không cụ nhỉ..thay được thì bnhiu xèng???
nói chung đã cắt giảm thì kiểu gì người ta chả nghĩ ra 1 tá các lý do hợp lý cho việc cắt giảm đó. em thì thấy chỉ nói 1 cấu là "cắt giảm cho tiết kiệm chi phí" còn chấp nhận được chứ các lý do khác đều là ngụy biện ai đảm bảo là người mua xe lúc nào cũng chỉ chạy trong thành phố mà bảo ko cần đĩa 2 bánh sau, còn khi chở full tải 5 người + đồ trong cốp sau chạy đường cao tốc thì sao lúc đó đĩa hay tang trống hơn đây. Còn cái lý do đĩa giật cục trong chạy thành phố thì quá vớ vẩn. giật hay không là do người điều khiển xe nhé chứ tang trống mà dí chân phanh như đạp nhau xem có giật không.Bên cạnh đó, một chi tiết khác về độ an toàn cũng cần đề cập ở đây chính là việc City 2014 đã chuyển qua sử dụng hệ thống phanh tang trống ở bánh sau - điều dường như là thụt lùi so với City 2013 (bốn phanh đĩa). Tuy điều này có thể khiến những người yêu xe thất vọng nhưng nếu xem xét một cách thực tế, nó lại rất có lý. Trước hết, với một mẫu xe nhỏ như City, việc sử dụng phanh tang trống ở bánh sau không hề ảnh hưởng tới độ an toàn bởi trọng lượng của xe là rất nhỏ. Trong khi đó, tới 80% lực phanh đều dồn vào bánh trước - nơi chiếm phần lớn trọng lượng do sự hiện diện của khối động cơ và người lái. Đó là chưa kể tới ba điểm lợi khác - mà hai trong số này đã được chính ban lãnh đạo Honda Việt Nam trả lời trong sự kiện ra mắt là giảm giá thành và cắt giảm thêm trọng lượng cho xe. Tuy nhiên, chỉ khi cầm lái City 2014 bạn sẽ thấy lý do thứ ba: đó là độ chính xác của việc rà phanh trong các tình huống giao thông phức tạp. Nói cách khác, trước đây với bốn phanh đĩa và trọng lượng nhẹ, City 2013 thường dễ bị giật cục khi phanh nhiều (như trong trường hợp nối đuôi xe khác trên phố đông), việc chuyển bánh sau qua tang trống đã bổ sung một độ rơ cần thiết để người lái có thể căn chính xác hơn lực tác động theo đúng ý muốn - đảm bảo một hành trình phanh êm ái nhất có thể. - See more at: http://news.otofun.net/OF-Review-46/Honda-City-2014---mon-hoi-cuoi-nam-trong-phan-khuc-B--4827.ofn#sthash.LOeM5Hqi.dpuf
(Trích otofun.net)
Em nghĩ cứ nên để nguyên zin ạ
Nó mà làm bản LE: bọc ghế, làm điều hòa chỉnh điện, làm phanh đĩa sau. Giá bằng Vios thì em nghĩ nó cũng đắt hàng.-Cứ tình trạng city new ế ẩm như này, honda sẽ sớm lại cho ra mẫu mới thay đổi hoàn toàn, để cho anh em sale honda đỡ ngồi không đuổi ruồi mất thôi
Thấy có hãng taxi chạy rồi. City mới này đẹp tuyệt đấy.-Honda city new ra cũng được một thời gian dài rồi mà sao iem ít gặp trên đường thế, phải chăng iem nó lại đi trên vết xe đổ của iem trước chăng.
Em thầy form xấu quá cụ ợ, còn các options thì em chưa đi nên chưa bít-Honda city new ra cũng được một thời gian dài rồi mà sao iem ít gặp trên đường thế, phải chăng iem nó lại đi trên vết xe đổ của iem trước chăng.