à à, hôm nay qua xem xe em thấy thêm mấy cái khác người nữa mà nhân viên cũng chả giải thích được cho em: ESC thì khi bật pha sẽ mất cos kể cả khi nháy pha xin vượt cũng thế, em thấy như các xe có 2 chóa đèn khác thì khi bật pha vẫn có đèn cos, kể cả khi xin vượt cũng thế! cái nữa là điều hòa của con ESC này rất lạ, em thấy nó thiết kế chả giống các xe khác cũng của ford tí nào, nút tắt điều hòa được thiết kế ở chỗ chỉnh chế độ gió( thổi vào chân hay vào người hay cả 2..) thế tức là khi chuyển chế độ thổi gió sẽ phải TẮT đi để chuyển chế độ thổi gió, thêm nữa cái chế độ lấy gió trong-ngoài lại trên cùng 1 nút chỉnh quạt gió to-nhỏ, vặn về bên trái nấc 2-3-4 là lấy gió trong, còn vặn về bên phải nấc 2-3-4 là lấy gió ngoài, còn để giữa là nấc 1 thì em chả biết là gió trong hay gió ngoài, hỏi nhân viên thì nhân viên cũng chả biết!