- Biển số
- OF-36141
- Ngày cấp bằng
- 28/5/09
- Số km
- 3,230
- Động cơ
- 507,958 Mã lực
Chịu ăn chịu chơi chịu rơi nước mắt thôi cụ ơi. Đồ công nghệ mà chơi còn mất giá hơn nhiều. E rất thích vợt lại đồ của các “ rân trơi “
Vespa mua vì vk thích thôi cụ, đàn ông đi gì cái xe bánh bé tí, dễ đo đường lắm. Mua xe giá trị chỉ tầm 3 tháng lương thôi, chứ cả năm lương thì hơi phí phạm, e nghĩ thế.Tại lúc đó em có con future rồi cụ ạ. Đi mấy năm đầu thì thanh niên trẻ thích thật giờ già rồi cụ ak ko theo kịp nữa. Xe cụ ak con vespa lx em chưa đi mà thấy nó đi trên đường lùn vs có vẻ yếu phải ko cụ
Vâng cụ. Ngày xưa thích exciter lắm cụ ak tại mê cái kiểu dáng của nó làm lương được 7 triệu tháng nào cũng phải để ra 4 triệu để gửi bố mẹ tết về mua xe.Chịu ăn chịu chơi chịu rơi nước mắt thôi cụ ơi. Đồ công nghệ mà chơi còn mất giá hơn nhiều. E rất thích vợt lại đồ của các “ rân trơi “
Em vẫn thấy đầy ngoài đường, lão phán câu nghe rén quá!Cưỡi con này dễ die nên mất giá là đúng cmnr
Con airblade đời đầu kiểu dáng nó đẹp thật cụ ak. Nhưng máy móc chắc cũng tã tời rồi. Ngày xưa em nhớ dòng yamaha có con jupiter v cũng hót được săn lùng nhiềuEm thì thấy có thằng bỏ 17tr mua con AB đời 2007 chưa Fi, đi hơn 6v, xấu òm, éo thể tin nổi đầu óc nó nghĩ gì nữa
Mỗi người một sở thích thôi cụ. 2012 sau này chế ra đuôi với đèn xinhan rời. Ra 2014 nhà sản xuất ra đuôi với xinhan rời thì lại tháo ra lắp lại cho giống 2012Vâng cụ ak. Nhưng mấy dòng xe 150 về sau xấu quá đuôi cong cong không vuốt thẳng nhìn như thằng bd. Dòng ex gp 5 số côn tay e thấy phiên bản 2011 vs 2012 là đẹp nhất
Cụ bảo xem giờ mua con xe tay ga gì oke nhỉ đi được cả hai vk ck ýVespa mua vì vk thích thôi cụ, đàn ông đi gì cái xe bánh bé tí, dễ đo đường lắm. Mua xe giá trị chỉ tầm 3 tháng lương thôi, chứ cả năm lương thì hơi phí phạm, e nghĩ thế.
Như này là đam mê chưa vào ...máu roàiPs: Các cụ có ý định mua xe côn thì suy nghĩ cho kỹ ko lại giống em nhé côn ra côn vào móc miếc đủ kiểu về sau già ngại bán mất giá lắm.
PS hơi thôBán cho hội trộm chó mới được giá cụ ơi