Xe e đi được hơn 2 vạn, đang đi cứ ngớt ga vào số or lên số thì bị chết máy, pải vứt vào hàng sửa xe dọc đường, vệ sinh buzi, lọc xăng các kiểu vẫn kô được. Đành pải tháo đầu bò ra kiểm tra thì thấy xuppas bị hở dẫn đến dầu bị rò vào làm cháy ở đầu pitong j đấy e ko rõ lắm, ktra luôn nòng thì thấy hơi xước, pitston bi lỏng quá so với nòng. Thợ bảo muốn ngon a pải thay hết, hix. Xe e xác định để đi lâu dài nên đồng ý thay hêt luôn. Mất khoảng 1,7tr. E đi xe hơn chục năm rùi mà chưa lần nào bị hỏng nặng ntn, nhà cũng toàn đi xe honda mấy cái drem, future1 đi hơn chục năm mãi chẳng hỏng, đi cái future neo có mấy năm mà hỏng vặt nhiều quá. (thấy thợ bảo dòng này nó thế 10 con thi 7-8 con hỏng kể cả dòng Fi)
Bác nào chuyên sửa xe, xem hộ e phụ tùng e thay ở cửa hàng có bị đắt ko ạ:
gioăng dầu: 95k
phớt ghít : 75k
xuppas 01 đôi: 200k
xích cam: 245k
xéc măng: 220k
quả piston: 350k
bi trục cam: 145k
đóng nòng: 280k
dầu máy: 72k
E thay xong hết rồi đi xe cứ như la xe ware chắc là thay nòng và piton của xe ware (nhưng mà cũng đi ngon hơn thật)hi.
Bác nào chuyên sửa xe, xem hộ e phụ tùng e thay ở cửa hàng có bị đắt ko ạ:
gioăng dầu: 95k
phớt ghít : 75k
xuppas 01 đôi: 200k
xích cam: 245k
xéc măng: 220k
quả piston: 350k
bi trục cam: 145k
đóng nòng: 280k
dầu máy: 72k
E thay xong hết rồi đi xe cứ như la xe ware chắc là thay nòng và piton của xe ware (nhưng mà cũng đi ngon hơn thật)hi.