[Funland] Sao dạo này đường Cổ Linh hay bị tắc nghẽn thế nhỉ ?

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,916
Động cơ
419,583 Mã lực
Làm xong quả đường dẫn đoạn vào cao tốc là toang đấy cụ.

Chưa kể quả cầu vượt Aeon làm ko hợp lý, đáng nhẽ phải là hướng về cầu thì lại làm cầu về Cổ Linh.
 

Phè Văn Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-791534
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
1,506
Động cơ
60,829 Mã lực
Làm xong quả đường dẫn đoạn vào cao tốc là toang đấy cụ.

Chưa kể quả cầu vượt Aeon làm ko hợp lý, đáng nhẽ phải là hướng về cầu thì lại làm cầu về Cổ Linh.
Công nhận thằng nào duyệt cái thiết kế nút giao cầu vượt đấy ng... thật sự.
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,224
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Cái đoạn qua cầu vượt rẽ trái Thạch Bàn tắc từ lâu lắm rồi. Do đèn đỏ ko hợp lý gây ùn nặng.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Tôi thấy đèn đỏ 2 pha khác nhau giữa làn đi thẳng và làn rẽ trái là rất bất cập và không hợp lý, không phải chỉ riêng trên tuyến Cổ Linh này, mà tất cả mọi tuyến đường ở HN.

Tại sao nhịp đèn Xanh-Đỏ phải phân ra riêng biệt cho làn đi thẳng và làn rẽ trái ? Nó gây ùn tắc chứ không thoát.
Vì khi đèn chuyển Xanh ở làn đi thẳng ( làn giữa ) thì làn rẽ trái lại chuyển Đỏ, thế là các xe rẽ trái dừng lại gây ùn các xe đi sau, vì tất cả các làn đều cho phép đi thẳng hoặc rẽ trái ( mũi tên vẽ trên mặt đường cho phép vừa đi thẳng, vừa rẽ trái) nên các xe đi thẳng cũng đi vào làn trái cùng ....thế là ùn tắc, ùn tắc cả sang làn giữa, vì các xe bị ùn làn trái cùng ( do có xe rẽ trái dừng đèn Đỏ rẽ trái ) lại bật xi nhanh chuyển sang làn giữa...thế là lộn xộn hết cả ....:D

Nếu nhịp đèn Xanh-Đỏ cả 2 làn rẽ trái và làn giữa đồng bộ nhau hoặc chỉ có 1 đèn Xanh - Đỏ cho cả 2 làn rẽ trái và đi thẳng thì sẽ không bị ùn. Không hiểu Sở GTCC thiết kế đèn điều khiển giao thông lạc nhịp thế này để làm cái gì ? :D
 
  • Vodka
Reactions: Z90

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,173
Động cơ
17,628 Mã lực
Tôi thấy đèn đỏ 2 pha khác nhau giữa làn đi thẳng và làn rẽ trái là rất bất cập và không hợp lý, không phải chỉ riêng trên tuyến Cổ Linh này, mà tất cả mọi tuyến đường ở HN.

Tại sao nhịp đèn Xanh-Đỏ phải phân ra riêng biệt cho làn đi thẳng và làn rẽ trái ? Nó gây ùn tắc chứ không thoát.
Vì khi đèn chuyển Xanh ở làn đi thẳng ( làn giữa ) thì làn rẽ trái lại chuyển Đỏ, thế là các xe rẽ trái dừng lại gây ùn các xe đi sau, vì tất cả các làn đều cho phép đi thẳng hoặc rẽ trái ( mũi tên vẽ trên mặt đường cho phép vừa đi thẳng, vừa rẽ trái) nên các xe đi thẳng cũng đi vào làn trái cùng ....thế là ùn tắc, ùn tắc cả sang làn giữa, vì các xe bị ùn làn trái cùng ( do có xe rẽ trái dừng đèn Đỏ rẽ trái ) lại bật xi nhanh chuyển sang làn giữa...thế là lộn xộn hết cả ....:D

Nếu nhịp đèn Xanh-Đỏ cả 2 làn rẽ trái và làn giữa đồng bộ nhau hoặc chỉ có 1 đèn Xanh - Đỏ cho cả 2 làn rẽ trái và đi thẳng thì sẽ không bị ùn. Không hiểu Sở GTCC thiết kế đèn điều khiển giao thông lạc nhịp thế này để làm cái gì ? :D
Cái này các anh ý đi học Tây học Âu học Mỹ toàn dẫn đoàn vài chục người đi mà k học được cái gì.
Chuẩn như cụ nói, cứ thẳng cho đi trc. Sau đó thẳng đỏ thì rẽ trái mới xanh. Đi như vậy thì k bao giờ các phía mâu thuẫn với nhau cả, mà thằng nào hay đi khôn lỏi vào các làn khác lần sau sẽ phải tự điều chỉnh về đúng làn của mình
Nói chung là nhiều bất cập lắm, những cái này quá đơn giản nhưng k cải thiện đc
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
Các ông kêu sập đất mà giá đất LB, GL vẫn ngất ngưởng nhá. Hỏi thì chủ trả lời mua không mua thì cút mới đau :))



Thoát nước chỗ này kém vì 2 trạm bơm qui hoạch ngay đó ông thành phố méo chịu duyệt làm :))

Nói về ít tắc nhất HN bây giờ chính là quận hoàn kiếm. Gần như ko bao giờ tắc, ở sướng thật sự luôn. Mỗi lần đi sang quận khác về trầm cảm mất mấy ngày. Sợ vãi mứt.

nhưng đất hoàn kiếm đắt quá. kiếm chỗ nhà ô tô khó, các quận khác dùng ô tô dễ hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top