Em chạy cả Morning 1.25 rồi, thấy bốc hơn cả Land V8Cụ mua vô tư. E chạy mấy xe CX5 rồi ok cả. Chả hiểu ông theart đi ở đâu mà nói như xe ba gác ấy.
Em chạy cả Morning 1.25 rồi, thấy bốc hơn cả Land V8Cụ mua vô tư. E chạy mấy xe CX5 rồi ok cả. Chả hiểu ông theart đi ở đâu mà nói như xe ba gác ấy.
Thì 125 là to hơn V8 rồi mà cụEm chạy cả Morning 1.25 rồi, thấy bốc hơn cả Land V8
Cùng tình trạng...cháu cũng đi xe công ty về quê 1 lần mà gấu và F1 kêu như vạc. Hay xe Cty đều vậy.
Vịt so sánh với thiên nga, em chả hiểu? Kiểu như ngồi CX5 qua cái ổ gà kêu nó ồn thế? Đến chịu.... Riêng cái khoản chấp cụ đi 5 người 100km đường nào cũng được xem ai về trước hay cụ lại gửi 2 ông ngồi sau ở đồn công an. Quen chở hàng rồi nên ngồi xe SUV nó thế.Hôm qua lần đầu e lái thử con cx5 2015 của ông cùng cty. Đoạn từ Thái Hà về Kiến Hưng. Cảm nhận của e là ko thể tin đc các cụ ạ :
- độ ồn : nhức đầu , ko hơn gì con morning van nhập 2012 ghẻ nhà em
- độ trễ chân ga quá giữ. Cảm giác đạp ga mà cái máy 2.0 nó ì ạch kéo cái xác . e xin lỗi chứ k vọt lẹ bằng con mor máy 1.0
Đầu 2016 e vs ý cùng mua xe. Hồi đó tổng vệ sinh ông ý mất > 1,1 tỏi. Em tầm 280 củ. Tới bjo sau gần 2 năm e mới thấy mình thật sáng suốt.
Mời các cụ MazFAN phản biện ạ.
Không biết Cụ đã chọn được sale ưng ý chưa ạSáng nay em cũng mới lái thử con CX5 new 2018 2.0 thì khả năng tăng tốc ko bốc mà chỉ lên từ từ tuy nhiên (không quan trọng vì tính em lái điềm đạm), độ ồn: ồn gầm nhiều, kèm theo mâm to lốp mỏng, ai từng lái city sẽ có cảm giác gần tương tự, nội thất đẹp hơn, galăng nhìn hầm hố hơn, tay lái nhẹ nhàng mượt mà
Lái thử cả Mazda 3 1.5 để so sánh thì thấy cách âm gầm ngon hơn CX-5 dù sedan gầm thấp hơn, tay lái nhẹ nhàng mượt mà
=> chốt lại em sẽ lựa chọn Mazda 3 hơn
So sánh với cả SantaFe thì cách âm SantaFe hơn hẳn, tăng tốc cũng hơn, và vì vậy giá tiền cũng cao hơn