- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 15,069
- Động cơ
- 479,101 Mã lực
Mịa! Nghe tả đá thấy Hãi.Em có ông bạn sửa cái xe chấn thương hai ngón giữa tầm 3 tháng mà bị mòn hết vân lưỡi. Khiếp lắm.
Mịa! Nghe tả đá thấy Hãi.Em có ông bạn sửa cái xe chấn thương hai ngón giữa tầm 3 tháng mà bị mòn hết vân lưỡi. Khiếp lắm.
Có loại lào đá lông nheo cái, ghế sau ngả ra nuôn không...?Trong các loại lười em mê nhất là chỉnh gương, sấy gương cụ ạ
Tiếp theo là chỉnh độ cao của đèn chiếu sáng.
Tiếp nữa là lên xuống kính điện
Và tất nhiên là ghế chỉnh điện.
Chắc bác chưa gặp trường hợp con nít , phụ nữ , người già xuống xe đóng cửa , thường đóng thiếu lực nên cửa không vào khóa , ngồi ở ghế tài lại phải đi xuống để đóng lại . Còn mấy ông đàn ông thì lại đóng mạnh quá mức , ngồi bên trong muốn thủng màng nhỉ . Tôi nghĩ cửa hít sinh ra cũng là một tiện lợi
Nhớ ghế nữa cụ. Nhất là xe có tài xế hay hai người thường xuyên sử dụng.Trong các loại lười em mê nhất là chỉnh gương, sấy gương cụ ạ
Tiếp theo là chỉnh độ cao của đèn chiếu sáng.
Tiếp nữa là lên xuống kính điện
Và tất nhiên là ghế chỉnh điện.
Bà già em bị kẹp ngón út cũng tí gãy. Tức là khi đi ra, chả hiểu sao vẫn bám tay vào khung cửa xe nên khi cửa đóng (do đỗ nghiêng), nó xập nhẹ nhưng hít vào. Sau phải đi viện chụp chiếu nhưng k gãy, nhưng loằng ngoằng mấy tháng mới khỏi (một phần do chủ quan và tự điều trị theo cảm tính do từng là y tá).Khả năng cao là ông này đóng cửa bị kẹp tay rồi và cửa hít lại bồi thêm phát nữa. Do đó tổn thương chủ yếu do cú đóng cửa ban đầu, chứ chế độ hít chỉ là thằng đổ vỏ và là cái cớ để ăn vạ hãng xe thôi.