[Thảo luận] Sao bọn Đầy tớ nhân dân nó ko dùng não nghĩ ra cái cách nào nộp phạt thuận tiện ??

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
có bài thơ cóp được trên web hầu các cụ:
copy trên facebook về

Thơ tặng Nick

Chúng tôi rất khâm phục anh
Nhưng anh cũng phải khâm phục chúng tôi-
đất nước có rất nhiều người khuyết tật.
Anh không chân, không tay Làm được rất nhiều thứ trên đời.
Đất nước chúng tôi nhiều người không não
Vẫn làm được một thứ anh không thể nào làm: Quan!

Được đăng bởi Nguyễn Thế Thịnh
Đúng là quan nước mình nhiều kẻ không não, nhưng vụ phạt GT thì não chúng nó to lòi cả ra ngoài sọ các cụ ạ. Nó làm khó viêcvj nộp phạt để các cụ ngại mà "làm luật" cho chúng nó hưởng tiền tươi thóc thật.
 

kanmoloko

Xe tải
Biển số
OF-93109
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
213
Động cơ
404,833 Mã lực
Trên 200k thì ra kho bạc cụ ah. Em phải về Bắc Ninh 2 lần rồi nên thấm nhuần bức xúc của cụ chủ
 

vinhkien1288

Xe tải
Biển số
OF-152142
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
294
Động cơ
358,545 Mã lực
Nơi ở
Khâm Thiên - Đống Đa - Hà nội
Website
hayvl.com.vn
nói chung cụ đen rồi, bọn này nó cũng ít ăn lắm vì sếp nó đang cần thành tích mà cụ, em cũng mới bị 2,5 củ khoai tháng 2 vừa rồi xong, tổng thiệt hại xăng xe đi lấy bằng lái mất thành >3 củ khoai :(
 

29A.avante

Xe đạp
Biển số
OF-191369
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
14
Động cơ
329,940 Mã lực
chia buồn vì quá chán ko thèm ngĩ tới vì hành là chính mà.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,435
Động cơ
-165,379 Mã lực
Các cụ biết vì sao ko, vì ăn chia theo địa phương tiền phạt vi phạm nên các cụ vui lòng nộp tại địa phương.
Khi nào nn thu cả ăn chia theo giải trình thì nộp đâu cũng được nhá.
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Cụ chủ đứng đơn kiến nghị đi, ae of sẽ ký cùng để gửi đến bộ x. Một mặt gửi báo chí xem kết quả thế nào.
 

Rồng lửa

Xe hơi
Biển số
OF-137896
Ngày cấp bằng
10/4/12
Số km
176
Động cơ
369,560 Mã lực
Cụ chủ đứng đơn kiến nghị đi, ae of sẽ ký cùng để gửi đến bộ x. Một mặt gửi báo chí xem kết quả thế nào.
em vote cho ý này ;) đọc nhõn spam này là vóte luôn đới, giờ quay lại trang đầu đọc xem chủ thớt viết gì mà nhại cảm thía
 

minhtuan_ptn

Xe tăng
Biển số
OF-186818
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
1,316
Động cơ
346,258 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/tuan.ngominh.908?ref=tn_t
Trời ạ! em rất bất bình về cái kiểu hành dân này. Xe lắp ráp trong nước đã qua bao nhiêu tiêu chuẩn trong đó có TCVN rồi mà vẫn còn phải đi đăng kiểm tiêu chuẩn, lăn bánh trên đường là bao nhiêu phí chồng phí, phạt thì hết các kiểu bẫy rồi đến kiểu phạt hủy diệt. Những sự số trên đường mang tính bất khả kháng thì chỉ nhắc nhở thôi làm tăng tính tự giác của chủ phương tiện và thái độ có trách nhiệm với xã hội của cảnh sát mới phải chứ nhỉ????????????????????
Có phải ai cũng thay được bóng đèn và có phải cứ đèn cháy là thay bóng mà sáng đâu! không được đi nữa chờ trời sáng thì người ta nằm đường cho cướp đến thịt à???
Một số cụ đèn hậu, đèn biển số đang đi mà cháy thì làm sao biết đây????
...
Khốn nạn quá!
cụ bức xúc quá, nhiều khi đi đường có va chạm nửa đêm sao mà thay thế ngay đc, đi đứng kiểu VN ko nói trước đc cái j cả, nếu cứ nhắc nhở thì xxx lấy đâu ra xiền để nuôi con học HV An ninh chứ
 

kanmoloko

Xe tải
Biển số
OF-93109
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
213
Động cơ
404,833 Mã lực
Hồi đầu em nghĩ là vi phạm thì về thủ đô lên kho bạc nạp, giấy tờ sẽ đc chuyển về HN hoặc đc nhà mình. Ai ngờ phải lặn lội đến địa phuơng
Âu cũng là 1 củ hành để xxx dễ dàng 50/50
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Cái này xuất phát từ quy định về thẩm quyền xử phạt của công an, trong đó chiến sỹ công an chỉ được phép xử phạt đến 300.000đ. Do xxx đứng đường chỉ có quyền xử phạt đến 300k nên hầu hết mọi lỗi đều phải đem về trụ sở xxx để trưởng phòng CSGT hoặc cấp cao hơn ký. Chính vì vậy, khi nhận biên bản xử lý vi phạm hành chính luôn bị hẹn 5-7 ngày sau quay lại nhận quyết định, rồi mới được ra kho bạc nộp phạt.
Quy định này cực kỳ lạc hậu, làm tăng chi phí xã hội, rất lãng phí tài sản của toàn xã hội, là nguyên nhân trực tiếp và quan trọng nhất của tệ nạn hối lộ CSGT hiện nay. Tôi đã thử gửi thư lên UBTV Quốc hội đề nghị sửa đổi, nhưng chẳng hề thấy hồi âm.
Bác nào có diễm phúc được gặp ông đại biểu quốc hội nào đó, thử kiến nghị xem
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực

x.man

Xe điện
Biển số
OF-113285
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
2,148
Động cơ
409,072 Mã lực
Hề hề. Vụ này làm em nhớ vụ ông chú làm phó giám đốc 1 sở quèn ở QN về Thanh hóa chơi với em. Hôm đó, xe ông ấy cũng chột pha mà không biết. Mấy anh xxx th cũng nhất định giữ bằng quay lại xử lý sau, cho dù ông này nói khó các kiểu. Cuối cùng ông ấy chỉ mặt đồng chí xxx mà chửi "Đập mèo mày. Mày ác vừa thôi, còn phúc đức con cháu nữa nhá!". Cũng may ông này là người nhà nước nên chuyện chỉ dừng lại ở đấy. Nói chung, đầy tớ cũng biết cả đấy, nhưng cũng chả làm khác được vì cái bộ máy nó quá cồng kềnh. Muốn sửa cái gì cũng khó. Mà sửa làm gì?
 

*Bon Bon*

Xe tăng
Biển số
OF-132114
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
1,801
Động cơ
390,520 Mã lực
Nơi ở
Somewhere..
Em dạo này đang thất nghiệp,cụ nào bị chó cắn kiểu này ủy quyền cho em,em đi nộp cho=))
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,285
Động cơ
1,019,670 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đây đúng là hành xử của một xã hội lạc hậu,thiếu văn minh,chậm phát triển. Tất cả các thông tư,nghị định cho đến những hướng dẫn xử lý đều mang tính chất áp đặt,chuyên quyền. Tính khả thi của nó,bao giờ cũng chỉ có lợi cho một phía,còn phía kia ? Anh đã vi phạm,anh phải chấp nhận do lỗi tự mình gây ra,buộc a phải có trách nhiệm thi hành. Cái này chúng ta gọi là hành dân.
Trở lại câu chuyện của cụ chủ. Giữa đêm hôm khuya khoắt,nơi đường xa cách trở,giá mà họ chỉ cần viết cái giấy phạt, đưa ra mức phạt là xong.
Lúc này mọi việc hết sức đơn giản. Người vi phạm có trách nhiệm đi nộp phạt, thời gian cho phép trong 1 tuần. Khi kho bạc đã nhận tiền,họ sẽ báo về đơn vị xử lý. Coi như xong. Còn nếu ng vi phạm,chây ỳ, lúc đó thêm một lỗi nữa!
Ở bên Tây, vụ này quá đơn giản. Cảnh sát chỉ cần cái số CMTND hoặc mã số công dân. Viết giấy phạt. Đến cuối tháng,trong bảng lương của ng vi phạm đã có khoản trừ do lỗi vi phạm trên.
Với những cách xử lý khoa học như vậy,nó tiện lợi cho tất cả, vừa tránh tiêu cực nảy sinh,vừa giúp cho ng vi phạm,TG,công sức. Thể hiện xã hội văn minh, pháp luật rõ ràng,minh bạch buộc ng dân phải có ý thức tuân thủ.
Việc cụ chủ phải quay lại QN một lần nữa,chỉ để nộp phạt. Đặt cụ vào cái thế bị áp đặt,coi thường công dân của các nhà chức trách. Giả sử cụ có những việc quan trọng,đang đi làm nhà nước,góp sức cho xã hội,cộng đồng,vô hình chung họ đã góp phần ngăn cản nó,không bức xúc mới là chuyện lạ!
Nhà cháu hy vọng,sau đợt bắt buộc xe chính chủ hoàn tất. Cách xử lý của xxx cũng phải thay đổi toàn diện. Còn nếu vẫn vậy,e rằng cái sảy nảy cái ung,tức nước vỡ bờ. Dẫn đến hậu quả khôn lường. Đó là sự : TỒN VONG.
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Thuận tiện được thì ai còn 50/50 nữa, thế thì chúng nó chết đói hết hả cụ
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,119
Động cơ
469,382 Mã lực
Cụ bức xúc vô lý thế nhỉ.
 

Nseries

Xe buýt
Biển số
OF-48749
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
825
Động cơ
466,850 Mã lực
Nơi ở
Thái Thịnh Street
Đây đúng là hành xử của một xã hội lạc hậu,thiếu văn minh,chậm phát triển. Tất cả các thông tư,nghị định cho đến những hướng dẫn xử lý đều mang tính chất áp đặt,chuyên quyền. Tính khả thi của nó,bao giờ cũng chỉ có lợi cho một phía,còn phía kia ? Anh đã vi phạm,anh phải chấp nhận do lỗi tự mình gây ra,buộc a phải có trách nhiệm thi hành. Cái này chúng ta gọi là hành dân.
Trở lại câu chuyện của cụ chủ. Giữa đêm hôm khuya khoắt,nơi đường xa cách trở,giá mà họ chỉ cần viết cái giấy phạt, đưa ra mức phạt là xong.
Lúc này mọi việc hết sức đơn giản. Người vi phạm có trách nhiệm đi nộp phạt, thời gian cho phép trong 1 tuần. Khi kho bạc đã nhận tiền,họ sẽ báo về đơn vị xử lý. Coi như xong. Còn nếu ng vi phạm,chây ỳ, lúc đó thêm một lỗi nữa!
Ở bên Tây, vụ này quá đơn giản. Cảnh sát chỉ cần cái số CMTND hoặc mã số công dân. Viết giấy phạt. Đến cuối tháng,trong bảng lương của ng vi phạm đã có khoản trừ do lỗi vi phạm trên.
Với những cách xử lý khoa học như vậy,nó tiện lợi cho tất cả, vừa tránh tiêu cực nảy sinh,vừa giúp cho ng vi phạm,TG,công sức. Thể hiện xã hội văn minh, pháp luật rõ ràng,minh bạch buộc ng dân phải có ý thức tuân thủ.
Việc cụ chủ phải quay lại QN một lần nữa,chỉ để nộp phạt. Đặt cụ vào cái thế bị áp đặt,coi thường công dân của các nhà chức trách. Giả sử cụ có những việc quan trọng,đang đi làm nhà nước,góp sức cho xã hội,cộng đồng,vô hình chung họ đã góp phần ngăn cản nó,không bức xúc mới là chuyện lạ!
Nhà cháu hy vọng,sau đợt bắt buộc xe chính chủ hoàn tất. Cách xử lý của xxx cũng phải thay đổi toàn diện. Còn nếu vẫn vậy,e rằng cái sảy nảy cái ung,tức nước vỡ bờ. Dẫn đến hậu quả khôn lường. Đó là sự : TỒN VONG.
Cái này chỉ có ở bên Tây thoai cụ ợ. Biết bao giờ VN mới đạt đc ngưỡng ấy :(
 

boytocxu

Xe tải
Biển số
OF-28959
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
406
Động cơ
487,160 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Hà Nôi
thay đổi để chúng nó dắt nhau chết hả Cụ, nhà lầu xe hơi nồi cơm bát gạo của chúng nó nhờ vào đấy hết ai lại nhẫn tâm thay đổi thì chết à :))
 

dungbuocgiangho

Xe máy
Biển số
OF-111886
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
97
Động cơ
390,260 Mã lực
Càng làm khó con đường đóng phạt cộng với phạt nặng thì mấy thằng xxx đứng đường mới có cám tọng vào họng rồi mới ị ra chia cho mấy thằng khác.
Vì thế nó biết nhưng nó đếch thèm sửa các cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top