Cứ phaỉ xem đọc tình hình cụ thể thế nào đã, cứ thấy xe hãng khác có vấn đề gì rồi lao vào chém búa xua, còm ba lăng nhăng thì hoá ra chúng em cũng tầm thường như các bác à
.
Hãng nào cũng thế thôi, nhưng ở nơi PL nghiêm, những xứ sở văn minh, quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ thì mới chuẩn được. Ở trường hợp này, xe nhập khẩu qua nhà phân phối không chính hãng, hãng con giúp giảm giá khi sửa chữa cũng là thiện chí rồi. Nếu Ford hay K-H đã xử lý bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong những trường hợp tương tự thì các bác Anti Toy hãy vào chém hãng Toy cho nó tốt hơn. Còn không thì hãy chỉ dừng ở mức độ có tiếng nói đúng mực theo góc độ người tiêu dùng
Bác nên tham khảo ý kiến của những trường hợp nước khác để hiểu hơn này: