- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 5,630
- Động cơ
- 965,741 Mã lực
Chả phải hỏi ai, chả phải thắc mắc gì nhiều về các chuyện như cây ATM, phí NH, thậm chí dịch vụ với khách hàng cá nhân
Khi mà "biết mình là ai, biết người là ai"
Đơn giản là vì, chúng ta, những khách hàng cá nhân nhỏ lẻ không phải là đối tượng phục vụ chính của BIDV nói riêng và vài ngân hàng nữa nói chung. Khách hàng cá nhân đối với họ chỉ là có thì có không có thì thôi.
Trong khi với nhiều NH khách thì khách hàng cá nhân có khi lại là đối tượng chính của họ nên họ chăm sóc tốt hơn
Đơn giản như những người tiêu dùng có mức sinh hoạt kiểu ăn sáng phở 30k, ăn trưa cơm suất 40k, chiều tốt hôm nào sang thì tụ tập quán bia hơi... thì đừng mong muốn, thắc mắc khi mình vào ăn sáng, ăn trưa ở KS 3-4-5 sao mà không được như ý như vào quán phở ven đường.
Nôm na, hãy biết mình là ai, họ là ai thì sẽ thấy mọi chuyện bình thường.
Cụ lại luyên thuyên, khách hàng nào chả là khách hàng, khách hàng cá nhân hay khách hàng tổ chức thì đều phải phục vụ hết.
Còn ATM đặt chỗ đó không hiệu quả, người ta bắt buộc phải chuyển đi tới chỗ có nhiều khách hàng cá nhân hơn thôi.