- Biển số
- OF-333537
- Ngày cấp bằng
- 5/9/14
- Số km
- 834
- Động cơ
- 292,383 Mã lực
Em ủng hộ CRV xăng hoặc San xăng full tuỳ cụ thích kiểu dáng. E chán máy dầu lắm rồi
Cái này đúng với SF 2016 ráp VN của thằng em. Bên trong toàn đồ nhựa, chạy đường xấu tí là nó thành bản hoà ca của các chi tiết, công với tiếng bass ù ù của máy dầu, nghe rất tuyệt. Chẳng hiểu sao, thằng em em nó cũng là bigFan của SF, đây là chiếc SF thứ 2 của nó, mà nó chửi chiếc ráp VN này thôi rồi luôn.
Em thì đi SF với nó một lần, lần sau em cáo lỗi, mời nó qua xe em cho đỡ điếc tai vì ồn và điếc mũi vì mùi nhựa.
Cái bác CR_vic đang hay đã chạy cả 2 cái xe cũng đã tranh luận về CRV-SF, em chỉ khuyến nghị "hãy nhìn hộc bánh của 2 cái xe".
Cảm nhận bằng nhìn mấy cái đèn led nhấp nháy trong ca bin khác với cách người ta cảm nhận trên mặt đường.
Em công nhận, nếu đi trong HN thì SF êm hơn CRV rất nhiều!
Bác phải đọc hẳn cái quảng cáo của SF: từ 1 cái crossover "gầm cao" thành 1 cái "cải biên" để chạy đường phố, trông giống thằng nhưng lại là con!Cho nên cái bác nhìn bên ngoài không nói lên điều gì về khả năng vận hành trên đường xấu đâu
Cụ quan hệ tốt thế,em toàn phải để ở vạch vôi 6 năm để đỡ bị củ hành thôi ạXe tụi em khấu hao đúp, chỉ 5 năm là tiền chúng trong sổ sách hết sạch sành sanh.
Tụi em đang đi cái xe sang đến năm thứ 19, chẳng sọc sạch như bác viết đâu, nhưng nó chẳng thể là 1 cái xe hàn!
Bác phải đọc hẳn cái quảng cáo của SF: từ 1 cái crossover "gầm cao" thành 1 cái "cải biên" để chạy đường phố, trông giống thằng nhưng lại là con!
Còn nhìn đơn giản cái hộc bánh nó cho người ta biết hành trình có thể "nhún" được của cái bánh khi nó phải xuống ổ gà!
Em đã viết, bác hãy đặt 2 cái xe cạnh nhau rồi ngắm kỹ cái hộc bánh!Ôi zời! Chính CR-V mới được coi là true Urban CUV đó bác
X-trail do mấy anh ba tàu Mã lai lắp trong Quảng Nam hay Đà Nẵng thì bét nhất trong các xe Nhật LD luôn! Mở nắp cạpo ra nhìn vỏ thân xe như hộp coca vậy ghế ngồi thì bé tý như cái ghế đẩu (chắc để ăn gian cái lòng xe nhìn thoáng tưởng rộng rãi thôi)
X-trail nhập Nhật thì lại khác về khung gầm thân vỏ
Em đã viết, bác hãy đặt 2 cái xe cạnh nhau rồi ngắm kỹ cái hộc bánh!
Cách nhìn thì mỗi người một khác!Thế em là người dùng CR-V hơn 6 năm từ 2010-2016 và Santafe từ 3/2016 đến giờ chả nhẽ phải nhìn hốc lốp để tưởng tượng hay sao bác? Em chạy xuyên Việt cả hai xe trên mọi cung đường rồi chả nhẽ lại không biết ưu nhược của hai cái xe cỏ đấy hả bác
Sao san 2016 đã bảo hành giảm sóc ạ,cái ở ảnh dưới là giảm sóc nào mà trông thảm thế cụ.Em crv 2014 mà giảm sóc sau vẫn mượt ,đen bóng như mới ạHôm nay em làm bảo hành giảm xóc sau cho chiếc Santafe 2016 bản xăng full option thì mới thấy kết cấu giảm sóc sau của Santafe nó khác CR-V hoàn toàn. Vì chiếc CR-V trước em đã phải thay cụm giảm xóc sau cả hai bên nên em mới thấy thằng Santafe nó thiết kế thông minh hơn thằng CR-V quá đỗi! Chỉ mất có 10 phút là thay xong giảm xóc sau của Santafe trong khi đó phải mất hơn 1 giờ đồng hồ vặn vẹo ngoắt ngoéo chui vào chui ra mới thay được cái giảm sóc sau của CR-V
Một điều khác biệt là giảm sóc sau của Santafe 2016 nó nằm riêng một phía đối diện với ống lò xo giảm xóc - cái mà đa số xe Nhật thì cụm giảm xóc pít tông sẽ nằm trong ống lò xo kia
Cho nên cái bác nhìn bên ngoài không nói lên điều gì về khả năng vận hành trên đường xấu đâu
giờ thì em cạch mặt Honda luôn cho rồi
Bình thường thôi bác!Sao san 2016 đã bảo hành giảm sóc ạ,cái ở ảnh dưới là giảm sóc nào mà trông thảm thế cụ.Em crv 2014 mà giảm sóc sau vẫn mượt ,đen bóng như mới ạ
Cách nhìn thì mỗi người một khác!
Còn chạy bao nhiêu năm mà bác chỉ mô tả mỗi con đường đến Eco park để khen SF.
Em tin chắc chắn bác chê CRV về độ ồn, nhưng ồn là đặc sản của Honda, ngồi lên Sờ vịt mới hiểu thế nào là ồn.
Nhưng chạy đường nhiều ổ gà thì em vẫn thấy trong phân khúc của nó, CRV rất ổn (nhưng nếu có phải chọn xe tiếp em chẳng mua cái nào trong 2 cái các bác đang bình phẩm này)!
san lái thik hơi, chắc xe hơn crv do vô lăng crv quá nhẹ rung lắc khi đi vào đường sóc rất khó chịu.Santafe 2018 full dầu lắp ráp tại VN, lấy xe ngay, vs CRV full nhập Thái cọc đến 5.2018 nhận xe. Các cụ cho em lời khuyên. Hiện e vẫn có xe đi. Rượu e rót sẵn, cảm ơn các cụ!
Mấy con đường ấy nghe có vẻ hầm hố, nhưng bây giờ họ làm tốt lắm rồi.Ấy ấy! Ai bảo bác em chỉ chạy mỗi đoạn Ecopark để đánh giá xe vậy?
Nói chung hàng năm nhà em đều có những chặng khá cố định 2 lần/năm là Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Văn Chấn (Sơn Thịnh - Suối Giàng) - Mù Căng Chải, Hà Nội - Thái Nguyên, Hà Nội - Tuyên Quang. Cả Santafe và CR-V đều tham gia là phương tiện vận tải
Sao san 2016 đã bảo hành giảm sóc ạ,cái ở ảnh dưới là giảm sóc nào mà trông thảm thế cụ.Em crv 2014 mà giảm sóc sau vẫn mượt ,đen bóng như mới ạ
Bác đã ngồi con đó chưa? Em thấy nó bị ù, hay do tai em thính quá, tư thế ngồi ghế phụ cũng ko thoải mái.Thích gầm cao sao cụ chủ không thêm chút mua Parejo Sport. Máy khỏe hơn, rộng rãi hơn, SUV hai cầu đúng nghĩ. Đi onroad hay offroad đều hơn 2 con kia.
Giờ mọi người có vẻ thích Crossover hơn SUV hay sao ý nhỉ ?
Em thì chỉ thích Sedan.
Em xin ném đá hội nghị - cứ hễ bàn về xe là ông nào cũng phán như đúng rồi mọi thể loại xe (cho dù chưa bao giờ sử dụng )Thế em là người dùng CR-V hơn 6 năm từ 2010-2016 và Santafe từ 3/2016 đến giờ chả nhẽ phải nhìn hốc lốp để tưởng tượng hay sao bác? Em chạy xuyên Việt cả hai xe trên mọi cung đường rồi chả nhẽ lại không biết ưu nhược của hai cái xe cỏ đấy hả bác
Cụ chịu khó chờ thêm đến tháng 8 cho ổn định. Em thì khoái CRV hơn.Santafe 2018 full dầu lắp ráp tại VN, lấy xe ngay, vs CRV full nhập Thái cọc đến 5.2018 nhận xe. Các cụ cho em lời khuyên. Hiện e vẫn có xe đi. Rượu e rót sẵn, cảm ơn các cụ!