Bác nói vậy thì Santa Fe không thể sửa được bệnh này hả :'(:'(:'(Ko có đâu. Hôm nay em vừa gặp bác Tuấn Anh, bác ý nói cái nào cũng thế thôi. Ko có loại khỏi phải rửa và vệ sinh đâu!!!
Bác nói vậy thì Santa Fe không thể sửa được bệnh này hả :'(:'(:'(Ko có đâu. Hôm nay em vừa gặp bác Tuấn Anh, bác ý nói cái nào cũng thế thôi. Ko có loại khỏi phải rửa và vệ sinh đâu!!!
Bác phán 1 câu xanh rờn nghe khiếp quá. Đến Porsche nó còn phải thu hồi xe vì lỗi, làm sao có cái gì hoàn hảo được hả bác.mr_lonely_fk nói:không nghi ngờ gì nữa ! Xe Hàn vẫn là xe Hàn ! Chất lượng vẫn phải đặt dấu ????
Em cũng là 1 trong những nạn nhân của xe Hàn
Bác vui lòng giúp cho anh em SF cùng có kinh nghiệm là có thể gia cố bằng cái đai inox quanh cái ống turbo đó thì có bị tụt ko? Hơn nữa đi bao nhiêu km thì phải vệ sinh cái VDT gì đó hả bác?(b)(b)(b)
Em đi SF MLX 2008. Hôm vừa rồi em đi Mộc Châu, khi đến đoạn leo dốc Cun Hòa Bình thì xe em gặp sự cố:
Xe em đủ tải 7 người, lúc lên gần hết dốc thấy có vẻ hơi đuối, lúc này em đang để số tự động. Thấy có vẻ yếu nên em gạt sang số thể thao rồi dồn về số 1 ngay lập tức. Chạy khoảng 5m em thấy xe khựng lại, ga ko đi nữa hay nói chính xác là hơi tiến lên 1 tí. Em nghĩ hay là tụt ống TUBO. Tắt máy mở ca bô lên xe thì đúng là bị tụt ống TUBO thật, đoạn tụt là đầu ống phía dưới ngay chính diện chỗ cái lẫy mở nắp cabo. Em lắp lại rồi lấy tô vít vặn chặt lại dây đai, sau đó đi tiếp. Chạy ngang dọc Mộc Châu 2 ngày nhưng ko thấy có vấn đề gì, duy nhất mà em cảm nhận được là độ vọt kém. Khi chưa bị tụt ống TUBO thì khi ấn mạnh chân ga thì thấy xe vọt rất mạnh nhưng sau khi bị tụt ống TUBO thì đạp hết chân ga ko hề thấy vọt.
Có kụ nào từng bị như em ko ??? hu hu
:102::102::102::102::102:
Nói chung cụ cứ yên tâm mà phá, sau 5 năm ta đổi em khác cho đời thêm vui cụ ạ, chứ chưa đi mà đã lo bảo dưỡng cái nọ cái chai làm gì cho mệt cụ ơi. Em cứ theo quy định là 5000km đi bảo dưỡng một lần.Bác vui lòng giúp cho anh em SF cùng có kinh nghiệm là có thể gia cố bằng cái đai inox quanh cái ống turbo đó thì có bị tụt ko? Hơn nữa đi bao nhiêu km thì phải vệ sinh cái VDT gì đó hả bác?(b)(b)(b)
Vâng cám ơn bác, nhưng bác Tôm đi trước mình có bao lâu đâu bác mà đã bị vậy roài nên mình cố gắng phòng tránh thì hay hơn. SF mà mất turbo thì có mà phát sinh ý tưởng đổi xe khác mất. Mà em thì đang yêu SF lắm nên muốn tìm hiểu rõ ràng về em SF này.:21:Nói chung cụ cứ yên tâm mà phá, sau 5 năm ta đổi em khác cho đời thêm vui cụ ạ, chứ chưa đi mà đã lo bảo dưỡng cái nọ cái chai làm gì cho mệt cụ ơi. Em cứ theo quy định là 5000km đi bảo dưỡng một lần.
Em cũng nghĩ thế, tụt ra thì cắm lại thôi mà, có khi lỗi của bác TÔM là lỗi khác cũng lên, mà sao không thấy bác ấy thông báo tình hình sửa chữa như nào nhỉEm thì chưa bị vì em không có SF :21: , Nhưng em gặp 1 em thế này 1 lần rồi, bị tụt ra người ta tự cắm lại bắt chặt nhưng đèn "check engine" báo sáng, bọn em cắm máy SCAN vào thì đọc được lỗi áp suất tăng áp quá lớn, -> xóa lỗi đi là ok, chả cần sữa gì ...
Hôm nay em sửa xe SF của em ở 199MK, cũng thấy các bác ý bảo là SF hay bị bệnh Turbo này lắm. Bác Tôm sửa vụ này thế nào, cho anh em thông tin chi tiết đi bác, để anh em còn biết đường mà chăm sóc cái xe với. Em thấy bảo là bác qua bác Hardtop xử lý được rồi à? Phải làm thế nào vậy bác? Có cách nào phòng tránh được bệnh này không vậy? Xe em mới chạy được 2000km, mà đã bị chết IC bộ phát điện rồi, bây giờ lại thấy có bệnh này nữa, nghe nản quá.Em cũng nghĩ thế, tụt ra thì cắm lại thôi mà, có khi lỗi của bác TÔM là lỗi khác cũng lên, mà sao không thấy bác ấy thông báo tình hình sửa chữa như nào nhỉ
Hỏng thì sửa thôi, có gì đâu mà lo chứ cụ, đồ điện tử thì có cái hỏng liên tục, có cái chả sao cả, cụ có chạy X5 thì cũng thế :6:Hôm nay em sửa xe SF của em ở 199MK, cũng thấy các bác ý bảo là SF hay bị bệnh Turbo này lắm. Bác Tôm sửa vụ này thế nào, cho anh em thông tin chi tiết đi bác, để anh em còn biết đường mà chăm sóc cái xe với. Em thấy bảo là bác qua bác Hardtop xử lý được rồi à? Phải làm thế nào vậy bác? Có cách nào phòng tránh được bệnh này không vậy? Xe em mới chạy được 2000km, mà đã bị chết IC bộ phát điện rồi, bây giờ lại thấy có bệnh này nữa, nghe nản quá.
Con X5 và ML350 còn hỏng vặt hơi nhiều - kinh nghiệm của bản thân đấy .Hỏng thì sửa thôi, có gì đâu mà lo chứ cụ, đồ điện tử thì có cái hỏng liên tục, có cái chả sao cả, cụ có chạy X5 thì cũng thế :6:
Ơ có bác này vào nhầm chuồngcon này đẹp nhưng động cơ chán lắm
co To mà sài phải không các bác:6:
Xe bác thế nào ý chứ em có ông chú chạy em Hyundai Galloper 10 năm nay chẳng phải sửa gì máy móc như mới luôn.không nghi ngờ gì nữa ! Xe Hàn vẫn là xe Hàn ! Chất lượng vẫn phải đặt dấu ????
Em cũng là 1 trong những nạn nhân của xe Hàn:77:
E chưa bị bao h..ma Bác có cái đai inox rồi thì cứ cho vào đấy đi biết vứt đâu bây h (b)(b)Bác vui lòng giúp cho anh em SF cùng có kinh nghiệm là có thể gia cố bằng cái đai inox quanh cái ống turbo đó thì có bị tụt ko? Hơn nữa đi bao nhiêu km thì phải vệ sinh cái VDT gì đó hả bác?(b)(b)(b)