Cái bệnh này em cho rằng nó quá đơn giản, mất nguồn toàn bộ thường chỉ do lỏng cực AQ hay dây mát tổng hoặc cọc nguồn cấp cho hộp cầu chì, chẳng liên quan gì đến ECU mà xì can xì kiếc cho nó mệt hơi.
Việc mất nguồn toàn bộ thì nó reset lại toàn bộ các hệ thống thì xe nào cũng thế, việc tính số KM còn chạy được cũng vậy, xe đỗ nghiêng đi nó đã khác rồi, hơn nữa cái này chỉ mang tính chất tham khảo, không chính xác, trong hưỡng dẫn SD nó cũng nói thế, việc sai khác cũng có thể do nhiên liệu trong bình chính và bình phụ tràn sang nhau thông qua mỗi cái "bờ đê" bé tí tẹo.
Một vấn đề bé tí (theo em) thế mà bác chủ thớt đã kêu đến vấn đề chất lượng thì em cho rằng là hơi quá, đó là chưa kể đến việc nguyên nhân bác chưa hề tìm ra.
Báo cáo bác TOP, xe em lúc đổ đầy bình nhiên liệu cũng chưa bao giờ báo quá 700km (lúc đầy bình thì qua bờ đê rồi bác)
Sau 3 ngày kể từ lúc mất điện, kim nhiên liệu đã báo ở mức dưới 1/3 bình mà đồng hồ báo em còn chạy được 720 km nữa.
Đành rằng là ko chính xác lắm nhưng cũng sai vừa thôi chứ kụ. Sai thế thì chít...:77::77::77::77::77: