Xe nào cũng đáng đồng tiền bát gạo cả , khg cứ j 2 xe trên thì tất cả các xe đều có ưu nhựoc riêng , tùy việc cân nhu cầu và mục đích sử dụng, am hiểu tính năng = quyết định hợp lý => xe phù hợp
theo quan điểm e thì:
+ STF:
- trang bị / đồ chơi hiện đại hơn (cái này đa phần trên xe HQ)
- kiểu dáng hợp với đường tốt, đường phố hơn
- Vỏ chụp thẳng lên phần treo kiểu sedan = xe êm dịu hơn khi đi đường tốt
- động cơ xử lý phần cách âm tốt
- Turbo E-VGT có độ nhạy tức thời tốt hơn, vọt trong phố nhẹ nhàng hơn ( cũng có trường hợp..đồng nghĩa nguy hiểm hơn)
- các liên kết /đồ nhựa chóng gây rung động , cộng hưởng hơn (khoảng 2,5 year) cũng tương tự tiếng máy xuống
- đi đường trường tốt, nhưng GẰN + ù với đường gằn, dội mặt đường vào thẳng trong HỘP (xe)
- Có cục xử lý khí thải, lâu lâu mới oánh "xịt" nhả khói đen 1 lần (hình như vạn 8) nên thốc ga k bị khói
+FE:
- Độ nội thất trang bị nghèo hơn STF
- Kiểu dáng tùy con mắt , có vẻ khỏe , cứng cáp
- Kết cấu Khung gầm+ NHÍP+giảm Chấn: không êm dịu như sedan, nhưng lại tạo hấp thụ xung lực, tiếng ồn trung gian nên ồn mặt đường đối với đường gằn /đường xấu bị rất ít, không tạo cảm giác say
- tiếng nổ động cơ đứng cạnh to hơn
- Turbo VGT điều khiển van màng (k phải eVGT) nên cánh đóng mở turbo phụ thuộc độ nhạy đáp áp suất van màng => vọt tốt nhưng khg vọt mạnh/nhanh bằng STF
- Nồi đồng cối đá hơn
- đi đường trường sướng hơn STF (trong phố thì k bằng ), độ ồn đường dội trong xe k bị như STF
- k có cục hấp thụ và xả trung tiện khí xả, thốc ga...vẫn đen đặc trưng máy dầu (còn tùy chân ga)
Vậy cụ đi trong phố là chính , theo nhu cầu trên chọn 1 in 2 thì lấy STF, đi quăng quật trong phố + họ mạc đi xa tháng/lần thì FE
Nếu vì đắt hơn 300 mà chọn STF thì em khuyên cụ lấy em này:
Nhưng là bản này, đảm bảo k hối hận, 2 em trên đi khg thể bằng, lòng rộng, e k bàn máy xăng