- Biển số
- OF-23220
- Ngày cấp bằng
- 30/10/08
- Số km
- 370
- Động cơ
- 497,200 Mã lực
Em tuc mới em chạy thử rồi xe õng ẹo ko chắc như san đâuSan thì cứ cố xúc em máy dầu ạ. còn ko chuyển chèo qua cải lương bác làm em Tuc mới, ngon hơn ối
Em tuc mới em chạy thử rồi xe õng ẹo ko chắc như san đâuSan thì cứ cố xúc em máy dầu ạ. còn ko chuyển chèo qua cải lương bác làm em Tuc mới, ngon hơn ối
Mấy em Porter kim phun điện tử,các ông ý toàn chở quá tải,thích kim cơ hơn cụ ợ.Sao em thấy trên face CLB santafe có em san máy dầu chạy có 12 vạn đã phải hạ máy rồi. Em nghĩ dầu ở VN phò lắm, trước ông chú em có mấy con porter 1 tấn bị chết kim phun suốt nên bán hết chuyển sang kia K2700
Em có cả porter CRDI lẫn K3000 đây cụ.Sao em thấy trên face CLB santafe có em san máy dầu chạy có 12 vạn đã phải hạ máy rồi. Em nghĩ dầu ở VN phò lắm, trước ông chú em có mấy con porter 1 tấn bị chết kim phun suốt nên bán hết chuyển sang kia K2700
Máy dầu thì ăn cỡ 6,5-7.5l/100km đuòng trường tùy chân ga. cụ cài cruise control 70km/h thì chắc đét là chỉ ở mức >6l kiaCác cụ mợ đã đi bản xăng rồi cho thêm thông tin cho khách quan đi ạ. Nếu đúng như mợ Hạnh nói thì em thấy tiêu thụ như thế là hợp lý rồi.
Toyota ít option quá cụ ạ. Mất sướng ^_^ . Em đang đi TEANA, đến bây giờ vẫn không hối hận gì vì đã không chọn Camry.Xéc măng nói:SF thì máy dầu mới ngon, nhưng cụ không thích máy dầu thì chuyển qua em khác. Đợi Fortuner mới đi cụ, có vẻ ổn
Em mới lấy máy xăng đây, trước em thử máy dầu rồi. Máy xăng bốc và êm hơn, máy dầu chạy trong phố hơi gằn và rung phải đi nhanh trên 50 km/h nó mới thoát máyTừ nhà em đến công ty có 5km, lâu lắm mới đi xa một lần. Tiền xăng cũng không nhiều lắm, chỉ băn khoăn về độ bốc và bền của máy xăng. Em đang đi TEANA 2009 bản TB 2.0 thấy độ bốc và tăng tốc thế là ngọt rồi. So sánh hơi khập khiễng nhưng đi con Huyndai Accent HB của gấu thấy máy gào hơi to khi tăng tốc và chuyển số không êm. Không biết Santafe cũng của Huyndai có khác biệt nhiều không.
Vậy là em vững tin để chốt em full xăng rồi. Trong tuần sau em sẽ rước em nó về. Thanks các cụ mợ đã tư vấn nhiệt tình. Các cụ mợ đã có trải nghiệm xin mời cứ chém nhiệt tình tiếp vào topic này để các cụ mợ chuẩn bị mua có lựa chọn chính xác tuỳ theo nhu cầu của mình.Giai_phong nói:Em mới lấy máy xăng đây, trước em thử máy dầu rồi. Máy xăng bốc và êm hơn, máy dầu chạy trong phố hơi gằn và rung phải đi nhanh trên 50 km/h nó mới thoát máy
nếu kim phun cơ thì bền hơn cụ ạSao em thấy trên face CLB santafe có em san máy dầu chạy có 12 vạn đã phải hạ máy rồi. Em nghĩ dầu ở VN phò lắm, trước ông chú em có mấy con porter 1 tấn bị chết kim phun suốt nên bán hết chuyển sang kia K2700
tầm đó thôi cụ ơi, cụ đã quyết định xe nào chưa ạ? bên e có đủ cả xăng và dầu rất mong cụ ủng hộ ạ.Các cụ mợ đã đi bản xăng rồi cho thêm thông tin cho khách quan đi ạ. Nếu đúng như mợ Hạnh nói thì em thấy tiêu thụ như thế là hợp lý rồi.
Cụ ở gần mạn Mỹ Đình thì ghé bên em chạy thử xe rồi ủng hộ cho bên em nhéVậy là em vững tin để chốt em full xăng rồi. Trong tuần sau em sẽ rước em nó về. Thanks các cụ mợ đã tư vấn nhiệt tình. Các cụ mợ đã có trải nghiệm xin mời cứ chém nhiệt tình tiếp vào topic này để các cụ mợ chuẩn bị mua có lựa chọn chính xác tuỳ theo nhu cầu của mình.
cụ đi máy xăng thị ngọt lắm ạ, rất mong cụ qua bên e ủng hộ e ạTừ nhà em đến công ty có 5km, lâu lắm mới đi xa một lần. Tiền xăng cũng không nhiều lắm, chỉ băn khoăn về độ bốc và bền của máy xăng. Em đang đi TEANA 2009 bản TB 2.0 thấy độ bốc và tăng tốc thế là ngọt rồi. So sánh hơi khập khiễng nhưng đi con Huyndai Accent HB của gấu thấy máy gào hơi to khi tăng tốc và chuyển số không êm. Không biết Santafe cũng của Huyndai có khác biệt nhiều không.
1 thời gian đấy là phải tầm ngoài 20 vạn A ahMáy dầu đi một thời gian kêu to như xe tải, xả khói như xe buýt, đấy là đặc trưng của động cơ Diesel Hyundai mà