Ngồi con 5008 full tải cảm giác hơi bị mềm
Con CR-V ồn chết, nội thất thô sơ xấu quá, hộp số CVT rẻ giống xe máy giảm giá thành nên đạp ga cứ lừ lừ chả bốc gì dù máy mã lực nghe có vẻ to, người ta vượt xong mới bốc.-Mấy con xe có dung tích xi lanh nhỏ 1.6 sd turbo để đạt cs cao chạy chả sướng, mà con 5008 đc có 165hp thì có vẻ hơi thấp so với con CR-V máy 1.5 turbo có cs đến 188hp, mỗi lần tăng ga turbo nó kêu ồ ồ nghe khá ồn ào, chán nhất là lúc gài số lùi? Còn xe Hàn thì cảm giác lái chán chết, xịn sò đến như SantaFe e thấy lái nó nhạt, ko thích?
Cháu vừa làm vòng xuyên Việt hết 4.300km trong 15 ngày. Quả thật lái PG không thấy mệt dù có ngày chạy 500km.PG ngon đó cảm giác lái đg xa ổn, tôi mới chạy Puluong leo/đổ dốc 25% mà thấy yên tậm mặc dù trời mưa trơn lầy, quan trọng lái mấy tiếng mà ko thấy mỏi như trước chạy em Escape 2013 bản XLT.
Cụ chia sẻ thêm cho em xin ít thông tin với, xe đi qua các cung đường đèo ,núi như nào ạ?Cháu vừa làm vòng xuyên Việt hết 4.300km trong 15 ngày. Quả thật lái PG không thấy mệt dù có ngày chạy 500km.
Đồng hồ xăng báo 7.4l/100km thì có tốn không nhỉ?
Cháu đi và nghỉ- chơi ở những điểm sau (theo thứ tự): Hà Tĩnh - Phong Nha - Hội An - Măng Đen - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Bảo Lộc - Vũng Tàu - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Lăng Cô - Cửa Lò - Hà Nội.Cụ chia sẻ thêm cho em xin ít thông tin với, xe đi qua các cung đường đèo ,núi như nào ạ?
Rồi cụ sẽ bị nhiều cụ khác ném cho đủ gạch để xây nhà vì tội mua cái xe tỷ mấy bạc mà có cái treo sau như xe tảiCháu đi và nghỉ- chơi ở những điểm sau (theo thứ tự): Hà Tĩnh - Phong Nha - Hội An - Măng Đen - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Bảo Lộc - Vũng Tàu - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Lăng Cô - Cửa Lò - Hà Nội.
Đường dễ đi lắm cụ ạ. Mấy đèo đều đẹp và dễ leo.
Vẫn ngon mà cụRồi cụ sẽ bị nhiều cụ khác ném cho đủ gạch để xây nhà vì tội mua cái xe tỷ mấy bạc mà có cái treo sau như xe tải
CRV trợ lực lái hơi kém, cách âm hơi ồn . Nội thất ko sang bằng 5008. 5008 chạy đều ở tốc độ trên 60km thì mượt . Dưới 60km thì hơi đuối-Mấy con xe có dung tích xi lanh nhỏ 1.6 sd turbo để đạt cs cao chạy chả sướng, mà con 5008 đc có 165hp thì có vẻ hơi thấp so với con CR-V máy 1.5 turbo có cs đến 188hp, mỗi lần tăng ga turbo nó kêu ồ ồ nghe khá ồn ào, chán nhất là lúc gài số lùi? Còn xe Hàn thì cảm giác lái chán chết, xịn sò đến như SantaFe e thấy lái nó nhạt, ko thích?
-Theo ý bác thì con CR-V trợ lực lái kém là sao?CRV trợ lực lái hơi kém, cách âm hơi ồn . Nội thất ko sang bằng 5008. 5008 chạy đều ở tốc độ trên 60km thì mượt . Dưới 60km thì hơi đuối
Nếu PG 7.4 thì k chênh nhau là mấy. MẶc dù xe nhà cháu san 2 cầu bản cũ. Nhà cháu đi Tây Bắc cũng chỉ loanh quanh 8.6l, sướng nhất khi vượt xe khác ạ.Cháu vừa làm vòng xuyên Việt hết 4.300km trong 15 ngày. Quả thật lái PG không thấy mệt dù có ngày chạy 500km.
Đồng hồ xăng báo 7.4l/100km thì có tốn không nhỉ?
Xe cụ chạy xăng hay dầu vậy?
Nếu PG 7.4 thì k chênh nhau là mấy. MẶc dù xe nhà cháu san 2 cầu bản cũ. Nhà cháu đi Tây Bắc cũng chỉ loanh quanh 8.6l, sướng nhất khi vượt xe khác ạ.
Xăng 2 cầu cụ ạ.Xe cụ chạy xăng hay dầu vậy?
vậy đúng ra. cứ cùng tầm giá tiền. ai con nào ai dùng nhiều con đó ngonNói như cụ là theo cách nghĩ của người tiêu dùng phổ thông. Không sai.
Tuy nhiên, cụ để ý xe Range Rover, số lượng bán đâu có nhiều, ít thôi, thậm chí rất ít....nhưng nó là xe ngon đấy.
Mec GLC so doanh số bán với Santa Fe cũng thua kém nhiều lắm....
À, còn nữa : nhìn cái cần số con Santa Fe đời 2020 quá chán so với tầm tiền của nó.....trông kém cả cần số con xe cỏ Vios....